Mua tivi 65 inch nào tầm giá 15 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 15 triệu đồng có rất nhiều phiên bản tivi khác nhau để mọi người có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn chưa chọn được phiên bản nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay một số model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như sau.

Mua tivi 65 inch nào tầm giá 15 triệu đồng? Trên thị trường có rất nhiều những phiên bản tivi khác nhau cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn chưa biết lựa chọn model tivi nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý của Websosanh với những model như sau.

Smart Tivi Samsung 65 inch 4K UA65AU8100

Tivi LED 4K Samsung UA65AU8100 giá 15 triệu đồng
Tivi LED 4K Samsung UA65AU8100 giá 15 triệu đồng

Phiên bản đầu tiên bạn có thể lựa chọn là một model đến từ nhà Samsung đó là UA65AU8100. Chiếc tivi sở hữu kích thước 65 inch với kiểu thiết kế Airslim không viền 3 cạnh vô cùng tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước tivi 65 inch phù hợp với những không gian có diện tích từ 20 – 30m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp công ty, phòng khách sạn….

Smart Tivi Samsung 65 inch 4K UA65AU8100 sở hữu độ phân giải 4K sắc nét cùng bộ xử lý Crystal 4K đem lại khả năng tối ưu độ tương phản, dải màu sắc rộng lớn đem lại giây phút trải nghiệm cực ấn tượng và cuốn hút nhất. Cùng với đó là tính năng Auto Low Latency Mode có khả năng tăng tần số quét từ 60Hz cho đến 120Hz đáp ứng nhu cầu chơi game của mọi người.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh cũng vô cùng cuốn hút và có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với từng nội dung được trình chiếu nhờ công nghệ Adaptive Sound. Nhiều tính năng trên tivi ấn tượng đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Android Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K

Tivi LED Sony KD-65X75K giá 14.5 triệu đồng
Tivi LED Sony KD-65X75K giá 14.5 triệu đồng

Phiên bản tiếp theo bạn có thể lựa chọn là phiên bản tivi đến từ nhà Sony đó là Android Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X75K . Tivi sở hữu thiết kế với từng đường nét rất sắc sảo, quen thuộc nâng tầm cho không gian sống. Tivi có thể để trên kệ với hình chữ V úp ngược hoặc treo tường vô cùng tiện lợi.

Sony KD-65X75K còn được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR để gia tăng độ chi tiết cho hình ảnh, giảm độ nhiễu, nâng cấp hình ảnh lên gần độ phân giải 4K mang đến hình ảnh sống động, chân thật nhất. Công nghệ Motionflow XR 200Hz giúp chèn thêm khung hình và giúp cho các hình ảnh chuyển động thêm cuốn hút và ấn tượng hơn. Công nghệ âm thanh 360 độ sống động nhờ công nghệ S-Force Front Suround và công nghệ âm  thanh vòm sống động và cuốn hút nhất.

Smart tivi LG 65 inch 4K UHD 65UQ8000PSC

Smart tivi LG 65 inch 4K UHD 65UQ8000PSC giá 14.2 triệu 
Smart tivi LG 65 inch 4K UHD 65UQ8000PSC giá 14.2 triệu

Với mức giá khoảng 15 triệu đồng bạn cũng có thể chọn mua những phiên bản tivi 65 inch của hãng LG. Tiêu biểu như model 65UQ8000PSC – Đây là phiên bản được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ một thiết kế tinh tế với màn hình phẳng thanh mảnh. Cạnh viền tivi siêu mỏng mở rộng khung hình gia tăng trải nghiệm hơn cho mọi người dùng.

Hãng LG cũng đem đến cho người dùng chiếc tivi với hình ảnh hiển thị ấn tượng nhờ độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh như HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping sẽ tăng cường độ sáng, độ rõ nét và làm nổi bật lên các chi tiết ẩn trên tivi để đem lại chất lượng tương phản tốt hơn.

Về âm thanh người dùng có thể tinh chỉnh âm thanh theo nội dung như AI Sound và tối ưu theo không gian phòng nhờ công nghệ AI Acoustic Tuning đem lại trải nghiệm nghe chân thực nhất. Ngoài ra, các tiện ích như điều khiển giọng nói, trình chiếu màn hình hiển thị và đa dạng cổng kết nối đem lại những trải nghiệm ấn tượng, sống động nhất.

Ngoài những phiên bản tivi nêu trên thì còn nhiều model khác nhau để người dùng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhất. Hãy tìm đến những cơ sở bán hàng uy tín chuyên nghiệp để được tư vấn hỗ trợ chọn mua sản phẩm tivi cho phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.