Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP: Lựa chọn tuyệt hảo ở phân khúc dưới 15 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy trải nghiệm thế giới hình ảnh sống động và chi tiết tới từng centimet trên Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP. Với độ phân giải 4K, màn hình rộng 65 inch, bạn sẽ được đắm chìm trong cảnh quan thực tế và sắc nét chưa từng thấy trước đây.

Thiết kế của Toshiba 65C350LP

Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP có màn hình rộng 65 inch với thiết kế đường viền siêu mỏng. Với kích thước lớn bạn có thể đặt tivi tại ở nhiều vị trí không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, không gian quán xá.

Chân đế tivi được gia công từ kim loại vững chắc với thiết kế chữ V úp ngược giúp tivi có thể trụ vững chắc trên kệ tủ hay mặt bàn. Ngoài ra chân đế có thể tháo lắp dễ dàng giúp tận dụng không gian lắp đặt tối ưu và thuận tiện trong việc di dời khi cần.

Chiếc tivi 65 inch này có đủ những cổng kết nối cần thiết, bao gồm cổng Service, cổng truyền hình, cổng composite và cổng xuất âm thanh. .. giúp cho việc ghép nối với những thiết bị ngoại vi khác nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP
Với kích thước lớn 65 inch, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng lớn và mở ra những cảnh quan tuyệt đẹp ngay trong phòng khách của mình

Chất lượng hiển thị hình ảnh

Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP có độ phân giải 4K giúp hình ảnh rõ nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Điểm nhấn hiệu suất của nó nằm ở con chip xử lý Regza Engine 4K kết hợp với công nghệ AI 4K Upscaling sẽ bù đắp điểm ảnh và xử lý chúng để tạo ra những khung hình chất lượng gần chuẩn 4K nhất.

Ngoài độ phân giải cao và khả năng tối ưu hình ảnh, thì các công nghệ hỗ trợ hiện đại cũng là một phần không nhỏ góp phần tạo dựng chất lượng hiển thị của Toshiba 65C350LP. Một số công nghệ tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Dolby Vision giúp cho mỗi khung hình được cấp ánh sáng đủ giúp hình ảnh được rõ đẹp và chân thật hơn bao giờ hết.
  • Ultra Essential PQ sẽ tính toán chính xác mỗi pixel của từng chi tiết và xử lý chúng để giúp hình ảnh được hiển thị với độ sắc nét cao nhất.
  • Color Re-Master Pro giúp tái tạo màu gốc vô cùng chân thực để người dùng có được sự trải nghiệm tốt nhất.
  • Adaptive Dimming sẽ phân chia khung hình thành các khu vực riêng biệt để phân loại màu sắc giúp các tông màu sáng và có sự cân bằng rõ ràng hơn.
  • HDR RestorationHDR10 giúp tăng cường độ tương phản và tái tạo vùng sáng, tối rõ ràng và đầy đủ sắc thái.
Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP
Người dùng sẽ bị mê hoặc bởi màu sắc trung thực và độ tương phản cao của Toshiba 65C350LP

Hệ điều hành

Mẫu tivi 4K này sử dụng hệ điều hành Google TV cho nên cực kỳ dễ sử dụng và mượt mà. Người dùng có thể dễ dàng cá nhân hóa tivi với khả năng học hỏi cực kỳ thông minh của trí tuệ nhân tạo, đồng thời có thể truy cập nhanh kho ứng dụng phong phú được tích hợp sẵn như Youtube, NetFlix, PrimeVideo để phục vụ nhu cầu giải trí thiết yếu của gia đình mình.

Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP cũng hỗ trợ tích hợp Google Assistant, giúp bạn dễ dàng tương tác và điều khiển tivi bằng giọng nói, mang lại sự tiện lợi không tưởng.

Âm thanh

Tivi 65 inch này được trang bị hệ thống 2 loa với công suất tổng 24W, đảm bảo chất lượng âm thanh to lớn, rõ ràng khi thưởng thức các nội dung thường nhật như tin tức, thời sự. Còn đối với trải nghiệm nâng cao như nghe nhạc và xem phim điện ảnh, bộ đôi công nghệ Dolby Audio và Dolby Atmos sẽ phụ trách gia tăng hiệu ứng vòm giả lập, tạo cảm giác bao trùm người nghe để mang đến nhiều cảm xúc, hứng khởi hơn.

Tuy nhiên nên chú ý là với kích thước 65 inch thì mẫu tivi này sẽ phù hợp với các không gian phòng khá rộng cho nên đôi lúc công suất của loa không phát huy được hiệu quả như thực tế mong đợi. Do đó để tối ưu hoá trải nghiệm âm thanh cho cân xứng chất lượng hình ảnh thì chúng ta cũng nên nghĩ về phương án lắp thêm loa ngoài vào thiết bị nha.

Google Tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP
Không chỉ có hình ảnh sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Dolby Audio còn giúp cho việc nghe nhạc và xem phim trở thành một trải nghiệm tuyệt diệu.

Chế độ đặc biệt

Thưởng thức những bộ phim bom tấn trên màn hình tivi 65 inch đã là một sự tận hưởng không gì thú vị bằng, nhưng nếu bộ phim đó còn được thể hiện theo đúng ý đồ của đạo diễn ‘chuẩn Hollywood’ thì càng tuyệt vời hơn nữa. Đó là những gì mà Filmmake Mode trên Toshiba 65C350LP sẽ mang tới cho người dùng.

Khi bật chức năng này lên, tivi sẽ vô hiệu hóa tính năng làm mịn chuyển động và tất cả các tính năng xử lý hình ảnh có khả năng can thiệp vào chất lượng hình ảnh gốc, từ đó trả lại cho người dùng nội dung phim đúng với ý đồ của đạo diễn nhất.

Ngoài ra nếu muốn thi thoảng giải trí chơi game trên chiếc tivi Toshiba 4K này thì người dùng cũng sẽ đạt được những trải nghiệm thoải mái nhất định. Tuy không chính xác được chế tạo cho mục đích gaming nhưng với chế độ độ trễ thấp Auto Low-Latency và công nghệ bù chuyển động MEMC, người dùng vẫn sẽ có được những khung hình đủ mượt mà để hòa mình vào thế giới game.

Có nên mua Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP hay không?

Google tivi Toshiba 4K 65 inch 65C350LP là một dòng tivi mang phong cách sang trọng với thiết kế đẹp. Kết hợp với những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại thì đây là một lựa chọn tốt nhất cho bạn thuộc phân khúc tivi tầm trung.

Hiện tại mẫu tivi Toshiba 4K này đang được bán với mức giá chỉ khoảng 14 triệu đồng, không quá cao đối với một sản phẩm có kích thước lớn lại còn được trang bị công nghệ ‘tận răng’ như thế này.

Hy vọng rằng thông qua bài chia sẻ của Websosanh trên bạn sẽ có cái nhìn tổng thể về mẫu tivi Toshiba 65 inch này, và có thêm lựa chọn đáng tham khảo cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.