Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L là phiên bản mới nhất được hãng Toshiba cho ra đời để phục vụ cho World Cup 2022. Chiếc tivi sở hữu rất nhiều những tính năng nổi bật vượt trội nhằm đưa tới những giây phút giải trí đỉnh cao.

Để chào đón World Cup 2022 hãng Toshiba cho ra đời phiên bản Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L. Một mẫu tivi được đánh giá là siêu phẩm đem đến rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất. Mọi người sẽ thỏa sức xem World Cup với chiếc tivi nổi bật này. Để có thêm thông tin về tivi mọi người cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L giá bao nhiêu tiền?

Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L thuộc hàng cao cấp có mức giá cao trên thị trường
Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L thuộc hàng cao cấp có mức giá cao trên thị trường

Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L hiện được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản màn hình là 55 inch và 65 inch với giá niêm yết chính hãng như sau:

  • Giá Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K 55X9900LP 55 inch: 54,99 triệu đồng.
  • Giá Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K 65X9900LP 65 inch: 69,99 triệu đồng.

Mức giá bán này ở mức tương đối hợp lý với một chiếc tivi sử dụng màn hình OLED trên thị trường hiện nay.

Những tính năng nổi bật của Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L

Tivi Toshiba OLED Ultra HD 4K X9900L ra mắt thị trường được rất nhiều người dùng đánh giá cao  với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế cực mỏng

Điểm thu hút được nhiều người dùng đầu tiên  đó chính là sở hữu một thiết kế cực mỏng với màn hình OLED. Đồng thời với đế tivi được làm bằng chất liệu thép bền vững giúp tivi đứng vững trên bề mặt phẳng. Thêm vào đó, chiếc tivi còn được nhà sản xuất thiết kế treo tường tiện lợi không làm mất nhiều không gian. Với chiếc tivi X9900L chắc chắn khiến ngôi nhà của  bạn sẽ sang trọng, đẹp mắt hơn.

Hình ảnh sắc nét

Hình ảnh cực sắc nét
Hình ảnh cực sắc nét

Điểm nổi bật trong model tivi này đó chính là được áp dụng nhiều công nghệ  hình ảnh nổi bật giúp không gian trở nên nổi bật, cuốn hút. Màn hình OLED ULtra HD 4K được thiết kế với tấm nền gồm những diode phát sáng hữu cơ. Cùng với đó là hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng bật, tắt một cách độc lập khi có dòng điện chạy qua mà không cần đến hệ thống đèn led. 

Thêm vào đó tần số quét được hãng trang bị cho phiên bản X9900L với tần số quét 120Hz với góc nhìn rộng. Hơn nữa, màu đen hiển thị sâu hơn, độ tương phản cao ít tiêu thụ điện năng. Thêm vào đó, chất lượng hình ảnh luôn chuyển động một  cách mượt mà và cuốn hút hơn.

Âm thanh loa sống động chân thực

Tivi OLED Ultra HD 4K X9900L còn tăng cường chuyển động hình ảnh sắc nét, âm thanh lôi cuốn nhờ kết hợp công nghệ Regza Power Audio Extreme, Tru Bass Processor, Tru Screen Sound, Dolby Audio, Dolby Atmos, and Hi-Res Audio,… cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thêm vào đó, chiếc tivi được hãng Toshiba được trang bị hệ thống loa Bazooka Bass Woofer Pro siêu trầm. Cùng với đó là nhiều công nghệ âm thanh khác nhau được tích hợp trên tivi. Giúp bạn có thể tận hưởng những âm thanh sống động, chân thực nhất và sẽ tận hưởng trọn vẹn mùa World Cup 2022 này.

Hệ điều hành Vidaa TV

Hệ điều hành Vidaa TV với nhiều ứng dụng phong phú
Hệ điều hành Vidaa TV với nhiều ứng dụng phong phú

Chiếc tivi còn được sở hữu một  hệ điều hành Vidaa TV. Hệ điều hành này có rất nhiều những ứng dụng giải trí độc quyền hấp dẫn như Fifa, Disney…. Với kho ứng dụng phong phú giúp cho người dùng có thể tải về và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tuyệt vời và cuốn hút nhất.

Bộ vi xử lý Regza

Thêm vào đó một trong những tính năng nổi bật không thể bỏ qua đó chính là tivi OLED Ultra HD 4K X9900L được trang bị bộ xử lý Regza. Đã được tinh chỉnh trong phòng thí nghiệm ở Nhật Bản. Vì vậy, chúng có thể tái tạo  được màu sắc chân thực, sống động và tự nhiên nhất. Chắc chắn mọi người cùng sẽ hài lòng với những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh vô cùng mạnh mẽ chuẩn như rạp phim.

KẾT LUẬN: Có nên mua tivi OLED Toshiba X9900L? 

Có thể nói với riêng tấm nền màn hình OLED cao cấp của Toshiba thì mức giá bán của sản phẩm tivi OLED X9900L này đã rất hợp lý rồi. Và với các tính năng hiện đại được trang bị, đặc biệt là về công nghệ âm thanh và màn hình 120Hz thì chắc chắn người xem sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí đỉnh cao, nhất là cho nhu cầu xem World Cup 2022.

Thương hiệu Toshiba cũng nổi tiếng về sự bền bỉ nên người sử dụng cũng an tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.