Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 4 thương hiệu bàn chải đánh răng điện tốt nhất trên thị trường, bạn có thể tham khảo để mua cho mình chiếc bàn chải đánh răng điện tốt nhất

Bàn chải điện được biết đến với vai trò là một trong những dòng bàn chải tự động hỗ trợ người ta có thể chải răng sạch hơn, đúng quy chuẩn hơn, và do đó, bảo vệ sức khỏe răng miệng hơn.

Tuy nhiên, các dòng bàn chải đánh răng điện có mức giá khá cao khiến nhiều người phải phân vân lựa chọn giữa những dòng bàn chải đánh răng khác nhau để chọn mua cho mình dòng bàn chải điện phù hợp.

Và một trong những câu hỏi mà nhiều người đi mua bàn chải điện thường đặt ra là: nên mua bàn chải điện hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là những thương hiệu bàn chải đánh răng điện tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn .

Bàn chải đánh răng điện Oral B

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện

Là thương hiệu bàn chải đánh răng điện hàng đầu trên thị trường, Oral B thuyết phục người dùng với những tính năng hiện đại nhất trên dòng bàn chải đánh răng điện.

Có nhiều loại đầu chải với những hình dạng và kích thước khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra, các cơ chế chải với nhiều hướng chải khác giúp răng miệng được sạch hơn hẳn.

Bàn chải đánh răng điện Oral B thường ở dạng bàn chải riêng và được cắm trực tiếp vào giá đỡ, đồng thời là sạch pin, nên gần như bạn không lo lắng về việc bàn chải Oral B bị hết điện.

Bàn chải đánh răng điện Oral B được trang bị đầy đủ các chức năng hẹn giờ đánh răng, chức năng báo đánh quá mạnh…Ngoài ra, các dòng bàn chải đánh răng điện Oral B mới còn có các chức năng kết nối với smartphone giúp phản ánh tình trạng răng miệng của bạn thông qua chương trình theo dõi sức khỏe răng miệng riêng của Oral B.

Tuy nhiên, mức giá của dòng bàn chải đánh răng Oral B khá đắt, vì thế, nhiều người còn khá thắc mắc có nên mua bàn chải đánh răng này không.

Tham khảo thêm giá các dòng bàn chải đánh răng điện Oral B trên thị trường năm 2016

Bàn chải đánh răng điện Philips

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Philips

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Philips

Bàn chải đánh răng điện Philips là một trong những dòng bàn chải đánh răng hàng đầu trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là dòng bàn chải đánh răng điện áp dụng công nghệ âm tần của Philips. Với công nghệ này, giúp cho việc đánh răng được sạch sẽ hơn, các mảng bám được bàn chải đánh bật khỏi răng, đồng thời, các cơ chế làm sạch khoang miệng khiến răng miệng sạch hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chế độ DiamondClean trên các dòng bàn chải đánh răng điện Philips còn giúp chăm sóc nướu, giúp nướu khỏe mạnh, khá phù hợp với những người có vấn đề về nướu.

Bàn chải đánh răng điện Philips được trang bị khá bài bản về hệ thống giá đỡ cũng như sạc pin, với các cơ chế sạc trực tiếp, sạch qua giá đỡ được trang bị pin tiện dụng, hoặc sạc qua máy tính với đầu nối USB, do đó, tiện dụng cho bạn mang bàn chải điện Philips đi bất cứ nơi đâu.

Bàn chải đánh răng điện Colgate Omron

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Colgate Omron

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Colgate Omron

Là thương hiệu bàn chải đánh răng hàng đầu thế giới, Colgate cũng không bỏ qua mảng bàn chải đánh răng điện. Các dòng sản phẩm bàn chải đánh răng điện Colgate Omron có mặt trên thị trường vừa có mức giá khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng, vừa có nhiều tính năng đánh răng khá ổn giúp cho răng miệng luôn sạch và khỏe.

Ngoài việc áp dụng công nghệ âm tần trong các dòng bàn chải đánh răng của mình, các bàn chải đánh răng điện Colgate còn có có được cấu tạo bàn chải khá tối ưu, giúp làm răng trắng sáng hơn, và đánh bật chất bẩn tốt hơn.

Bên cạnh đó, các dòng bàn chải đánh răng điện Colgate còn được trang bị các chức năng hẹn thời gian đánh răng và thời gian ngắt quãng giữa các khoảng chuyển khoang răng,….rất tiện dụng cho người sử dụng bạn chải đánh răng điện Colgate.

Bàn chải đánh răng điện Panasonic

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Panasonic

Mua bàn chải đánh răng điện hãng nào tốt nhất: bàn chải đánh răng điện Panasonic

Thương hiệu bàn chải đánh răng hàng đầu trên thị trường, được trang bị công nghệ âm tần các dòng bàn chải đánh răng điện Panasonic thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng sử dụng bàn chải.

Các dòng bàn chải đánh răng Panasonic có tốc độ chải khá ấn tượng, giúp chỉ trong 2 phút chải răng thông thường đã giúp răng miệng của bạn hết sức sạch sẽ. Nhiều chế độ chải răng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng, và các hình dạng bàn chải khác nhau cũng giúp cho các dòng bàn chải điện Panasonic có thể phù hợp với nhiều khoang miệng khác nhau

Trên đây là một số hãng bàn chải đánh răng điện hàng đầu trên thị trường, bạn có thể tham khảo để mua được cho mình chiếc bàn chải đánh răng điện tốt nhất cho bản thân và những người trong gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm