Top 3 máy giặt phân khúc giá từ 20-40 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay là thiết bị quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thiết bị này giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi và đầy đủ hơn. Tùy vào khả năng tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là top 3 máy giặt ở phân khúc giá 20-40 triệu đồng

1. Máy giặt Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg

Máy giặt Bosch WAV28K43 serie 8 - 9kg
Máy giặt Bosch WAV28K43 serie 8 – 9kg
  • Công nghệ định lượng tự động i-DOS của Bosch WAV28K43 tối đa hóa hiệu quả giặt. Cảm biến i-DOS đếm chính xác lượng nước và chất tẩy rửa cho mỗi lần giặt sau khi bạn đổ đầy các ngăn chứa chất tẩy rửa và chất làm mềm vải một lần.
  • Hệ thống giặt 4D mạnh mẽ của giúp giặt sạch hiệu quả quần áo ngay khi quần áo dính nhiều bùn đất. Đối với quần áo cực kỳ bẩn, tùy chọn 4D Wash System Intensive Plus cung cấp thêm năng lượng để có kết quả giặt tối ưu.
  • Household Connect giúp người dùng có thể kết nối smartphone với máy giặt và điều khiển các chu trình thao tác ngay khi không có ở nhà. Với Home Connect sẽ cung cấp chương trình tốt nhất mà bạn không cần mất thời gian và công sức tìm hiểu.
  • Máy giặt Bosch với Home Connect có thể được quản lý và giám sát từ xa từ điện thoại thông minh của bạn. Điều này cho phép bạn sắp xếp công việc giặt giũ vào lịch trình của mình và dành thời gian cho bản thân.
  • Home Connect cung cấp thông báo đẩy tới điện thoại của bạn với trạng thái chương trình của máy giặt và các thông tin có giá trị khác trong khi bạn làm việc.
  • Nhờ EcoSilence DriveTM động cơ máy giặt không chổi than này chạy êm hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và bền hơn so với động cơ thông thường.
  • AllergyPlus diệt sạch vi trùng và dịu nhẹ trên da nhạy cảm. Phần mềm này tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như mạt bụi nhà bằng cách duy trì nhiệt độ của chu trình giặt. Để giảm cặn bột giặt, quần áo được giặt kỹ.

2. Máy giặt Bosch WGG244M40

Máy giặt Bosch WGG244M40
Máy giặt Bosch WGG244M40
  • Với chiếc máy giặt này bạn dễ dàng làm sạch nhiều vết bẩn cứng đầu. Chương trình điều chỉnh nhiệt độ, chuyển động lồng giặt và thời gian ngâm để tự động loại bỏ tối đa bốn vết bẩn khó giặt.
  • Thiết kế lồng VarioDrum của Bosch phân phối nước đồng đều mà không làm giãn, nhăn hoặc làm hại vải. Bề mặt lồng hình giọt nước và động cơ không đối xứng nhẹ nhàng xoay đồ giặt về phía trung tâm tùy thuộc vào chương trình giặt. Điều này làm sạch mạnh mẽ các khu vực cực kỳ ô nhiễm và tăng tốc độ cũng như cải thiện việc làm sạch tải.
  • Công nghệ giặt SpeedPerfect có thể cắt giảm 65% thời gian chạy chương trình trong khi vẫn duy trì hiệu suất giặt. SpeedPerfect and Mix có thể giặt 4 kg quần áo hỗn hợp trong 46 phút.
  • ActiveWater Plus đảm bảo sử dụng năng lượng và nước hiệu quả. Bộ điều khiển lượng nước tự động sử dụng các cảm biến thông minh để xác định loại vải, trọng lượng quần áo từ đó tính toán lượng nước cần thiết. Điều này tiết kiệm năng lượng và môi trường một cách thông minh.
  • Nhờ chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn thêm hoặc xóa đồ giặt sau khi ứng dụng khởi động.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R9SB

Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R9SB
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142R9SB
  • Máy giặt Electrolux EWF1141R9SB có thiết kế màu xám trung tính trang nhã với cửa trước thời trang phù hợp với mọi không gian.
  • Máy giặt Electrolux gồm 15 chương trình giặt, trong đó có giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm, làm mới quần áo,… Lựa chọn đồng thời nhiều chương trình giặt. cho bông, len, hàng mỏng manh, quần áo trẻ em, v.v.
  • Công nghệ EcoInverter giúp giảm đáng kể 50% hóa đơn tiền điện hàng tháng so với các dòng máy giặt thông thường.
  • Công nghệ Sensor Wash phát hiện vết bẩn trên quần áo trước khi giặt để tối ưu hóa thời gian giặt và giảm 80% cặn bột giặt. Nó cũng phát hiện cặn bột giặt sau khi giặt và điều chỉnh số lần giũ để làm sạch quần áo một cách triệt để.
  • Công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ vi khuẩn gây rối loạn da và giảm tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, đặc biệt là làn da mỏng manh.
  • Cơ chế UltraMix của máy giặt Electrolux Inverter 11kg giúp hòa tan triệt để bột giặt, ngăn ngừa kích ứng, mẩn ngứa.
  • Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đến 80%, giữ màu vải tốt hơn 46%, giảm thời gian giặt so với các loại máy giặt khác.
  • Máy giặt này sử dụng công nghệ Autodose tự động tính toán lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình đã chọn dựa trên số lượng quần áo cần giặt, mức độ bẩn, loại/nhãn hiệu bột giặt, v.v. và tiền giặt ủi.Tính năng Thêm quần áo giúp bạn dễ dàng cho đồ vào máy giặt trong 10-15 phút đầu tiên.
  • Ứng dụng Electrolux Life cho phép người dùng vận hành, giám sát và nhận thông báo từ máy giặt từ xa. Điều này lý tưởng cho những người bận rộn ít khi ở nhà.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã luôn đồng hành cùng trang web của chúng tôi. Hi vọng  bài viết top 3 máy giặt ở phân khúc giá từ 20-40 triệu đồng trên sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.