So sánh máy giặt Panasonic NA-V105FC1LV và LG FV1411S4P trong mức giá 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những công nghệ giặt tốt nhất, hai hãng máy giặt Panasonic và LG đã trang bị trên 2 mẫu máy giặt cửa trước này. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tin dùng.

So sánh tính năng máy giặt Panasonic NA-V105FC1LV và LG FV1411S4P

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1LV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1LV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1LV

Giá tham khảo: 14.790.000

  • Máy giặt trang nhã với chức năng sấy gồm lồng ngang, 16 chương trình giặt, giặt nước nóng StainMaster+ diệt 99,99% vi khuẩn. Công nghệ Inverter trong cảm biến Econavi ổn định và tiết kiệm điện năng.
  • Tổng quan thiết kế: Máy giặt cửa trước màu xám trang nhã với lồng ngang và các đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian gia đình. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt với màn hình LED hiển thị từng thông số ở mặt trước của máy hỗ trợ bạn theo dõi và điều khiển chương trình giặt.
  • Máy giặt này có 16 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm giặt nhanh 38 phút, quần áo trẻ em, chăn màn, giặt nhanh 15 phút, giặt nhẹ, ngăn ngừa dị ứng, v.v
  • Công nghệ làm sạch nước nóng StainMaster+: loại bỏ mồ hôi, bùn, nước sốt, dầu mỡ, vết bẩn ở cổ và tay áo trong khi vẫn duy trì nhiệt độ nước. Nhiệt độ thân thiện với gia đình từ 40°C đến 90°C giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ giặt nước nóng Stainmaster+ của Panasonic giảm 99,9% tác nhân gây dị ứng.
  • Hệ thống Active Foam: đánh tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí nhỏ, nhanh chóng len lỏi vào quần áo để đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, tươm tất và an toàn cho làn da mỏng manh.
  • Công nghệ 3Di Inverter và cảm biến Econavi tự động điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng quần áo trong lồng giặt, mang đến quá trình giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả nhất, tiết kiệm điện, nước và thời gian.
  • Hiệu suất sử dụng điện 12,8 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P
Máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P

Giá tham khảo: 14.890.000

  • Công nghệ AI DD của máy giặt LG Inverter 11 kg FV1411S4P (kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI) nhận biết trọng lượng, độ mềm của quần áo và chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch.
  • Turbo Wash sử dụng hai luồng nước áp lực cao để giặt và xả nhanh chóng. Nước có thể xâm nhập và hòa tan bụi bẩn nhanh hơn ở đó, tiết kiệm thời gian.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động này mô phỏng một bàn tay đập, nhào, nén, lật và chà quần áo để loại bỏ vết bẩn. Công nghệ này cũng bảo vệ vải và giảm thiểu tình trạng rối sau khi giặt.
  • Máy giặt hơi nước lồng ngang LG có 2 chế độ: quần áo trẻ em và chống dị ứng. Chế độ giặt hơi nước xử lý vết bẩn trên quần áo trẻ em ngay từ đầu.
  • Hơi nước nóng tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên đồ giặt, bảo vệ làn da người mặc.
  • Smart ThinQ đơn giản hóa việc chẩn đoán và khắc phục các sự cố phổ biến. Cài đặt ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại của bạn để nhanh chóng chẩn đoán và sửa lỗi máy giặt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Màn hình LED, màn hình cảm ứng, núm xoay giúp 14 chương trình giặt tiện dụng của LG dễ dàng sử dụng. Một tùy chọn giặt tinh vi giúp bạn có thể giặt những món đồ được may và thêu cẩn thận mà không cần giặt tay.
  • Máy giặt có khăn trải giường, hơi nước quần áo trẻ em, chống dị ứng, giặt nhanh 14 phút và các chương trình giặt (xem bảng dữ liệu kỹ thuật). nhẹ, giặt tay + quần áo len, tiết kiệm bông, giặt dễ dàng,

Nên mua máy giặt nào tốt hơn trong mức giá 15 triệu đồng?

Công nghệ giặt hơi nước giúp ngăn ngừa dị ứng
Công nghệ giặt hơi nước giúp ngăn ngừa dị ứng

Cả hai máy giặt có khối lượng và chương trình giặt – Khối lượng giặt 10.5 kg – 11kg phù hợp với nhu cầu của hộ gia đình 7 người hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ lớn. Đối với hộ gia đình trên 7 người trở xuống có nhu cầu giặt nhiều quần áo thì sản phẩm 11kg là lựa chọn phù hợp với máy Giặt LG 11kg Inverter FV1411S4P.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang trong phân khúc 15 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn, ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.