Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho gia đình đông người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng hiện tại với mức giảm giá sâu so với niêm yết, lại hội tụ nhiều tính năng giặt giũ hiện đại thì máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV là lựa chọn hợp lý cho các gia đình trong năm 2024 này.

1. Giá bán máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có giá bán niêm yết máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV chính hãng là 8,29 triệu đồng. Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì giá bán hiện tại ở các cửa hàng, đại lý của mẫu máy giặt 9kg này chỉ từ 6,2 triệu đồng (thời điểm thống kê ngày 05/05/2024).

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn
Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV 9kg (Ảnh: panasonic.com)

Đương nhiên, với vai trò là máy giặt lồng đứng thì giá rẻ thường là ưu điểm chung. Nhưng so với mặt bằng chung các dòng máy giặt cửa trên 9kg khác trên thị trường thì rõ ràng mức giá bán của Panasonic NA-F90A9DRV đang ở mức rẻ hơn.

2. Loạt tính năng “đáng tiền” của máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Bên cạnh giá bán rẻ thì model máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng hiện tại vẫn có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng nhờ hàng loạt các tính năng nổi bật được tích hợp như:

2.1 Thiết kế hiện đại, không lỗi thời

Khác với các loại máy giặt cửa trên khác, máy giặt 9kg Panasonic NA-F90A9DRV này có điểm nhấn là bộ phận bảng điều khiển có thiết kế vát nghiêng nhẹ nằm ở phía sau cửa máy giặt thay vì đặt tại phía trước. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ nước từ quần áo khi lấy ra có thể tiếp xúc với bảng điều khiển lâu ngày gây chập mạch. Không chỉ vậy, phần bảng điều khiển hơi vát nghiêng nhẹ giúp vừa vặn với tầm mắt của người sử dụng, không cần cúi gập cổ 90 độ để sử dụng như các loại bảng điều khiển phẳng khác.

Nắp máy giặt cửa trên NA-F90A9DRV sử dụng vật liệu cường lực chắc chắn có thiết kế tràn viền có thể mở rộng tối đa kết hợp với lồng giặt lớn giúp dễ dàng cho các loại quần áo cỡ lớn như chăn, màn, đồ dày,… vào lồng giặt. Bên cạnh đó, cửa cũng được trang bị tính năng chống sập giúp đóng máy nhẹ nhàng, tránh tình trạng cửa sập nhanh gây ồn, chấn thương cho người sử dụng.

Ngoài ra, vỏ máy cũng sử dụng vật liệu hợp kim được sơn tĩnh điện cao cấp màu xám đen nên đưa tới bề ngoài hiện đại, tôn thêm sự thời thượng cho không gian giặt giũ của các gia đình. Đồng thời vật liệu này cũng đem tới sự bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn
Thiết kế bảng điều khiển vát nghiêng và nắp máy chống sập (Ảnh: panasonic.com)

2.2 Công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại giúp giặt nhanh, hiệu quả cao

Hiệu quả giặt giũ của máy giặt cửa trên Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại, kể cả các công nghệ thường có trên các model máy giặt cửa ngang cao cấp. Từ đó, giúp làm sạch quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình tốt hơn.

  • Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV trang bị sẵn 8 chương trình giặt (giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, chăn mền, giặt tăng cường,…) đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình. Đặc biệt có chương trình Sấy Gió cho phép người dùng có thể sấy khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi cho người bận rộn hoặc sử dụng trong mùa mưa.
  • Công nghệ độc quyền StainMaster trên máy giặt Panasonic cửa trên này giúp đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu hay vết bẩn ở những vị trí khó giặt một cách hiệu quả mà không cần ngâm hay giặt tay trước. Khi kích hoạt chế độ này, các luồng nước xoáy từ quá trình chà giặt sẽ đảo quần áo liên tục giúp tăng ma sát vải áo với nước để đánh bay vết bẩn.
  • Mâm giặt Active Wave 8 cánh giúp tạo luồng xoáy nước thẳng đứng giúp di chuyển quần áo liên tục để tăng ma sát.
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn
Mâm giặt 8 cánh Active Wave (Ảnh: panasonic.com)
  • Chế độ giặt lưu hương Aroma+ sử dụng công nghệ ngâm và quay đảo đặc biệt giúp quần áo lưu hương thơm tốt hơn 75%, loại bỏ mùi hôi khó chịu đến 40% dù sử dụng cùng một lượng nước xả so với chế độ thông thường.
  • Hệ thống công nghệ tạo bọt siêu mịn ActiveFoam của máy giặt 9kg Panasonic NA-F90A9DRV giúp đánh tan bột giặt thành bọt với kích thước siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi sâu vào từng sợi vải giúp đánh bay vết bẩn nhanh hơn và tốt hơn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên vải áo cho người sử dụng.
  • Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ kháng khuẩn: Mâm giặt Ag Pulsator có khả năng sản sinh ra ion Ag trong quá trình sử dụng để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong lồng giặt; Hệ thống lọc xơ vải Big Ag giúp loại bỏ xơ vải còn sót lại trên quần áo tốt hơn, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ như mới sau mỗi lần giặt.

2.3 Tiết kiệm điện nước tốt

Tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng hiệu suất tiêu thụ điện của máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV nhìn chung được đánh giá cao với hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ 6.67Wh/kg.

Đây là một trong các mức tiêu thụ lý tưởng cho các dòng máy giặt cửa trên cỡ lớn, nhiều công nghệ giặt đáng để bạn tham khảo. Đồng thời, mức tiêu thụ này cũng thấp hơn so với một số model cùng khối lượng khác trên thị trường (thường dao động từ 7.5 -11 Wh/kg), do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

3. Đánh giá của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Tổng kết thì máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV là một sản phẩm có giá thành hợp lý, nhiều công nghệ giặt nên đem lại hiệu quả giặt sạch nhanh, giặt tiết kiệm cho người tiêu dùng. Nhất là những gia đình đông thành viên 5 -7 thành viên với nhu cầu giặt giũ quần áo thường xuyên.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về chất lượng và độ bền thực tế của sản phẩm có đúng như review thì có thể xem thêm các review thực tế của những khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm được Websosanh.vn tổng hợp sau:

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn
Feedback máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV: Lựa chọn
Đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV (Ảnh: Điện máy xanh)

Nhìn chung, phần lớn khách hàng đã sử dụng máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A9DRV đều đánh giá sự hài lòng khi lựa chọn model này. Đây là cơ sở để khiến khách hàng còn đang phân vân có thể yên tâm “mở hầu bao” để mua máy giặt Panasonic 9kg này về sử dụng.

Trên đây là các thông tin tổng hợp và đánh giá máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV chi tiết nhất. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ có ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì?

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV là sản phẩm có thiết kế sang trọng với gam màu đen giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Nếu bạn đang tìm hiểu máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV có ưu nhược điểm gì thì đừng bỏ qua bài viết sau đây bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.