Tivi Toshiba 40 inch 40L5650VN có những ưu điểm gì nổi bật so với các dòng sản phẩm khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba 40 inch 40L5650VN tạo điểm nhấn với người tiêu dùng nhờ những đặc điểm nổi trội và hiện đại. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Toshiba 40 inch 40L5650VN không chỉ đơn giản là một thiết bị giải trí mà còn mang lại những trải nghiệm công nghệ thông minh thú vị cho người dùng. Ngoài kiểu dáng thanh lịch, tinh tế thì dòng sản phẩm này còn sở hữu nhiều công nghệ, tiện ích, ứng dụng hiện đại khác. Để biết rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm tạo nên sự thu hút cho chiếc Tivi này là gì nhé.

Smart Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế

Smart Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi không gian nội thất như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… giúp tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian.

Màn hình viền nhựa mỏng, đen kết hợp chân đế kim loại màu bạc chắc chắn. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho Tivi, vừa giúp thiết bị đứng vững trên bề mặt. Nhờ đó mà chiếc Tivi này không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn được xem như vật trang trí hiện đại cho không gian.

Smart Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế 

Tivi Toshiba 40L5650VN cho hình ảnh sắc nét

Tivi Toshiba 40L5650VN mang lại hiệu ứng hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết, nhờ hàng loạt những công nghệ mới được ứng dụng như:

  • Độ phân giải Full HD giúp hình ảnh sắc nét gấp 2 lần thông thường, tạo màu sắc sống động và chân thực hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ CEVO Engine giúp Tivi có được khả năng hiệu chỉnh tín hiệu đầu vào, mang hình ảnh chân thật và đúng với nguyên bản nhất.
  • Công nghệ Intelligent Auto View tự động điều chỉnh hình ảnh, màu sắc, ánh sáng cho phù hợp với không gian bên ngoài, giúp nội dung hiển thị sắc nét và phù hợp với mắt của người xem.

Âm thanh vòm của Smart Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN sống động, mạnh mẽ

Smart Tivi Toshiba Full HD 40 inch sử dụng công nghệ Dolby Digital Plus, giúp âm thanh bao trùm không gian và mang lại sự bùng nổ, chân thật cho người xem như đang xem trực tiếp.

Hệ điều hành hiện đại và kho ứng dụng khổng lồ của Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN

Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN sở hữu kho ứng dụng Opera TV khổng lồ với hàng loạt ứng dụng quen thuộc như: trình duyệt web, YouTube, Zing Mp3, Zing TV, Nhạc của tui, VnExpress… Người xem từ đó có được nguồn giải trí đa kênh thú vị hơn. Ngoài ra, hệ điều hành cũng rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Hệ điều hành hiện đại và kho ứng dụng khổng lồ của Tivi Toshiba Full HD 40 inch 40L5650VN

Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN điều khiển dễ dàng bằng giọng nói

Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN có thể điều khiển qua ứng dụng kết nối điện thoại từ xa, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin và những chương trình mà mình yêu thích so với phương pháp bấm remote thông thường.

Tính năng tiện ích trang bị trong Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN

Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN mang lại trải nghiệm hiện đại 4.0 khác biệt với hàng loạt những tính năng và trang bị mới nhất.

Chức năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi nhanh chóng chỉ với 1 cú chạm với ứng dụng Screen Moving. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chia sẻ thông tin và những thước phim với bạn bè, gia đình của mình.

Ngoài ra, trang bị hệ thống dây kết nối đa dạng như: 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, cổng Wifi,… Cho phép người dùng kết nối laptop, đầu DVD, máy tính một cách nhanh chóng. Bạn có thể nối máy chơi game để có những phút giây giải trí thú vị với những trận game thu hút trên màn hình Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN.

Tính năng tiện ích trang bị trong Tivi Toshiba Full HD 40L5650VN

Qua những thông tin về Tivi Toshiba 40 inch, mong rằng bạn đọc đã có được thông tin hữu ích về dòng thiết bị giải trí này. Từ đó, dễ dàng chọn lựa chiếc Tivi phù hợp cho mình và gia đình có được phút giây giải trí thú vị, đáng nhớ nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.