Websosanh gợi ý 3 máy giặt cửa trên mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên là dòng sản phẩm có mức giá thành khá rẻ và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang muốn tham khảo các model tốt nhất của dòng máy này thì đừng bỏ qua bài viết top những máy giặt cửa trên giá rẻ dưới đây nhé.

1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV

Mặt kính cường lực và giảm xóc phía trên của máy giặt cửa trên 8kg Toshiba AW-K905DV giúp máy chống xước tốt hơn và ít bị kẹt tay hơn.

Với tám chu trình giặt được cài đặt sẵn, máy giặt này có thể xử lý mọi khối lượng đồ giặt cho mọi gia đình như Giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt tiêu chuẩn, quần áo dày, chăn màn, các chương trình đã ghi nhớ và lồng giặt sạch.

Máy giặt Toshiba này giống như một tấm ván giặt ở chỗ lồng giặt hình ngôi sao pha lê giúp bạn dễ dàng giặt quần áo mà vẫn ngăn quần áo bị sờn.

Với sự hỗ trợ của hiệu ứng 3 luồng nước từ 3 hướng riêng biệt, công nghệ giặt Greatwaves tạo ra luồng sóng siêu tốc đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo và tăng tốc quá trình giặt giũ cho những gia đình bận rộn.

Khi cài đặt Greatwaves được sử dụng, hệ thống i-clean sẽ hướng dòng nước mạnh mẽ đi qua tâm và thành lồng giặt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bám bên ngoài. Toàn bộ lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao trong suốt quá trình xả (mực nước ngập khoảng 2/8 lồng giặt) để cuốn trôi các vết bẩn còn sót lại.

Mặc dù việc máy giặt của bạn bị bẩn trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể yên tâm rằng chức năng làm sạch lồng giặt sẽ cọ rửa lồng giặt sạch sẽ sau mỗi lần giặt để giữ cho quần áo và khoản đầu tư của bạn vào máy an toàn khỏi vi khuẩn và bụi bẩn.

2. Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT
Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT

Máy giặt Aqua AQW-S80CT H2 có màu xám bạc tinh tế. Người tiêu dùng sẽ quen thuộc với kiểu cửa trên thông thường của máy nhưng việc trang bị thêm nắp trợ lực chống kẹt sẽ an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng.

Dễ dàng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo bằng hệ thống giặt nhiều tia phun nước MultiJet.Công nghệ MultiJet trong máy giặt có thể bắn ra những tia nước cực mạnh trong quá trình giặt, giúp đánh bay vết bẩn trên quần áo một cách nhanh chóng.

Máy giặt Aqua Sanyo AQW-S80CT H2 có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút giúp bạn vắt khô quần áo sau mỗi lần giặt. ngày có mưa.

Bạn sẽ không còn phải lo quần áo bị ướt hay ủ quá lâu khi mất điện đột ngột và vắng nhà nhờ tiện ích tự khởi động lại khi có điện trở lại. Tính năng này đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn vì máy giặt sẽ tiếp tục chu trình giặt dở dang ngay khi có điện trở lại.

Quần áo sẽ không được sạch và lưu lại mùi nếu lồng giặt đã được sử dụng trong một thời gian dài và không sạch sẽ. Máy giặt Aqua với tính năng tự động làm sạch lồng giặt này là một món quà trời cho nếu bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để vệ sinh máy giặt của mình thường xuyên.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt inverter 9 kg Samsung WA90T5260BY/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter cho phép máy thay đổi độ vắt để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy chạy êm hơn và bền hơn trước do động cơ dẫn động trực tiếp không cần dây curoa.

Bột giặt trong máy giặt Samsung có thể được hòa tan trước nhờ cánh quạt chuyển động trong hộp Magic Dispenser và tia nước. Hữu ích trong việc giảm khả năng bị ngứa khi mặc đồ do cặn bột giặt còn sót lại.

Khi sử dụng cài đặt Nước xả sâu, quần áo sẽ ngâm nhiều thời gian hơn trong nước xả để nước xả thấm vào sợi vải. Khả năng giữ mùi của quần áo được cải thiện sau khi giặt.

Việc lựa chọn chu trình giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV thật đơn giản nhờ bảng điều khiển đa ngôn ngữ Anh Việt của máy và màn hình hiển thị thân thiện với người dùng.

Giặt nhanh, Giặt kỹ, Giặt lâu, Giặt thông thường, Giặt tiết kiệm, Giặt quần jean, Giặt chăn, Giặt lồng giặt và 2 chương trình tiện lợi khác nằm trong số 10 tùy chọn giặt của sản phẩm.

Ngoài ra, những món đồ ít bẩn như đồ ngủ và dụng cụ thể thao có thể được giặt trong khoảng 4 kg nước bằng chương trình giặt nhanh, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi hoặc dành cho các công việc khác.

Nếu bạn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì bài viết trên đây sẽ hữu ích đối với bạn mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.