Tại sao nên lựa chọn máy giặt Bosch WGG244M40 ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bosch WGG244M40 chiếc máy giặt được nhiều người tiêu dùng ti tưởng và lựa chọn. Với những tính năng thông minh, chắc chẵn nó sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy giặt Bosch WGG244M40 sở hữu ngoại hình sang trọng  và tinh tế, phù hợp với các không gian sống hiện đại. Máy giặt được tích hợp chức năng công nghệ hiện đại, tiện lợi cho quần áo luôn mềm mại và thơm tho trong ngày thời tiết giao mùa,ẩm ướt, đồng thời thiết bị còn được thiết kế thêm chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước giặt giúp loại bỏ các vi khuẩn các chất dị ứng trên quần áo. Hãy cùng websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm  và công dụng tuyệt vời này qua bài viết dưới đây:

Loại bỏ các vết bẩn còn sót lại

Máy Giặt Cửa Trước Bosch WGG244M40 Series6 9 kg được trang bị công nghệ loại bỏ vết bẩn tự động giúp bạn dễ dàng loại bỏ bốn vết bẩn khó nhất. Hệ điều hành  sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, chuyển động của lồng giặt và thời gian ngâm để loại bỏ hoàn toàn 4 vết bẩn khó giặt nhất. Bây giờ bạn có thể dễ dàng làm sạch các vết bẩn do dầu mỡ, cỏ, rượu vang đỏ và máu.

 Bosch WGG244M40
Bosch WGG244M40 loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu

Cọ rửa mạnh mẽ nhưng cẩn thận

Nếu bạn đang băn khoăn có nên giặt quần áo yêu thích của mình thường xuyên  sẽ làm mỏng và hỏng chúng hay không. Hãy yên tâm, lồng giặt Vario Drum đã được cấp bằng sáng chế làm tạo của Bosch có khả năng giặt nhiều loại quần áo một cách cẩn thận và nhanh chóng. Nước sẽ được phân bổ đều khắp lồng giặt, và quần áo yêu thích của bạn sẽ không bị giãn, nhăn hay hư hỏng trong quá trình giặt.

Tùy thuộc mỗi chương trình giặt bạn chọn, cấu trúc bề mặt trống được hình thành. Điều này không chỉ đảm bảo việc làm sạch toàn bộ tải nhanh hơn và kỹ lưỡng hơn, mà còn đảm bảo rằng các bộ phận bị nhiễm bẩn cực kỳ nghiêm trọng sẽ được rửa mạnh để loại bỏ nhiều bụi bẩn hơn. 

Chương trình Drum Cleaner cuối cùng

Quy trình vệ sinh lồng giặt thích hợp cho việc vệ sinh và bảo dưỡng lồng giặt. Máy giặt sẽ tự động nhắc cho bạn biết rằng lồng giặt phải được làm sạch sau 20 lần giặt ở nhiệt độ thấp hơn 40 độ C để lồng giặt luôn được sạch sẽ và hoàn hảo.

Công nghệ EcoSilence DriveTM cung cấp năng lượng cho máy

Đừng để âm thanh giặt của máy giặt khiến bạn phải tỉnh giấc.  Máy giặt cửa trước Bosch WGG244M40 Series6 nặng 9 kg có tích hợp Bosch EcoSilence DriveTM, hoạt động êm ái đến mức bạn sẽ đặt câu hỏi liệu máy giặt có đang hoạt động thực sự hay không. Động cơ không chổi than được ưa chuộng vì tiêu thụ năng lượng thấp hơn, hoạt động cực kỳ yên tĩnh và độ bền vượt trội.

 Bosch WGG244M40
Bosch WGG244M40 động cơ vượt trội, siêu mạnh

Động cơ truyền động tiết kiệm năng lượng

Hiệu suất tuyệt vời từ Máy giặt cửa trước Bosch WGG244M40 Series6 với sức chứa lên đến 9 kg. Bạn có thể cắt giảm 65% thời gian chạy chương trình bằng cách sử dụng SpeedPerfect mà không làm giảm chất lượng của quá trình giặt. Bạn có thể sử dụng SpeedPerfect với hầu hết mọi chương trình, bất kể tải, và với bất kỳ và tất cả chất vải . Ví dụ: nếu bạn sử dụng chương trình SpeedPerfect và Mix, bạn sẽ có thể giặt tới 4kg quần áo hỗn hợp chỉ trong 46 phút.

Hệ thống AquaStop giúp ngăn rò rỉ nước

Hệ thống AquaStop được thiết lập ở trường hợp xấu nhất ống  nước  bên trong bị thủng, nước sẽ không bị rò rỉ ra ngoài. Từ đó, hệ thống nguồn cấp nước bị ngắt ngay lập tức nếu van an toàn điện phát hiện thấy rò rỉ trong ống hoặc thiết bị. 

Chức năng vừa thêm, bớt đồ giặt tiện lợi

 Ngay cả khi chương trình đã bắt đầu, Máy giặt cửa trước Bosch WGG244M40 Series 6 cho bạn khả năng thêm (hoặc loại bỏ) đồ giặt khỏi lồng giặt. Bạn chỉ cần nhấn vào nút có nhãn “thêm đồ giặt”, sau đó đặt đồ vào máy trước khi tiếp tục quá trình giặt. Tuy nhiên, nếu mực nước quá cao hoặc nhiệt độ nước giặt đã hơn 50 độ C, bạn sẽ không thể sử dụng tính năng này vì nó ảnh hưởng đến độ an toàn.

 Bosch WGG244M40
Bosch WGG244M40 thoải mái thêm bớt đồ giặt

Sử dụng lượng nước tối thiểu

Bạn không cần phải lo lắng  hiệu quả sử dụng nước vì tính năng ActiveWater Plus có sẵn cho bạn sử dụng. Bộ điều khiển lượng nước tự động được trang bị các cảm biến tinh vi cho phép nó xác định loại vải được giặt cũng như khối lượng trong lồng giặt.. Sau đó, nó sẽ tính toán lượng nước chính xác cần thiết. Bằng cách đó, bạn có thể giảm tác động đến môi trường và tiết kiệm tiền chi phí điện và nước.

Tổng kết

Nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một chiếc máy giặt hiện đại, sang trọng đầy đủ các chức năng thông minh. Thì chiếc máy giặt Bosch WGG244M40 với mức giá gần 18 triệu này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.