Có nên mua máy giặt Bosch WGG244M40 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch WGG244M40 là sản phẩm đang được nhiều gia đình thượng lưu săn lùng hiện nay trên thị trường. Sản phẩm là sự lựa chọn hợp lý giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có đáng mua hay không nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt Bosch WGG244M40

1.1. Khả năng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu

Công nghệ loại bỏ vết bẩn tự động được tích hợp trong máy giặt cửa trước Bosch WGG244M40 9 kg, giúp bạn dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất. Bằng cách cài đặt nhiệt độ, tốc độ lồng giặt và thời gian ngâm thích hợp, dầu mỡ, rượu vang đỏ bám trên quần áo giờ đây có thể dễ dàng loại bỏ.

1.2. Công nghệ EcoSilent DriveTM giúp giảm đáng kể tiếng ồn khi vận hành

Máy giặt cửa trước Bosch WGG244M40 9 kg với công nghệ Bosch EcoSilence DriveTM giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, hiệu quả hơn và bền hơn. So động cơ thông thường, thì máy giặt được trang bị động cơ không chổi than ngày càng được ưa chuộng.

máy giặt Bosch WGG244M40
máy giặt Bosch WGG244M40 hoạt động êm ái

1.3. Động cơ giảm tiêu thụ năng lượng

Máy giặt Bosch WGG244M40 Series 6 sử dụng công nghệ SpeedPerfect có thể tiết kiệm 65% thời gian xử lý mà không làm giảm chất lượng giặt. SpeedPerfect hoạt động với mọi ứng dụng, dưới mọi áp lực và trên mọi chất liệu. Tính năng này cho phép bạn có thể giặt một lượng quần áo hỗn hợp trong vòng 46 phút khi sử dụng quy trình SpeedPerfect và Mix.

1.4. Lồng giặt Vario Drum

Nếu bạn lo lắng rằng việc giặt nhiều lần khiến quần áo của bạn sẽ bị co lại và sờn rách. Thì với thiết kế lồng giặt Vario Drum độc đáo của Bosch giúp bạn có thể giặt nhanh chóng và nhẹ nhàng nhiều loại vải. Điều này giúp quần áo của bạn sẽ không bị giãn, nhăn hoặc hư hỏng vì nước sẽ được trải đều khắp lồng giặt của máy giặt.

1.5. Hệ thống vệ sinh lồng giặt toàn diện nhất

Phương pháp làm sạch lồng giặt có hiệu quả để giữ cho lồng giặt luôn trong tình trạng tốt. Khi máy giặt phát hiện có 20 lần giặt đã được thực hiện ở nhiệt độ dưới 40 độ C, nó sẽ nhắc bạn vệ sinh lồng giặt.

máy giặt Bosch WGG244M40
máy giặt Bosch WGG244M40 có khả năng tự vệ sinh lồng giặt

1.6. Hệ thống AquaStop rất hữu ích để ngăn chặn rò rỉ nước

Thiết bị AquaStop được thiết kế để chống rò rỉ nước ngay cả khi đường nước bên trong bị thủng. Sau đó, nếu phát hiện rò rỉ trong đường ống hoặc thiết bị, nguồn nước sẽ được ngắt ngay lập tức.

1.7. Giảm lượng nước tiêu thụ nhờ ActiveWater Plus

Chức năng ActiveWater Plus ở đó để bạn có thể tiết kiệm nước mà không cần suy nghĩ về nó. Bộ điều khiển lượng nước tự động phát hiện vải được làm sạch và trọng lượng tải trong lồng giặt, bằng cách sử dụng các cảm biến tiên tiến. Sau đó, hệ thống sẽ tính lượng nước cần thiết, sẽ ít ảnh hưởng đến môi trường hơn và giảm hóa đơn điện nước khi làm như vậy.

1.8. Khả năng thêm và bớt đồ giặt là một tính năng hữu ích

Máy giặt Bosch WGG244M40 cho phép bạn thêm đồ vào lồng giặt bất kỳ lúc nào trong suốt chu trình giặt. Để thêm một món đồ vào khối lượng giặt của máy giặt, bạn chỉ cần nhấn nút thêm đồ giặt và thả món đồ đó vào. Tuy nhiên, không thể sử dụng tính năng này nếu mực nước quá cao hoặc nếu nhiệt độ nước giặt hơn 50 độ C, vì điều này ảnh hưởng đến sự an toàn.

máy giặt Bosch WGG244M40
Có nên mua máy giặt Bosch WGG244M40 không?

2. Có nên mua máy giặt Bosch WGG244M40 không?

Máy giặt Bosch WGG244M40 có kiểu dáng thời trang, là sản phẩm lý tưởng cho những ngôi nhà hiện đại. Ngoài khả năng tùy chỉnh nhiệt độ của nước giặt, còn có tính năng giúp đảm bảo quần áo của bạn loại bỏ được vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, giữ được độ mềm mại và hương thơm trong suốt những ngày mưa ẩm ướt. 

Ngoài ra thiết bị này còn sử dụng động cơ không chổi than giúp hiệu năng cao,máy hoạt động êm ái và bền bỉ với thời gian.

Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là bảng điều khiển chưa được dịch bằng tiếng việt nên gây khó khăn cho nhiều người trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là những người lớn tuổi khó sử dụng trong khi giặt. 

Nhìn chung, với những ưu điểm mà thiết bị này mang lại thì số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn ưa chuộng thương hiệu Bosch của Đức thì sản phẩm này là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Với khối lượng giặt lên đến 9kg thì máy giặt này hoàn toàn có thể đáp ứng được như cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình hiện đại.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.