Robot hút bụi Nhật Bản mới nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Robot hút bụi là một người bạn đắc lực cho các bà nội trợ hiện nay, ngoài những mẫu robot hút bụi giá rẻ, đem lại nhiều tiện ích cho con người với một mức giá không quá đắt đỏ, robot hút bụiNhật Bản cũng rất được nhiều người quan tâm khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt thông minh, quy trình dọn dẹp hoàn thiện và có công nghệ làm sạch tiên tiến nhất.

Robot hút bụi Nhật Bản COCOROBO

Trong thời kỳ đầu mới phát triển, COCOROBO là một robot hút bụi tự động sử dụng công nghệ chân không với tên khác là iRobot Roomba. Để tăng thêm giá trị cho người sử dụng, Sharp đã thêm rất nhiều tính năng. COCOROBO có khả năng vận hành tự động làm sạch cả căn phòng hoặc tập trung vào một phần căn phòng. Tuy nhiên, công nghệ của COCOROBO hoàn toàn khác khi sử dụng Plasmacluster Ion Generator để tạo ra ion giúp quá trình làm sạch nhanh hơn và triệt để hơn.

Điểm đặc biệt của COCOROBO là công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh, hiện tại COCOROBO đã có thể nhận ra 3 thứ tiếng: Anh, Trung Quốc và Nhật Bản, với khoảng 36 trạng thái cảm xúc khác nhau. Với mục đích biến COCOROBO trở thành giống như một thú cưng hơn là một thiết bị gia dụng, “thú cưng” này có thể phản ứng dựa trên thái độ của chủ.

Một chuyên gia của Sharp nói. Trên thân COCOROBO có gắn camera 1.3 megapixel và có thể kết nối Internet không dây. Khi bạn ra khỏi nhà, bạn có thể kết nối COCOROBO với di động của mình, sau đó điều khiển và xem chúng làm việc. COCOROBO sẽ xuất hiện với 2 phiên bản RX-V100 đầy đủ tính năng, và RX-V80 không có camera.

COCOROBO hiện có khá nhiều đối thủ trên thị trường, cách làm khác của Sharp đó là biến COCOROBO từ một vật dụng trở nên gần gũi với con người như thú cưng. Biết đâu trong tương lai không xa, Sharp sẽ tạo nên xu hướng tiêu dùng mới.

Thông số kĩ thuật :

– Mẫu : RX-V100

– Nguồn cung cấp (pin sạc) : AC100 ~ 240V 50Hz/60Hz

– Sức mạnh phương pháp cơ thể : Pin sạc (pin: 16.0V 3.0Ah pin lithium-ion)

– Kích thước cơ thể : Chiều rộng 346 x sâu 346 x chiều cao 96mm

– Máy khối lượng cơ bản (Bao gồm cả pin) : 3.3kg

– Thời gian sạc : Khoảng 4 giờ

– Dài nhất điều hành thời gian : Khoảng 1 giờ ※ 2

– Phụ kiện : Điều khiển từ xa, pin sạc, làm sạch bàn chải, bàn chải bên cho một tập hợp thay thế (2 miếng)

Robot Hút Bụi Nhật Bản iRobot Roomba 621

ROBOT Hút Bụi iRobot Roomba 621 được tích hợp hệ thống bánh xe giúp robot có thể tự chạy quanh nhà hút bụi. Với hệ thống chổi quét ven Robot sẽ quét dọn từng ngóc ngách trong nhà bạn, nhất là chân tường và các góc khuất. Robot hút bụi thông minh sẽ giúp bạn tránh được việc phải đi cùng, tiếp xúc trực tiếp với bụi bặm, tiếng ồn – những yếu tố gây tác động xấu lên sức khỏe.

Thêm vào đó, Robot còn chứa tia UV, khi hoạt động sản phẩm sẽ phát đi các tia này giúp diệt khuẩn, làm sạch không khí, mang đến cho gia đình bạn một không gian sống không chỉ sạch bụi mà còn sạch vi khuẩn, cực kỳ an toàn, rất tốt cho trẻ nhỏ.Thêm vào đó, nhờ khả năng phù hợp với các loại mặt sàn như sàn gỗ, sàn đá hoa, sàn thảm vải không quá 1,5mm và chức năng hỗ trợ lau nhà nên Robot thông minh còn mang đến sàn nhà bạn một bề mặt láng mịn, sạch bóng.

– Chức năng ưu việt :

+ Tự động quét dọn

+ Tự động sạc điện

+ Tự động mở nắp khi hộp bụi đầy

+ Tia UV diệt khuẩn, làm sạch không khí

+ Thiết kế phân khu

+ Chức năng hẹn giờ

+ Âm thanh siêu nhỏ

Robot Hút Bụi Tự Động Nhật Bản AIM-RC01

Robot hút bụi tự động AIM-RC01là mẫu robot hút bụi tự động, với khả năng tự động lập trình đường đi và hoạt động, tránh các vật cản và len lỏi vào mọi ngóc ngách của căn phòng, trở thành trợ thủ đặc lực của con người trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Robot hút bụi Nhật Bản AIM có nhiều màu sắc

Robot Hút Bụi Tự Động AIM-RC01 rất phù hợp với nhiều gia đình mong muốn có một sản phẩm làm sạch hiệu quả cao, dành cho những căn phòng có bày biện nhiều đồ đạc và cần một mẫu máy được lập trình tốt để làm sạch tới mọi ngóc ngách. Mức gía khá cao từ 3.500.000 đồng khiến cho mẫu máy này không phải ai cũng có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua.

Ưu điểm:

• Nguồn điện AC100-240V, nên bạn có thể cắm sạc ở Việt Nam vô tư mà không phải chuyển nguồn

• Hệ thống chổi xoay chữ W, giúp quét sạch bụi trên góc tường hay ở góc nhà

• Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng chui vào những ngóc ngách, gầm giường, ghế sofa, tủ trong nhà

• Có thể đặt 2 chế độ hút bụi tùy theo kích thước của phòng: (1) Chế độ tiết kiệm, hút liên tục trong vòng 30 phút; (2) Chế độ full, hút liên tục trong vòng 60 phút

• Thao tác dễ dàng, chỉ cần ấn 1 nút là vận hành

• Tự động báo hết pin và rác đầy

• Cảm biến siêu nhạy cảm, giúp robot điều chỉnh hướng đi, tránh tường và chướng ngại vật.

• Cảm biến hồng ngoại giúp robot không bị rơi xuống cầu thang.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.