Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC: Chất lượng so giá thành!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2022, hãng LG đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới phìu hợp với xu hướng thị trường. Điển hình là dòng Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC với nhiều công nghệ và tính năng độc đáo.

Về thiết kế tổng thể của Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC

Với màn hình khủng 75 inch, Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC không hề thô cứng hay nặng nề mà có thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Thiết kế chân đế vẫn là kiểu chữ V quen thuộc, giúp nâng đỡ màn hình tivi lên cao hơn, tạo sự thoáng đãng cho không gian bên dưới.

Độ dày của tivi LG 75UQ8000PSC tướng đối mỏng, chỉ có 5.99cm, gợi lên sự thanh mảnh cho tổng thể. Vì vậy, nếu người dùng muốn sử dụng tivi treo tường cũng rất phù hợp. Với thiết kế sang trọng, tinh tế như vậy thì người dùng có thể đặt tivi ở những không gian rộng  như phòng khách lớn, phòng họp hay hội trường sẽ vô cùng lý tưởng.

Và khi lắp đặt ở những không gian rộng như vậy thì không thể không nhắc đến vấn đề cổng kết nối của chiếc tivi LG 4K 75UQ8000PSC. Tất cả các cổng kết nối đều nằm ở mặt sau của tivi, bao gồm: cổng mạng LAN, Wifi, 4 cổng HDMI, cổng Optical, cổng ARC, 2 cổng USB. Với thiết kế này thì việc truyền tải nội dung, hình ảnh, âm thanh lên tivi sẽ trở nên nhanh chóng, mượt mà nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng cao.

Về công nghệ hình ảnh được trang bị trên Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC

Không chỉ hình ảnh được kết nối qua các cổng kết nối được sắc nét mà mọi nội dung trình chiếu qua chiếc Tivi LG 75 inch 75UQ8000PSC này đều được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Đó là nhờ vào con chip α5 Gen5 AI 4K có khả năng xử lý các nội dung đầu vào từ độ phân giải thấp lên độ phân giải cao. Các nội dung 4K thời nay thì đã không còn hiếm hoi nữa. Nhờ vào bộ xử lý này cùng với công nghệ 4K AI Upscaling mà khi xem lại các thước phim cũ thì người dùng vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu và mãn nhãn vô cùng.

Khi cho tivi LG 4K 75UQ8000PSC trình chiếu một nội dung với các chất lượng khác nhau thì người dùng có thể nhận thấy rõ hình ảnh và màu sắc đã được tivi xử lý và tinh chỉnh rất tốt. Các màu thuộc tone nóng sẽ được thể hiện đúng và tươi hơn, độ tương phản và các sắc đen tuy không so được với các dòng tivi LG Oled, Nano nhưng vẫn rất tuyệt vời.

Nhờ công nghệ HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping mà Tivi LG 75UQ8000PSC thể hiện được độ sâu và sự phân lớp giữa các chủ thể rất rõ ràng, giúp cho người dùng khi xem những bộ phim tối vẫn nhìn được các chi tiết nhỏ trên phim.

Và khi nói về chế độ phim ảnh thì chế độ FilmMaker Mode của LG giúp cho chúng ta có thể thưởng thức bộ phim theo màu sắc nguyên bản đúng ý đồ của đạo diễn. Với màn hình 75 inch khổng lồ của Tivi LG 75UQ8000PSC thì việc trải nghiệm chơi game ở chế độ HGiG quả là tuyệt vời. Chế độ này cho phép người dùng chơi game mượt mà, không bị rung lắc, giật lag khó chịu.

Về công nghệ âm thanh trên Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC

Khi nhắc đến hình ảnh thì phải nhắc đến âm thanh trên Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC này. Sản phẩm sở hữu vòng loa có công suất 20W với công nghệ AI Sound Pro  và AI Acoustic Tuning sẽ làm bạn ngạc nhiên về âm thanh mà tivi mang lại. Bằng cách tinh chỉnh và tái tạo âm thanh của từng nội dung dựa theo không gian phòng và vị trí ngồi xem thì tivi LG 75UQ8000PSC đem lại cảm giác như bạn đang sống trong các thước phim vậy.

Một số tính năng khác của Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC

Khi không sử dụng tivi cho mục đích giải trí, bạn cũng có thể biến chiếc tivi thành một tác phẩm nghệ thuật bằng chế độ chia sẻ các bức ảnh nghệ thuật lên màn hình qua AirPlay 2 (iPhone) hoặc Screen Share. Song, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tính cá nhân hóa ngày càng được đề cao. Và với hệ điều hành Web OS 6.0 của chiếc tivi LG 75UQ8000PSC này sẽ làm được điều đó.

Tại dòng tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC vẫn sử dụng giao diện giống với các phiên bản trước đó. Các ứng dụng và các chương trình sẽ được tivi đề xuất tự động theo đúng sở thích và thói quen của bạn. Đặc biệt, với chiếc điều khiển thông minh Magic Remote thì việc điều khiển tivi bằng giọng nói lại dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng này thì bạn cần chuyển ngôn ngữ và địa điểm sử dụng tại Việt Nam thì mới có thể nói tiếng Việt ra lệnh cho tivi.

Có thể nói, chiếc Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu chính là một trong số những lựa chọn hoàn hảo dành cho những không gian phòng khách lớn hay những buổi hội nghị quan trọng. Không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi mà đây còn là một sản phẩm nội thất vô cùng sang trọng và đầy tinh tế.

Mặc dù chưa được trang bị màn hình Oled tiên tiến nhưng những gì mà Smart Tivi LG 75 inch 4K 75UQ8000PSC mang lại cũng đã vượt ngoài sự mong đợi so với giá thành. Để biết thêm nhiều dòng tivi cao cấp khác của LG hay các địa điểm mua bán tivi uy tín, hãy truy cập websosanh.vn để được hỗ trợ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.