Top máy giặt dưới 4 triệu đồng liệu có đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có kinh phí hạn hẹp nhưng vẫn mong muốn sở hữu một chiếc máy giặt giá rẻ, hoạt động tốt. Vậy thì bài viết này dành cho bạn. Hãy tham khảo xem những dòng máy giặt dưới đây có phù hợp với bạn không nhé.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV có mức giá tham khảo từ 2 triệu 2 trăm nghìn đồng cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)  sỡ hữu các công nghệ hiện đại như: giặt siêu sóng Great Wave, lồng giặt ngôi sao pha lê,… vừa đảm bảo giặt sạch hiệu quả, vừa bảo vệ quần áo tránh bị sờn vải. Nắp máy trợ lực vừa có độ bền cao, vừa chống kẹt tay.

Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, máy giặt sẽ loại bỏ những cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt vừa giúp kéo dài tuổi thọ máy, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc vệ sinh máy giặt thường xuyên.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Khối lượng giặt: 7 kg

Chế độ giặt: 8 chương trình

Kích thước: Cao 92.0 cm – Ngang 51 cm – Sâu 52.5 cm – Nặng 33 kg

Máy giặt Midea 7.6 kg MAS-7601

Máy giặt Midea 7.6 kg MAS-7601
Máy giặt Midea 7.6 kg MAS-7601 có mức giá tham khảo từ 2 triệu 5 trăm nghìn đồng cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Nắp máy giặt Midea MAS-7601 được làm từ nhựa trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quá trình giặt bên trong. Ngoài ra,máy còn có tính năng giúp bạn bổ sung thêm quần áo trong quá trình giặt. Nhiều chương trình giặt chuyên biệt cho các loại vải khác nhau của quần áo, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn giặt giũ hơn đồng thời giúp bảo vệ quần áo tránh bị hư tổn và bền màu hơn.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 800 vòng/phút

Khối lượng giặt: 7.6 kg

Chế độ giặt: 8 chương trình

Kích thước: Cao 90 cm – Ngang 51.5 cm – Sâu 52.5 cm

Máy giặt Sharp lồng đứng 7.8 kg ES-U78GV

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV
Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-W78GV có mức giá tham khảo từ 2 triệu đồng cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Sharp ES-U78GV-G có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1. Máy giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng. Mâm giặt “cá heo” giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Bên cạnh đó, mâm giặt phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Thông số kĩ thuật:

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 730 vòng/phút

Khối lượng giặt: 7.8 kg

Chế độ giặt: 6 chương trình

Kích thước: Cao 96.3 cm – Ngang 53 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 33 kg

Máy giặt Galanz 8kg XQB80-G1E (2tr580)

Máy giặt Galanz 8kg XQB80-G1E
Máy giặt Galanz 8kg XQB80-G1E có mức giá tham khảo từ 2 triệu 5 trăm nghìn đồng cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Galanz 8kg XQB80-G1E với thiết kế lồng giặt có khả năng chống bám vi khuẩn và bụi bẩn, ngoài ra máy được tích hợp chức năng vệ sinh lồng giặt giúp đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo của gia đình bạn cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí vệ sinh thường xuyên. Máy làm bằng thép chống gỉ với độ bền cao, phù hợp với yêu cầu của mọi gia đình.

Thông số kĩ thuật:

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 680 vòng/phút

Khối lượng giặt: 8 kg

Chế độ giặt: 7 chương trình

Kích thước: Cao 89 cm – Ngang 54 cm – Sâu 52.6 cm – Nặng 25 kg

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV(2tr450)

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV có mức giá tham khảo từ 2 triệu 4 trăm nghìn đồng cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV giúp gia đình bạn làm sạch quần áo tối ưu bằng những công nghệ như: mâm giặt ba cánh giúp tạo luồng nước ba chiều xoáy sâu vào các vết bẩn cứng đầu, lồng giặt có thiết kế gờ nổi cọ xát áo quần được kỹ hơn. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp đánh tan bột giặt thành những hạt siêu nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải và làm sạch sâu hơn. Ngoài ra, máy sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy giặt bằng khả năng tự động làm sạch lồng giặt.

Thông số kĩ thuật:

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Khối lượng giặt: 9 kg

Chế độ giặt: 6 chương trình

Kích thước: Cao 99 cm – Ngang 58.5 cm – Sâu 60.5 cm – Nặng 31 kg

Máy giặt giá rẻ nào phù hợp với kinh phí của bạn nhất?

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW) được thiết kế góc cạnh bo tròn chống khả năng trầy xước, kết hợp cùng màu trắng tinh tế. Đây là máy giặt cửa trên, lồng đứng phù hợp với mọi không gian và linh kiện dễ dàng thay thế, sửa chữa. Với khối lượng giặt 7 kg sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho những gia đình dưới 4 thành viên.

Máy giặt Midea 7.6 kg MAS-7601 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho phép bạn có thể đặt bất cứ nơi đâu trong nhà. Không chỉ vậy, vỏ ngoài cao cấp, nhẵn bóng tránh bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho máy. Máy giặt phù hợp cho gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều.

Máy giặt Sharp 7.8 kg ES-U78GV-G thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ. Máy phù hợp với gia đình từ 3 – 5 người, có nhu cầu giặt giũ thường xuyên. Những gia đình có em bé hoặc người có làn da nhạy cảm cần áo quần sạch sâu, không bám cặn bột giặt.

Máy giặt Galanz 8kg XQB80-G1E có thiết kế lồng đứng truyền thống, gam màu trắng phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Sở hữu khối lượng giặt 8 kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ. Bảng điều khiển sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, hiển thị thông tin rõ ràng cho người sử dụng.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8.2 kg AW-E920LV được thiết kế độc đáo cùng gam màu khá lạ mắt, phù hợp cho các thiết kế căn nhà tươi trẻ và hiện đại, đầy sức sống. Máy đảm bảo giặt tốt áo quần cho các gia đình có từ 4 đến 5 người. Với những tính năng hiện đại, máy không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.