5 triệu đồng mua được tivi nào mới hiện nay năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu chọn mua những chiếc tivi trong tầm giá 5 triệu đồng nhưng không biết nên chọn mua phiên bản nào? Hãy cùng tham khảo một số model dưới đây.

5 triệu đồng mua được tivi nào mới hiện nay? Đây có lẽ đang là câu hỏi mà nhiều người đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc người thuê nhà trọ thắc mắc khi cần một chiếc tivi cho nhu cầu giải trí. 

Đối với mức kinh phí 5 triệu đồng trên thị trường có rất nhiều model tivi khác nhau cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, các sản  phẩm giá khoảng 5 triệu đều là tivi có màn hình nhỏ và đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cho người dùng. Nếu bạn không biết chọn lựa model nào thì có thể tham khảo và chọn mua một số model như sau:

Tivi Samsung 32 inch UA32N4300

Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 giá 4.5 triệu đồng
Tivi Samsung 32 inch UA32N4300 giá 4.5 triệu đồng

Trong khoảng giá 5 triệu đồng bạn có thể chọn  mua ngay một phiên bản kích thước màn hình 32 inch của Samsung UA32N4300. Tivi sở hữu một thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian nhỏ trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách, nhà trọ…. Tivi có thể để trên kệ với chân đế chắc chắn hoặc treo tường để tiết kiệm không gian.

Không chỉ thiết kế đẹp mà hãng Samsung còn tích hợp khá nhiều các công nghệ hình ảnh như: Công nghệ HDR, Pure Color, Ultra Clean View để mang lại hình ảnh chân thực, rõ nét nhất cho người dùng. Bên cạnh đó công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đem đến những trải nghiệm sống động trong không gian.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000 giá 4.9 triệu đồng
Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000 giá 4.9 triệu đồng

Model tivi tiếp theo mọi người có thể tham khảo và lựa chọn đó chính là Skyworth 32 inch 32TB2000. Thương hiệu tivi sở hữu một thiết kế viền màn hình cực mỏng để thu hút được tầm nhìn của người dùng và phù hợp với rất nhiều những không gian khác nhau trong các gia đình.

Ngoài ra, tivi được trang bị độ phân giải HD đem  lại hình ảnh hiển thị chi tiết, sinh động ấn tượng cho người dùng. Công nghệ Brilliantly Clear Enhancer giúp giảm nhiễu để gia tăng độ sắc nét cho hình ảnh. Loa tivi với tổng công suất 16W với hiệu ứng lan tỏa trong không gian nâng cao tính giải trí cho mọi người dùng.

Phiên bản tivi Skyworth 32 inch 32TB2000 còn có tính năng hỗ trợ xem truyền hình kỹ thuật số chất lượng miễn phí với đầu thu DVB – T2 đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Android tivi TCL 40 inch

40S6500

Android tivi TCL 40 inch 40S6500 giá 5 triệu đồng
Android tivi TCL 40 inch 40S6500 giá 5 triệu đồng

5 triệu đồng mua được tivi nào mới hiện nay? Bạn có thể lựa chọn ngay một phiên bản 40 inch 40S6500 đến từ nhà TCL. Đây là chiếc tivi giá rẻ nhưng chất lượng rất ấn tượng đem đến những giây phút giải trí, thư giãn của mọi người. Với kích thước 40 inch có độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng đem lại chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất cho người dùng.

Công nghệ âm  thanh ấn tượng cùng hệ điều hành Android TV giúp người dùng dễ dàng sử dụng và một kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. 

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32DB1X

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32DB1X
Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32DB1X

Một trong số những  phiên bản tivi 5 triệu đồng đáng để chọn mua đó chính là tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32DB1X. Với phiên bản tivi này đảm bảo độ bền vững theo thời gian. Với màn hình 32inch nhưng góc nhìn tivi là rất rộng lên tới 176 độ theo cả chiều dọc và chiều ngang. Kết hợp với công nghệ hình ảnh Wide Colour mang đến sự thoải mái với chất lượng hình ảnh ấn tượng và cuốn hút. Để tăng lên trải nghiệm cho người dùng hãng Sharp trang bị đầy đủ các tiện ích hữu ích. 

Kết Luận

Ngoài những phiên bản tivi nêu trên thì còn rất nhiều những phiên bản tivi khác nhau người dùng có thể lựa chọn. Như vậy, chỉ với 5 triệu đồng mọi người cũng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau với những tivi có màn hình nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua tivi có màn hình lớn thì cần phải đầu tư thêm chi phí. Để mua hàng được chính hãng với mức giá tốt hãy sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng giá tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.