Đánh giá dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A là một trong những dòng TV đáng mua nhất của hãng Samsung. Được ra mắt thị trường năm 2021 nhưng được trang bị rất nhiều những tính năng hữu ích vượt trội và ấn tượng để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Năm 2021 hãng Samsung cho ra thị trường rất nhiều phiên bản tivi khác nhau trong số đó thì dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A luôn được đánh giá cao. Đây là dòng tivi đáng chọn mua nhất với nhiều trang bị mới mẻ đồng thời có được sự cân bằng giữa chi phí và những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Giá dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A  là bao nhiêu?

Dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A được hãng cho ra thị trường với 5 phiên bản màn hình khác nhau cụ thể như:

  • Dòng tivi Samsung QLED 4K QA43Q65A 43 inch có giá khoảng 12.400.000 VNĐ.
  • Dòng tivi Samsung QLED 4K QA50Q65A 50 inch có giá khoảng:  14.400.000 VNĐ.
  • Dòng tivi Samsung QLED 4K QA55Q65A 55 inch có giá khoảng 15.400.000 VNĐ.
  • Dòng tivi Samsung QLED 4K QA65Q65A 65 inch có giá khoảng 18.900.000 VNĐ.
  • Dòng tivi Samsung QLED 4K QA75Q65A 75 inch có giá khoảng 33.900.000 VND.

Đánh giá dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A

Để có được cho mình những thông tin hữu ích về phiên bản tivi này mọi người tham khảo những đánh giá hữu ích dưới đây.

Thiết kế dòng tivi Samsung QLED 4K với điểm cộng lớn

Thiết kế dòng tivi Samsung QLED 4K với điểm cộng lớn
Thiết kế dòng tivi Samsung QLED 4K với điểm cộng lớn

Tivi sở hữu một thiết kế với độ mỏng ấn tượng đem đến nét đẹp trong không gian.  Tivi được thiết kế AirSlim mới với mặt lưng bằng nhựa được sử dụng chi tiết giả vân kim loại. Chân đế được thiết kế chắc chắn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp nhất. Chân đế không có rãnh nhưng có nẹp nhựa để đi dây gọn gàng hơn. Ngoài ra, tivi có thể tháo rời chân đế để treo tường tiện lợi. Điều khiển tivi cũng được trang bị với vỏ nhôm cao cấp không dùng pin tiểu AA hay AAA mà thay bằng sử dụng pin năng lượng mặt trời có thể dùng cáp USB-C đi kèm.

Tivi với chất lượng hiển thị

Tivi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng nổi bật để đem đến hình ảnh rõ nét với độ phân giải 4K sắc nét. Tấm nền VA có độ sáng tốt nhờ công nghệ chấm lượng tử nên màu sắc luôn phong phú và ấn tượng hơn. Công nghệ bù chuyển động Motion Xcelerator để bổ sung thêm khung hình đem đến độ chi tiết rõ nét không hề bị giật lag hay tình trạng bóng ma xuất hiện.

Tivi với chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng
Tivi với chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng

Khi thưởng thức những nội dung HDR thì dòng tivi Q65A với sự hiển thị tốt nhất với độ sáng lên tới 460 nit. Công nghệ đèn nền LED có thể kiểm soát tone màu nóng và lạnh để giúp khả năng tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản tăng một cách đáng kể. Công nghệ Quantum Dot hiển thị màu sắc sống động và lôi cuốn hơn.

Chất lượng âm thanh được cải tiến

Tivi Samsung QLED 4K Q65A được trang bị hệ thống âm thanh tiên tiến nổi bật. Công nghệ Object Tracking Sound Lite để  phát hiện chuyển động của vật thể trên màn hình và có thể tự động điều chỉnh âm thanh giúp người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động.

Loa tivi với tổng công suất là 20W giúp người dùng có thể đắm chìm trong không gian và hỗ trợ Dolby Audio nhưng không có công nghệ Dolby Atmos. Do đó, nếu muốn nối sang công nghệ Soundbar Dolby Atmos thì cẩn phải chuyển qua cổng eARC.

Chất lượng âm thanh được cải tiến
Chất lượng âm thanh được cải tiến

Hệ điều hành, ứng dụng và các tính năng

Đối với dòng Q65A được trang bị hệ điều hành Tizen với giao diện thân thiện và  một kho ứng dụng vô cùng phong phú. Mọi người có thể tải về bất cứ ứng dụng nào phù hợp với nhu cầu giải trí. Hơn nữa, tivi với nhiều tiện ích nổi bật và cuốn hút đó chính là:

  • Có thể theo dõi nhiều nội dung trên một khung hình nhờ tính năng Multiview.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi ấn tượng.
  • Đa dạng cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Tóm lại, đối với dòng tivi Samsung QLED 4K Q65A với nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình bất cứ một phiên bản kích thước màn hình nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.