Top 4 mẫu tivi Samsung QLED 55 inch dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các dòng Tivi Samsung QLED 55 inch đang được săn đón trên thị trường với màn hình sống động, trải nghiệm mượt mà, ổn định. Cùng chúng tôi đánh giá top 4 mẫu tivi Samsung QLED 55 inch dưới 20 triệu đồng.

Tivi Samsung QLED 55 inch thuộc phân khúc tivi cao cấp, tích hợp công nghệ màn hình mới cho phép người dùng tận hưởng một điểm nhìn vừa sống động, vừa chân thực và tự nhiên. Bài viết dưới đây điểm qua top 4 dòng tivi Samsung cho hiệu năng hoạt động ổn định với chi phí đầu tư hợp lý.

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55Q65T

Dòng Tivi Samsung QA55Q65T với thiết kế tràn viền cùng độ phân giải Ultra HD 4K, cho màu sắc hiển thị rất chân thực, ấn tượng và sắc nét. Bộ xử lý của QA55Q65T chia màn hình ra thành 8.3 triệu điểm ảnh có khả năng xử lý riêng biệt, giúp từng chi tiết trên màn hình đều có được chất lượng tuyệt hảo nhất.

Chiếc QA55Q65T còn sở hữu các tính năng nổi bật cho phép sử dụng đồng thời 2 chế độ xem trên cùng một màn hình, trình chiều màn hình với Screen Mirroring, kết nối hình ảnh trên internet với hệ điều hành Tizen OS và kho ứng dụng đa dạng, phong phú,…trong tầm giá dưới 20 triệu Đồng, dòng tivi Samsung OLED này là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

tivi samsung qled 55 inch

Smart Tivi QLED Samsung 55 inch 4K QA55Q60B

Tiếp nối các siêu phẩm từ QLED Samsung, QA55Q60B với những đường nét thiết kế rất cứng cáp, màn hình siêu mỏng cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và ấn tượng nhất. Dòng QA55Q60B với công nghệ hình ảnh 4K Ultra HD vô cùng sắc nét cùng độ phân giải hình ảnh lên đến 3840×2160 pixels, giúp người dùng có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất mà hiếm có dòng tivi nào có thể đáp ứng được.

Hơn hết, QLED QA55Q60B còn sở hữu công nghệ OTS Lite âm thanh giúp chuyển động theo hình ảnh giúp các vật thể trong tivi như trở nên chân thực và sống động, hệ thống Q-Symphony kết hợp với loa tivi giúp tạo nên âm thanh cuốn hút như ngoài rạp chiếu phim.

Smart Tivi Samsung QLED 55 inch 4K 55Q60AA

QLED 55 inch 55Q60AA sở hữu công nghệ chấm lượng tử cho phép hiển thị 100% các dải màu, giúp hình ảnh trở nên chân thực và tối ưu nhất. Bộ xử lý 4K quen thuộc từ nhà sản xuất giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh trên nền nội dung.

Là mẫu tivi có thiết kế siêu mỏng dạng Airslim, 55Q60AA trở nên hài hoà với không gian tuyệt vời, cho phép trải nghiệm giải trí, làm việc và học tập tối ưu nhất. Đây được xem là dòng Tivi QLED Samsung 4K giá dưới 20 triệu Đồng đáng mua nhất.

tivi samsung qled 55 inch

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K QA55Q63B

Dòng Tivi QA55Q63B sở hữu hầu hết các ưu thế của một siêu phẩm QLED  với công nghệ hiển thị, âm thanh cùng bộ xử lý được Samsung đầu tư tỉ mỉ.

QA55Q63B phát triển hệ thống Motion Xcelerator giúp từng chuyển động trở nên mượt mà và đem đến trải nghiệm xem phim, chơi game cực đỉnh. Nhà Samsung cũng đã đưa vào QA55Q63B các chi tiết nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường với hệ thống Pin sử dụng năng lượng mặt trời, giúp giảm thiểu rác thải độc hại ra môi trường.

Bên cạnh các tính năng cơ bản hay gặp ở dòng tivi Samsung 4K QLED, chiếc QA55Q63B còn sở hữu nhiều điểm vượt trội cho trải nghiệm sử dụng đa dạng, mượt mà hơn cả.  Hệ thống SmartThings tích hợp vào tivi cho phép người dùng quản lý hệ thống nhà ở thông minh hiệu quả hệt như một người quản gia AI. Dòng QA55Q63B với giá thành rất hợp lý, xứng đáng là người bạn đồng hành lý tưởng cho không gian nhà bạn.

tivi samsung qled 55 inch

Top 4 dòng Tivi Samsung QLED 55 inch trên đây đều là những thành tựu công nghệ hết sức nổi bật với hiệu năng ổn định cùng giá thành hợp lý. Đem đến trải nghiệm sử dụng với công nghệ tối ưu bậc nhất với giới mê công nghệ hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.