Đánh giá dòng tivi TCL QLED 4K C725

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi TCL QLED 4K C725 cũng là một trong những dòng tivi được nhiều người dùng đánh giá cao với các ưu điểm nổi bật vượt trội về hình ảnh, âm thanh cùng các tiện ích nổi bật. Để có thêm thông tin về dòng tivi này mọi người cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 cũng là một trong những dòng tivi của hãng TCL đáng để lựa chọn. C725 được hãng cho ra đời với nhiều kích thước màn hình khác nhau cùng các công nghệ về hình ảnh, âm thanh cuốn hút và ấn tượng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua dòng tivi này không hãy tham khảo những đánh giá dưới dây.

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao
Dòng tivi TCL QLED 4K C725 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao

1. Giá bán dòng tivi TCL QLED 4K C725

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 được hãng cho ra đời với 4 phiên bản kích thước màn hình là 50 inch, 55 inch, 65 inch và 75 inch. Và theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện giá bán các phiên bản này ở thời điểm đầu tháng 12/2022 như sau:

  • Giá tivi TCL QLED 4K 50C725 50 inch từ 8,95 triệu đồng
  • Giá tivi TCL QLED 4K 55C725 55 inch từ 10,45 triệu đồng
  • Giá tivi TCL QLED 4K 65C725 65 inch từ 15,3 triệu đồng
  • Giá tivi TCL QLED 4K 75C725 75 inch từ 30,89 triệu đồng

Mức giá bán này của dòng tivi TCL QLED C725 thuộc phân khúc tầm trung trên thị trường, và do đó cũng là dòng tivi phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng trên thị trường năm 2022 này.

2. Đánh giá tivi TCL QLED 4K C725 có tính năng gì nổi bật?

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 cũng là một model được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Tivi sở hữu nhiều tính năng nổi bật và vô cùng cuốn hút. 

Về thiết kế

Thiết kế là điểm mạnh của dòng tivi TCL 4K C725 khi sở hữu màn hình với các viền cạnh cực mỏng, mang tới góc nhìn “vô cực”, và điều này cũng giúp không gian đặt tivi thêm trang trọng, hiện đại. Cùng với sử dụng chất liệu khung hợp kim cao cấp khiến tivi có được sự chắc chắn.

Ngoài ra, dòng tivi TCL QLED này cũng được thiết kế với chân đế hình chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn giúp tivi đứng vững được trên mọi mặt phẳng. Người sử dụng cũng có thể lựa chọn gắn tivi lên tường bởi nó rất mỏng.

Với 4 phiên bản kích thước khác nhau mọi người có thể lựa chọn kích thước tivi TCL C725 cho phù hợp nhất với không gian và điều kiện kinh tế riêng.

Về màn hình hiển thị

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 với hình ảnh sắc  nét
Dòng tivi TCL QLED 4K C725 với hình ảnh sắc  nét

Cùng với việc sử dụng công nghệ tấm nền QLED thì dòng tivi TCL C725 còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay:

  • Tivi có độ phân giải 4K có độ sắc nét cao nhờ được lọc qua hơn 1 tỷ tinh thể nano lượng tử. Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD thong thường. 
  • Công nghệ Dolby Vision mạnh mẽ giúp hiển thị những nội dung độc quyền của Dolby. Mọi số lượng màu được hiển thị nhiều hơn, tăng độ tương phản và tăng độ sáng tốt nhất.
  • Công nghệ HDR 10+ cho phép mọi nhà cung cấp có thể thể hiện được nội dung hiển thị với trải nghiệm game đỉnh cao. Công nghệ này còn giúp tối ưu hóa hình ảnh với từng khung hình để gia tăng giới hạn độ bão hòa màu và gia tăng độ tương phản.
  • Công nghệ MEMC giúp xử lý các hình ảnh trên tivi mượt mà hơn. Với thuật toán thông minh mang đến tốc độ làm mới tới 60 khung hình/ giây. Do đó, những phân cảnh hành động chuyển động nhanh chóng, sắc nét hơn mà không hề bị nhòe.
  • Công nghệ AiPQ giúp tối ưu hóa hình ảnh theo nội dung đem đến trải nghiệm tuyệt vời,  ấn tượng hơn.

Về chất lượng âm thanh

Dòng tivi TCL QLED 4K C725 cũng mang đến giải pháp âm thanh sống động nhờ hệ thống âm thanh ONKYO cao cấp. Loa ONKYO giúp nâng tầm giải trí với bộ máy âm thanh chất lượng như trong rạp chiếu phim. Cùng với đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang đến âm  thanh đa chiều sống động và vô cùng kinh ngạc.

Công nghệ âm thanh sống động, tuyệt vời
Công nghệ âm thanh sống động, tuyệt vời

Hệ điều hành Android TV

Dòng tivi TCL QLED này còn được trang bị hệ điều hành Android TV với giao diện dễ dùng. Đồng thời,  với hệ hệ thống ứng dụng giải trí cao cấp với hơn 700.000 chương trình cùng phim truyện. Từ đó, người dùng có thể trải nghiệm mọi chương trình giải trí cuốn hút nhất.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, dòng tivi QLED TCL 4K C725 không chỉ có giá bán khá hợp lý mà các trang bị trên tivi cũng sẽ đưa tới cho người sử dụng những trải nghiệm giải trí cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua tivi QLED tầm giá 9 triệu đồng (đối với phiên bản 50 – 55 inch) thì chắc chắn dòng tivi TCL C725 sẽ là lựa chọn đáng tiền hàng đầu trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.