TOP 5 máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ chỉ 1 - 2 triệu đồng cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần lo lắng ngày mưa hoặc nồm ẩm kéo dài, với chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ hữu dụng. Dưới đây là 5 model gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy sấy quần áo Kangaroo KG332

Giá tham khảo: 1.650.000 đồng

máy sấy quần áo Kangaroo
Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 (Ảnh: Kangaroo)

Máy sấy quần áo Kangaroo KG332 là tủ sấy quần áo dạng lớn giá rẻ có thể sử dụng cho cả gia đình. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp vào để cất giữ khi không sử dụng nên không chiếm diện tích nhà, phù hợp để sử dụng trong mùa mưa hay những ngày trời âm u. Với khối lượng sấy đến 15kg và thiết kế 2 tầng treo tiện dụng, bạn có thể sấy khô lượng lớn quần áo chỉ trong cùng một lần sấy chỉ mất từ 1-3 tiếng.

Máy sấy sử dụng công nghệ sấy PTC, quạt sấy 360 độ thổi từ 3 hướng kết hợp phương pháp sấy khô tĩnh điện vừa giúp quần áo của bạn được làm khô nhanh chóng vừa giữ được màu sắc tự nhiên của vải. Đặc biệt, sản phẩm có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với máy sấy thông thường khác.

Ngoài sử dụng với mục đích chính là sấy khô quần áo, bạn còn có thể sử dụng Kangaroo KG332 (KG-332) như một chiếc máy sưởi vào mùa đông hoặc làm tủ để đựng quần áo vào mùa hè. Máy có núm xoay tùy chỉnh thời gian từ 30 phút – 3 tiếng để người dùng đặt thời gian sấy khô tùy ý trong khi làm công việc khác. Ngoài ra, máy cũng có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Máy sấy quần áo Kangaroo KG307H

Giá tham khảo: 1.790.000 đồng

máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ
Máy sấy quần áo có tia UV Kangaroo KG307H (Ảnh: Kangaroo)

Kangaroo KG307H là phiên bản tủ sấy quần áo Kangaroo nâng cấp của model KG332 trên đây. Chất liệu lồng sấy là loại vải bạt cường lực có thể co giãn tốt kết hợp với khung thép được sơn tĩnh điện vừa dễ vệ sinh, vừa chống ăn mòn và chịu lực tốt.

Bên cạnh kích thước, kiểu dáng, công suất và một số tính năng tương tự thì ở phiên bản máy sấy quần áo này còn có thêm chức năng diệt khuẩn bằng đèn UV. Nhờ vậy mà sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ tốt hơn, nhất là khi phơi đồ trong mùa mưa không có ánh nắng mặt trời để diệt khuẩn. Máy có bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn.

Không chỉ có tác dụng với diệt khuẩn quần áo, đèn UV còn có cả tác dụng diệt khuẩn mầm bệnh phát triển trong không khí và loại bỏ mùi hôi trên vải rất phù hợp để sử dụng cho nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn không nên cho trẻ nhỏ đến gần vì có thể bị phỏng. Máy sấy quần áo Kangaroo này còn có cả công nghệ sấy chống nhăn hiện đại hữu ích cho người bận rộn.

3. Tủ sấy quần áo mini Kangaroo KG308

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng

tủ sấy quần áo giá rẻ Kangaroo
Tủ sấy quần áo Kangaroo KG308 (Ảnh: Kangaroo)

Kangaroo KG308 có thiết kế hình trụ với kích thước chỉ 60 x 70 x 130cm nên không kén diện tích, không gian sử dụng. Với khối lượng sấy khoảng 10kg (khoảng 12 quần và áo), sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân hoặc gia đình ít người từ 2-3 thành viên.

Tuy chỉ là dòng máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ nhỏ gọn nhưng Kangaroo KG308 vẫn được trang bị công nghệ sấy hiện đại PTC và sấy khô tĩnh điện giữ cho quần áo không bị nhăn hay mất màu. Đồng thời có tính năng chống nóng và rò rỉ điện, cùng hệ thống tự ngắt bảo vệ quá nhiệt an toàn như trên các phiên bản máy lớn.

So với các dòng máy sấy quần áo cỡ lớn có ít màu sắc để lựa chọn thì dòng máy này có tới 3 màu sắc khác gồm: Hồng, cam, xanh phù hợp với nhiều sở thích.

4. Máy sấy quần áo Kangaroo KG310

Giá tham khảo: 1.790.000 đồng

tủ sấy quần áo Kangaroo giá rẻ
Tủ sấy quần áo Kangaroo đời mới Kangaroo KG310 (Ảnh: Kangaroo)

Máy sấy quần áo Kangaroo KG310 cũng là dòng máy sấy quần áo Kangaroo dạng tủ nhưng có kích thước lớn hơn so với các phiên bản trên (160x70x50cm so với 150x70x50cm). Tương tự như các máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ khác, model này cũng được trang bị các công nghệ sấy khô quần áo hiện đại, nhanh chóng và an toàn cho vải áo.

Bao gồm sử dụng công nghệ sấy không đốt cháy PTC và nguyên lý đối nhiệt sử dụng hơi nóng từ mô tơ điện để thổi xung quanh lồng sấy làm khô quần áo. Trung bình một lần sấy sẽ mất khoảng từ 30 đến 180 phút tùy vào khối lượng đồ cần sấy, tối đa là 15kg. Không chỉ vậy, quần áo còn được chống nhăn hiệu quả trong quá trình sấy, tiết kiệm thời gian là ủi cho người dùng.

Tuy nhiên, có một điểm hạn chế ở tủ sấy quần áo Kangaroo KG310 là không được trang bị đèn UV diệt khuẩn dù là phiên bản mới của Kangaroo. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể cân nhắc đến hạn chế này.

5. Máy sấy quần áo Kangaroo KG306S

Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

máy sấy quần áo Kangaroo mini
Máy sấy quần áo Kangaroo mini đa chức năng KG306S (KG-306S) (Ảnh: Kangaroo)

Là phiên bản máy sấy quần áo mini đa chức năng nhất của Kangaroo nên được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là sinh viên hay mẹ bỉm sữa. Vẫn giữ được ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, khối lượng sấy vừa phải 10kg, dễ dàng mang đi du lịch hay đặt tại bất cứ đâu. Đồng thời, sản phẩm được trang bị đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau từ người lớn đến trẻ em.

Máy sấy quần áo Kangaroo này cũng sử dụng công nghệ PTC để làm khô quần áo hiệu quả và đảm bảo an toàn. Có hệ thống tự động ngắt điện khi quá nhiệt. Thời gian sấy khô nhanh chóng chỉ chưa tới 3 tiếng, quần áo sau khi sấy có thể sử dụng ngay mà không lo bị ẩm hay có mùi hôi do phơi trong nhà. Đặc biệt có cả đèn UV diệt khuẩn, nâng cao chất lượng sấy tốt hơn, nhất là với trẻ nhỏ và người có da mẫn cảm.

Trên đây là 5 mẫu máy sấy quần áo Kangaroo giá rẻ, chất lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Tùy vào số lượng thành viên, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể tham khảo ngay 1 trong 5 model trên dựa theo gợi ý từ Websosanh.vn. Với các thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được máy sấy giá rẻ phù hợp tài chính của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.