Những lý do mà bạn nên lựa chọn Smart Tivi LG 75UP7800PBT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua Smart Tivi LG 75UP7800PBT? Bởi vì, thiết bị này có thiết kế sang trọng, được trang bị công nghệ hiện đại cho hình ảnh sắc nét, tự nhiên và âm thanh sống động, mạnh mẽ.

Smart Tivi LG 75UP7800PBT là dòng tivi cao cấp của nhà LG. Nó sở hữu thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho mọi không gian trưng bày. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại cùng các tính năng thông minh.

Smart LG 75UP7800PBT có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Mẫu tivi này có gam màu đen hiện đại với những đường nét thiết kế gọn gàng đem lại cảm giác thanh mảnh và sang trọng. Sản phẩm được nâng đỡ bởi chân đế hình bán nguyệt đẹp mắt và chắc chắn. LG 75UP7800 sẽ là một điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho bất cứ không gian trưng bày nào. Với kích thước màn hình lớn 75 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn như phòng khách, phòng họp,…

Smart LG 75UP7800 có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của tivi 75UP7800PBT mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho người dùng

Tivi sở hữu màn hình có độ phân giải 4K cho chất lượng hiển thị cao gấp 4 lần so với Full HD. Với độ phân giải này, bạn có thể thưởng thức phim ảnh hay các chương trình giải trí với hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, thiết bị này được trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh ưu việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng như:

  • Công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K.
  • Chế độ Filmmaker Mode giúp người xem thưởng thức trọn vẹn những thước phim đúng với ý tưởng của nhà làm phim.
  • Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping tái hiện màu sắc, hình ảnh sống động, tăng độ tương phản tạo độ chân thực cho hình ảnh giúp cảnh phim được thể hiện chính xác, gần với tự nhiên nhất. Điều này mang đến cảm giác sống động cho người xem.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời của tivi 75UP7800 mang đến trải nghiệm hoàn mỹ cho người dùng

Âm thanh LG 75UP7800PBT mạnh mẽ, bùng nổ nhờ nhiều công nghệ nổi bật

Âm thanh trên tivi LG 75UP7800PBT được đánh giá cao nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ hiện đại. Công nghệ AI Sound với hơn 17 điểm dữ liệu âm thanh có khả năng tự xác nhận giọng nói, tần số, hiệu ứng âm thanh phù hợp với từng nội dung mà bạn đang xem. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng những âm thanh sống động và phù hợp nhất.

Ngoài ra, còn có chế độ lọc thoại Clear Voice III có thể tự nhận diện giọng thoại, loại bỏ tối đa những tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Từ đó, giúp bạn nghe rõ thoại trên tivi và dễ dàng nắm bắt nội dung đang thưởng thức.

Ứng dụng LG ThinQ trên tivi giúp dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh

Ứng dụng LG ThinQ được tích hợp sẵn trên tivi có khả năng ghi nhớ những chương trình bạn thường xuyên xem. Từ đó, đề xuất các nội dung phù hợp với sở thích của bạn như phim ảnh, chương trình truyền hình, nhạc. Đặc biệt, LG ThinQ còn giúp bạn điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…ngay trên màn hình tivi. Giờ đây, bạn không cần phải tốn thời gian điều khiển từng thiết bị nữa.

LG 75UP7800PBT sử dụng hệ điều hành WebOS đơn giản, thân thiện với người dùng

Tivi được trang bị hệ điều hành WebOS phiên bản 6.0 được đánh giá là có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Hệ điều hành này được tích hợp kho ứng dụng khổng lồ để giải trí như là Netflix, Youtube, FPTPlay, Zing TV,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác để đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của bản thân và gia đình.

LG 75UP7800 sử dụng hệ điều hành WebOS đơn giản, thân thiện với người dùng

Nhìn chung, Smart Tivi LG 75UP7800PBT có nhiều ưu điểm nổi bật, là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều gia đình. Sản phẩm có chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, tự nhiên cùng âm thanh sống động, mạnh mẽ. Bên cạnh đó tivi còn có tính năng thông minh đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng và giải trí của người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.