Máy giặt LG 11kg lồng ngang có những lựa chọn nào tốt nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dành cho những gia đình có nhiều thành viên từ 5 - 7 người cần dùng chung máy giặt, các model máy giặt 11kg LG lồng ngang dưới đây sẽ là những lựa chọn hữu ích.

  1. Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B – Gía tham khảo 13 triệu đồng

máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B

Với những tính năng vượt trội như công nghệ 6 Motion DD Inverter, giặt nước nóng và tính năng Add Item, máy giặt lồng ngang LG Inverter 11 kg FV1411S3B chắc chắn sẽ trở thành thiết bị đáng dùng cho những gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Công nghệ giặt sáu chuyển động của máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S3B mô phỏng bàn tay con người để đập, nhào, nén, xoắn, quay và chà xát, giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả. Đồ giặt bị rối sẽ không còn là vấn đề nhờ tới sự trợ giúp của công nghệ này.

Quần áo có thể được làm sạch và giảm bớt các triệu chứng dị ứng da khi sử dụng công nghệ làm sạch bằng hơi nước. Steam Care sử dụng phương pháp xử lý hơi nước trước khi giặt để xử lý sơ bộ vết bẩn ở nhiệt độ cao hơn trước khi giặt.

Có thể giặt và xả nhanh chóng với cài đặt TurboWash, giảm thời gian giặt và giũ, do đó tiết kiệm thời gian tổng thể.

Tia nước mạnh và tốc độ quay lồng giặt nhanh của chế độ TurboWash sẽ tăng gấp đôi khả năng giặt của bạn, cho phép bạn giặt nhiều gấp đôi trong một nửa thời gian.

2. Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P – Gía tham khảo 12,5 triệu đồng

Máy giặt LG FV1411S4P
Máy giặt LG FV1411S4P

LG Inverter FV1411S4P là máy giặt lồng ngang với màn hình LED hiển thị quy trình giặt, bảng điều khiển Anh – Việt và núm xoay giúp thao tác không phức tạp với mọi thành viên trong gia đình, là lựa chọn tốt cho người dùng là người lớn tuổi trong gia đình.

Sản phẩm được bảo hành 10 năm đối với động cơ dẫn động trực tiếp và sử dụng ít nước và điện hơn so với các mô hình cạnh tranh.

Cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh của bạn sẽ cho phép bạn tải xuống và tiến hành chẩn đoán tự động bất cứ khi nào có vấn đề với máy giặt, giúp bạn tiết kiệm tiền sửa chữa.

Máy giặt LG có hệ thống trí tuệ nhân tạo hoạt động song song với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD để đảm bảo kết quả giặt sạch tốt nhất có thể. Công nghệ này cũng tạo điều kiện cho thiết bị hoạt động êm ái, vì vậy nó sẽ không làm gián đoạn thói quen sinh hoạt bình thường của gia đình bạn.

3. Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S5W – Gía tham khảo 11,3 triệu đồng

Máy giặt LG FV1411S5W
Máy giặt LG FV1411S5W có 14 chế độ giặt

Để giảm nguy cơ bỏng trong trường hợp sơ ý chạm vào khi sử dụng thiết bị ở chế độ nước nóng, phần tay cầm được làm từ kính cường lực hai lớp giúp tăng độ cứng và cách nhiệt hiệu quả.

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W với 14 chế độ giặt có thể giặt nhiều loại quần áo khác nhau, từ chăn màn đến quần áo trẻ sơ sinh bằng hơi nước, từ nhẹ đến mềm, từ nhanh (30 phút) đến tự động (giặt lồng giặt).

Đối với đồng phục, quần áo thể thao, quần áo, v.v. máy có chương trình giặt nhanh có thể giúp giặt sạch nhanh chóng chỉ sau 30 phút.

Các cảm biến trong máy giặt sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định khối lượng quần áo và loại vải để có thể chọn chu trình giặt tối ưu, hiệu quả làm sạch sẽ được cải thiện tới 18%.

Sử dụng phương pháp giặt sáu chuyển động DD để bảo quản quần áo của bạn Bằng cách thay đổi tốc độ và hướng quay của lồng giặt, kỹ thuật này bắt chước các hành động của giặt tay, chẳng hạn như đập, ép, nhào, quay, xoắn và chà xát, giúp giảm đứt xơ.

Quy trình này lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ muốn giữ an toàn cho làn da nhạy cảm của mình, vì hơi nước nóng có thể giết chết 99,9% vi sinh vật và loại bỏ

Tóm lại, với những lựa chọn về máy giặt LG 11 kg lồng ngang tốt nhất 2022 được websosanh gợi ý trên đây, hi vọng bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, đừng quên so sánh giá trước khi mua hàng để mua hàng chuẩn giá tốt bạn nhé!

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.