Top 3 chiếc tivi Samsung giá 4 - 5 triệu đồng đáng mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá từ 4-5 triệu đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc tivi Samsung 32 inch hiện đại, phù hợp cho các phòng diện tích nhỏ.

Với nhu cầu mua tivi cho phòng nhỏ, người đi ở trọ hoặc sử dụng trong các phòng tại nhà nghỉ, khách sạn thì các dòng tivi Samsung 32 inch vừa mang tới một thiết kế thời thượng hiện đại, lại có giá bán hợp lý cùng những tính năng sử dụng hiện đại. Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi Samsung 32 inch thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn trong năm 2022 này. 

1. Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Giá bán tham khảo: 5,7 triệu đồng

Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300
Smart tivi Samsung 32 inch UA32T4300

Chiếc tivi đầu tiên trong tầm giá từ 4 – 5 triệu đáng để lựa chọn đó chính là tivi Samsung 32 inch với model UA32T4300. Chiếc tivi luôn chinh phục được người mua hàng không chỉ mức giá phù hợp. Hơn hết, còn sở hữu một thiết kế đẹp mắt, trang nhã giúp nâng tầm không gian sống. Từ đó, mang đến những trải nghiệm xem phim ấn tượng, phong phú nhất.

Tivi được hãng Samsung thiết kế với phần chân đế tivi vững chắc có thể phù hợp đặt lên kệ, treo tường đều rất phù hợp trong mọi không gian có thể để ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ….

Thêm vào đó, chiếc tivi còn được trang bị với công nghệ HDR giúp hiển thị sắc trắng thêm thuần khiết hơn. Đồng thời với sắc đen sâu thẳm hơn cho phép bạn chìm đắm vào từng phân cảnh sống động chân thực. Từ đó, mang đến những khung hình rực rỡ nổi bật và có độ sắc nét đến từng chi tiết.

UA32T4300 còn được hãng tích hợp công nghệ Ultra Clean View. Nhờ vậy, độ sáng và độ nét trên tivi được tăng cường tối đa. Từ đó, đem đến cho người xem một trải nghiệm hình ảnh sống động, trung thực hơn.

2. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Giá tham khảo: 4,2 triệu đồng

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300
Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 là phiên bản tiếp theo trong số những tivi Samsung giá từ 4-5 triệu đồng. Tivi sở hữu một thiết kế đẹp mắt, trang nhã với đường viền màn hình mỏng đem đến sự hài hòa cho ngôi nhà. Chiếc tivi được trang bị màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cũng giống như phiên bản trên thì hãng trang bị phần chân đế vững chắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau có thể để ở bàn hoặc treo tường đều được.

Chiếc tivi Samsung 32 inch này còn sở hữu công nghệ âm thanh vòm giả lập có công suất 10W để tivi luôn có thể tạo ra được những bản nhạc sống động mang đến những giây phút thư giãn, thoải mái cho gia đình. Với phiên bản tivi này đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí cơ bản của gia đình bạn có thể kết nối mạng và có sẵn nhiều trình duyệt khác nhau.

3. Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500

Giá tham khảo: 5,3 triệu đồng

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500 Mới 2020

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4500Một phiên bản tivi Samsung 32 inch được nhiều người ưa chuộng bởi tivi Samsung UA32T4500 gây được ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại nhờ viền và chân đế được thiết kế với màu đen tuyền cuốn hút và vô cùng mạnh mẽ. Tivi sở hữu một màn hình 32 inch nhỏ gọn được bố trí hài hòa trong các không gian. Hơn nữa, chiếc tivi cũng được hãng Samsung trang bị nhiều công nghệ khác nhau như: Công nghệ Purcolor, công nghệ HDR, độ phân  giải hình ảnh HD đem đến khả năng cải thiện độ sáng vượt trội với dải màu vô cùng phong phú đem đến màu sắc hình ảnh hiển thị rõ nét hơn, tự nhiên và đẹp hơn.

Hơn thế nữa, hãng còn trang bị công nghệ Micro Dimming Pro cho sản phẩm chống mờ hoàn hảo. Hơn nữa, giúp tăng cường độ tương phản với vùng tối sâu  hơn và vùng sáng tinh khiết hơn giúp tái hiện hình ảnh tuyệt đẹp, hình ảnh rõ ràng và chân thực nhất.

Trên đây là một số lựa chọn tivi 32 inch trong tầm giá 4-5 triệu đồng, mong rằng bạn đã có thể lựa chọn được chiếc tivi giá rẻ phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.