Giá tivi Xiaomi 58 inch giá bao nhiêu tiền? TOP lựa chọn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 58 inch có nhiều tính năng đa dạng, độ phân giải lớn mang tới nhiều trải nghiệm cho người dùng. Thiết bị hỗ trợ đa dạng kết nối cùng để người dùng lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm được yêu thích nhất.

Tivi Xiaomi 58 inch là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ có thiết kế sang trọng mà thiết bị còn có nhiều tính năng nổi bật mang tới những trải nghiệm tốt cho người dùng. Dòng sản phẩm này có giá bao nhiêu? Những loại tivi nào đang được yêu thích nhất? 

1. Tivi Xiaomi 58 inch phù hợp với phòng bao nhiêu m2 ?

Tivi Xiaomi 58 inch phù hợp với phòng bao nhiêu m2?

Tivi Xiaomi 58 inch phù hợp với những không gian gia đình nhỏ gọn, đơn giản. Diện tích phòng trong khoảng 15m2 tới 20m2. Đó có thể là căn hộ mini hoặc là phòng ngủ của hai vợ chồng. Với diện tích này bạn sẽ cảm nhận được rõ nét âm thanh, màu sắc tinh tế, sống động. 

Khoảng cách xem phù hợp đối với Tivi Xiaomi 58 inch tối thiểu là 2.9m và tối đá là 4m. Khoảng cách này đảm bảo mắt bạn hoạt động bình thường cũng như đảm bảo việc giải trí tốt nhất. 

2. Tivi Xiaomi 58 inch có giá bao nhiêu 

Hiện tại trên thị trường có hai dòng Tivi Xiaomi 58 inch chính là Xiaomi A2 58 inch và Xiaomi EA58. Mỗi loại có đặc trưng tính năng và thiết kế khác nhau nên giá thành cũng có phần chênh lệch. Xiaomi A2 58 inch hiện có giá bán là 12.9 triệu đồng còn Xiaomi EA58có giá khoảng 7.8 triệu đồng. Người dùng có thể tham khảo và chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất. 

3. TOP tivi Xiaomi 58 inch đáng mua hiện nay

Hiện nay trên thị trường có hai dòng Tivi Xiaomi 58 inch được nhiều khách hàng đáng giá cáo là Xiaomi A2 58 inch và Xiaomi EA58:

3.1 Tivi Xiaomi A2 58 inch 

Tivi Xiaomi A2 58 inch

Xiaomi A2 58 inch được thiết kế với 3 cạnh tràn viền tạo nên không gian mở vô cực giúp bạn có thêm những trải nghiệm tuyệt vời. Kích thước của thiết bị là 1285 x 260 x 806mm nên phù hợp với các không gian lớn. Người dùng có thể cố định tivi lên tường hoặc đặt ở trên kệ trang trí trong phòng khách. 

Toàn bộ khung viền của thiết bị được bao phủ lớp hợp kim nhôm chắc chắn tạo nên khối vững vàng. Chân đế chữ V giúp cho thiết bị luôn đứng vững, đảm bảo an toàn không bị trơn trượt. 

Thiết bị còn sở hữu tấm nền với độ phân giải 4K UHD sắc nét, độ sâu 1.07 tỷ màu mang tới những trải nghiệm chân thực nhất cho người sử dụng. Hơn thế tivi còn được áp dụng công nghệ Dolby Vision và HDR10 giúp cân bằng các vùng sáng tối đảm bảo chiều sâu trong mỗi khung hình. 

3.2 Tivi Xiaomi EA58 58 inch

Tivi Xiaomi EA58

Chiếc Tivi Xiaomi EA58 có kích thước là 1285 x 758 x 1178 mm chưa kết chân đế. Kích thước này phù hợp với những không gian rộng giúp bạn thưởng thức những thước phim sống động hoặc chơi game thỏa thích. Trọng lượng thiết bị 12kg, không quá nặng để bạn có thể di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác trong nhà. Tivi có màn hình 4K, độ phân giải 3840×2160 pixels cùng với độ sâu lên tới 1.07 tỷ giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động nhất. 

Tivi Xiaomi EA58 được nhà sản xuất áp dụng khá nhiều phương thức kết nối linh hoạt để phục vụ mọi nhu cầu giải trí của người sử dụng. Thiết bị có hỗ trợ liên kết Wifi băng tần số kép 2.4G, kết nối không dây qua bluetooth ổn định trong khoảng cách 10m nếu ở trong môi trường không có vật cản. Thiết bị cũng được hỗ trợ nhiều cổng kết nối có dây thông dụng phục vụ người sử dụng. Những tính năng nổi bật đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Trên đây là mức giá và dòng sản phẩm Tivi Xiaomi 58 inch được yêu thích nhất. Chúng tôi còn khá nhiều dòng tivi khác phù hợp với nhu cầu của bạn. Mọi người có thể chọn lựa bất cứ một mẫu tivi 58 inch nào chất lượng phù hợp vơi nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.