Đánh giá smart tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, với khung hình 4K cùng dải màu rộng vô cùng ấn tượng Nano Color mang đến những giây phút giải trí đầy hứng khởi cho bạn và cả gia đình.

Thiết kế sang trọng và thời thương của Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA là chiếc tivi thông minh sở hữu màn hình 43 inch cùng thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh. Sản phẩm có màn hình phẳng với viền siêu mỏng tạo một khung hình mở rộng đầy cuốn hút tăng sự trải nghiệm người dùng.

Phần chân đế được thiết kế từ vỏ nhựa và có lõi kim loại chắc chắn, bền bỉ, giúp nâng đỡ Smart tivi vững vàng. Thiết kế kiểu dáng hình bán nguyệt tạo nên nét mềm mại, hài hòa cho không gian sống hiện đại của bạn.

Người dùng có thể dễ tháo lắp phần chân đế để lắp đặt theo kiểu để bàn hoặc treo tường tùy theo nhu cầu sử dụng.

smart tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA

Công nghệ hình ảnh được áp dụng trong Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA là chiếc tivi thông minh có độ phân giải 4K mang đến những khung hình sắc nét và vô cùng ấn tượng. Chất lượng độ tương phản trên màn hình được nâng cao qua các định dạng HDR bao gồm các công nghệ: Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG…

Các công nghệ này được áp dụng giúp gia tăng chiều sâu và mức độ chân thật của chi tiết hình ảnh. Nhờ vậy, những khung hình trở nên có hồn và cuốn hút người xem hơn. Các chi tiết và màu sắc hình ảnh được tối ưu hiệu quả qua bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K hiện đại.

Hơn thế nữa, công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp nội dung từ độ phân giải HD, Full HD lên đến gần 4K giúp người xem luôn được tận hưởng khung hình sắc nét hoàn hảo nhất.

Dải màu rộng có tên gọi Nano Color giúp mang cả thế giới màu sắc lên màn hình nhỏ của gia đình bạn. Chính vì thế, màn hình thể hiện sống động từng sắc màu cuộc sống, rực rỡ đầy lôi cuốn.

smart tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA

Công nghệ âm thanh được áp dụng trong Smart Tivi NanoCell LG

Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA được áp dụng công nghệ âm thanh hiện đại và tiên tiến. Công nghệ AI Sound Pro dẫn đầu xu thế giúp tinh chỉnh thông minh và nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1. Nhờ đó, màn hình thể hiện được những nội dung tuyệt vời cùng âm thanh với hiệu ứng bùng nổ.

Hơn thế nữa, âm thanh của màn hình được tối ưu theo nội dung để trải nghiệm nghe chân thực nhất. Bên cạnh đó, công nghệ AI Acoustic Tuning có thể nhận biết môi trường xung quanh như vị trí bạn ngồi, kích thước căn phòng qua điều khiển (Magic Remote). Từ đó, âm thanh được tinh chỉnh tự động, cho người xem cảm giác lan tỏa, ngập tràn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro cũng là một công nghệ tuyệt vời. Công nghệ này giúp loại bỏ tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh. Chế độ này còn giúp tăng cường âm thanh, âm lượng, để người dùng không bỏ lỡ các thông tin từ nội dung đang theo dõi.

Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO76SQA là chiếc màn hình tivi thông minh được trang bị hình ảnh và âm thanh tối ưu, mang đến trải nghiệm nghe nhìn đầy ấn tượng. Người dùng có thể giải trí với thước phim có độ sắc nét 4K, âm thanh tinh chỉnh theo nội dung AI Sound, điều khiển thông minh. Sản phẩm hiện có mức giá tham khảo trên Websosanh chỉ từ 7 triệu đồng phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình Việt.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.