Đánh giá những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7550PTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 65UP7550PTC mang nhiều ưu điểm vượt trội của một chiếc tivi thông minh. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại giúp tạo nên trải nghiệm khó quên cho từng phút giây giải trí. 

Tivi LG 65UP7550PTC là chiếc tivi có chất lượng ổn định, phù hợp là lựa chọn cho nhiều gia đình Việt. Cùng xem thử những ưu điểm của sản phẩm này mang lại là gì nhé!

Thiết kế tinh tế, chắc chắn của tivi LG 65UP7550PTC

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC mang thiết kế không quá mới lạ nhưng lại không kém phần tinh tế, cứng cáp với màu đen nguyên khối sang trọng. Kết hợp phần chân đế chữ V giúp tivi đứng vững trên các mặt phẳng dễ dàng, ngoài ra có thể treo tường để tiết kiệm không gian và đảm bảo an toàn tốt hơn.

Thiết kế tinh tế, chắc chắn của tivi LG 65UP7550PTC

Hình ảnh sắc nét của tivi LG 65UP7550PTC

Điểm quan trọng nhất của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC đó chính là màn hình sắc nét và sinh động nhờ sự có mặt của độ phân giải Ultra HD 4K, với hơn 8,3 triệu điểm ảnh cho người xem hình ảnh chi tiết dù là nhỏ nhất.

Với công nghệ 4K AI Upscaling giúp đảm bảo nâng hình ảnh sắc nét và chân thật lên chuẩn 4K. Từ màu sắc, đường nét và ánh sáng đều được đảm bảo hoàn hảo cho người xem có được trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ Image Enhancing giúp hình ảnh đầu vào hiển thị chất lượng và tự nhiên hơn.

Trang bị công nghệ Active HDR tăng khả năng phân tích hình ảnh và điều chỉnh độ sáng linh hoạt, giúp người xem có được trải nghiệm thư giãn chân thật có chiều sâu nhất. Bên cạnh đó, định dạng như HDR10 Pro và HLG cũng giúp tăng độ sâu, độ tương phản cho từng thước phim thêm ấn tượng.

Sử dụng chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode giúp bạn theo dõi được hình ảnh và âm thanh gốc của phim. Từ đó có được trải nghiệm chân thật và cảm nhận rõ ý nghĩa mà đạo diễn muốn gửi gắm. Ngoài ra là trang bị 8 chế độ hình ảnh khác cho người xem trải nghiệm đa dạng, chắc chắn sẽ khiến bạn hứng thú và bất ngờ với những gì mình trải nghiệm.

Âm thanh vượt trội

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC còn sở hữu công nghệ AI Sound và công nghệ Clear Voice III, cho phép thiết bị có khả năng tự điều chỉnh âm thanh, nhận diện giọng nói, lọc các tạp âm từ môi trường bên ngoài. Từ đó mang lại trải nghiệm theo dõi từng thước phim chân thật và chính xác nhất.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC còn sở hữu công nghệ AI Sound và công nghệ Clear Voice III

Trang bị tiện ích tivi LG 65UP7550PTC linh động

Ngoài trang bị công nghệ màn hình, âm thanh thì Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC còn có giao diện hệ điều hành Web OS 6.0 dễ sử dụng, thuận tiện và đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Khả năng điều khiển bằng tiếng Việt cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin. Đồng thời điều khiển các thiết bị trong gia đình. Kết nối điều khiển tivi bằng điện thoại qua LG TV Plus. Cuối cùng chính là khả năng chia sẻ màn hình cùng tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Trang bị tiện ích tivi LG 65UP7550PTC linh động 

Có nên mua Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC không?

Qua những điểm nổi bật về công nghệ màn hình, âm thanh và các tiện ích, thì Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7550PTC hoàn toàn xứng đáng là chiếc tivi phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng lớn.

Thứ nhất, chiếc tivi này có trang bị khá nhiều về công nghệ màn hình, cùng hiệu quả xử lý hình ảnh mượt mà, giúp mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng nhất.

Thứ 2 thì đây là sản phẩm nhập khẩu chính hãng của LG từ Indonesia, được cam kết bảo hành bởi hãng nên bạn có thể an tâm về độ bền, chất lượng.

Để sở hữu chiếc tivi này bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 18.900.000 là có thể rinh về nhà.

Với những thông tin trên về Tivi LG 65UP7550PTC, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích và chọn ra chiếc tivi phù hợp nhất. Hãy cân nhắc chọn dòng tivi Tivi LG 65UP7550PTC này nhé, chắc chắn những trải nghiệm mang lại sẽ khiến bạn không thất vọng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tivi LG 2019 có gì mới ?

Tivi LG 2019 có gì mới ?

Gây ấn tượng với dòng tivi màn hình Oled đầu tiên trên thế giới, tivi LG 2019 năm nay có những công nghệ nào mới mẻ và sở hữu cải tiến nào được nhiều người quan tâm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.