Giá tivi Samsung AU8000 50 inch bao nhiêu? Liệu còn đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung AU8000 50 inch ra mắt từ 2021 với một mức giá thành rẻ, nhiều tính năng nổi bật vẫn đáng chọn mua năm 2023.

Những phiên bản tivi Samsung 50 inch là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bởi, kích thước này phù hợp với nhiều không gian khác nhau của các gia đình và tivi Samsung AU80000 50 inch là một trong những sự lựa chọn của nhiều người dùng. Dù ra mắt trên thị trường từ 2021 nhưng ở thời điểm hiện tại vẫn là cái tên nổi bật được nhiều người dùng lựa chọn đánh giá cao.

Giá tivi Samsung AU8000 50 inch bao nhiêu?

Giá tivi Samsung AU8000 50 inch
Giá tivi Samsung AU8000 50 inch đã giảm nhiệt so với thời điểm mới ra mắt

Phiên bản tivi này được niêm yết với mức giá thành là gần 11 triệu đồng. Nhưng, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì phiên bản tivi này hiện được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá bán từ 7.7 triệu đồng.

Đây rõ ràng là một sản phẩm có mức giá bán phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Với kích thước 50 inch phù hợp cho những căn phòng có diện tích khoảng 20 – 30m2. Đây là diện tích khá phổ biến trong các căn phòng ngủ, phòng khách của các gia đình Việt.

Với mức giá không hề đắt liệu rằng phiên bản tivi này có phải là sự lựa chọn tốt cho các nhu cầu giải trí của các gia đình Việt hay không?

Đánh giá chất lượng tivi Samsung AU8000 50 inch

Thiết kế tivi

Thiết kế tivi Samsung AU8000 50 inch
Tivi Samsung AU8000 50 inch sở hữu một thiết kế cực mỏng

Ra mắt từ thời điểm năm 2021 nên smart tivi Samsung này sở hữu thiết kế tương đồng với những phiên bản ra mắt cùng thời điểm. Với một thiết kế 3 viền cực mỏng ấn tượng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau thu hút mọi ánh nhìn.

Tivi được thiết kế kệ chữ V ngược chắc chắn giúp tivi đứng vững trên bề mặt phẳng. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn treo tường để tiết kiệm không gian. Không chỉ vậy, chiếc tivi 4K này còn được hãng tích hợp đầy đủ các cổng kết nối như cổng USB, cổng Optical cho nhu cầu kết nối âm thanh và hình ảnh ấn tượng hơn. Cổng mạng LAN và Wifi với nhu cầu mạng cho người dùng.

Phiên bản tivi này cũng được hãng trang bị remote với giao diện trực quan dễ sử dụng.

Chất lượng hình ảnh

hình ảnh hiển thị smart tivi Samsung 50inch AU8000
Smart tivi Samsung 50inch AU8000 sở hữu hình ảnh hiển thị sống động, chân thực

Phiên bản smart tivi Samsung 50inch AU8000 được trang bị độ phân giải 4K( 3,840 x 2,160 pixel) điều này giúp các hình ảnh hiển thị trên tivi luôn rõ nét, sống động và chân thực nhất. Bên cạnh sự sắc nét phiên bản tivi này còn hiển thị hình ảnh với những màu sắc rực rỡ với công nghệ PurColor cùng hàng loạt các công nghệ hình ảnh cao cấp như: công nghệ HDR, công nghệ Motion Xcelerator, Công nghệ Dynamic Crystal Color….

Điểm nổi bật của phiên bản tivi này phải kể đến đó chính là bộ xử lý cao cấp Crystal 4K để nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên gần chuẩn 4K. Mọi người sẽ thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc thái màu nguyên bản như trong cuộc sống.

Âm thanh nổi bật

Tivi Samsung AU8000 50 inch được hãng trang bị hệ thống 2 loa với tổng công suất 20W. Kết hợp cùng công nghệ Dolby Digital Plus mang đến không gian âm thanh vòm ấn tượng nhất. Nếu sử dụng trong một không gian nhỏ bạn chỉ cần bật tivi AU8000 50 inch này ở tầm 30 -40% là có thể nghe rõ âm thanh tivi.

Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu âm thanh cao hơn thì có thể cân nhắc chọn mua thêm loa soundbar để tối ưu hơn gia tăng trải nghiệm tốt hơn.

Giao diện và các tiện ích trên tivi

Tiện ích tivi 50 inch Samsung AU8000
Tiện ích tivi 50 inch Samsung AU8000 ấn tượng phù hợp với mọi người dùng

Phiên bản tivi 50 inch Samsung AU8000 được trang bị hệ điều hành Tizen với một giao diện phẳng trực quan dễ dàng sử dụng. Kho ứng dụng giải trí đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, tivi còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt.
  • Nhiều cổng kết nối.
  • Kết nối điện thoại lên tivi một cách dễ dàng nhất.
  • Có thể kết nối truyền hình tivi DVB-T2….

Tivi Samsung AU8000 50 inch liệu có còn đáng mua năm 2023?

Bạn NÊN MUA phiên bản tivi này cho nhu cầu sử dụng tivi trong các căn phòng trong gia đình hoặc dùng trong các phòng ban trong các cơ quan tổ chức. Nhưng nếu bạn có nhu cầu cao hơn về hình ảnh hiển thị hay âm thanh cũng như nhiều tính năng cao cấp khác thì có thể cân nhắc một số model tivi đời mới tiêu biểu như dòng smart tivi Samsung UA50CU8000.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.