Top 5 máy giặt Aqua 7kg được quan tâm nhiều nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 7kg là dòng máy giặt đang được nhận rất nhiều sự quan tâm từ các bạn học sinh, sinh viên và các gia đình có nhu cầu cơ bản.

Máy giặt Aqua AQW F700Z1T

Máy giặt Aqua AQW F700Z1T có giá tham khảo 4.440.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW F700Z1T có giá tham khảo 4.440.000đ tại websosanh.vn

Aqua AQW-F700Z1T sở hữu lồng giặt được thiết kế nghiêng tạo lực tác động 3 chiều, giúp người tiêu dùng giặt sạch quần áo kỹ lưỡng hơn. Thiết kế nghiêng của lồng giặt giúp bạn không cần phải cúi xuống khi lấy quần áo bẩn.

Aqua AQW-F700Z1T có chế độ Multi Jet sử dụng nhiều tia nước nhắm vào các hướng khác nhau để đảm bảo quần áo của bạn trông đẹp mắt. Điều này sẽ đảm bảo rằng các vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn. Lồng giặt của máy giặt sẽ được diệt khuẩn bằng Nano Bạc kháng khuẩn nhờ mâm giặt có Nano Ag+.

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T cung cấp nhiều lựa chọn về chu trình giặt, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại bất kỳ thời điểm nào.

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T tiết kiệm thời gian cho bạn và gia đình bằng cách cho phép bạn vắt khô quần áo nhanh chóng nhờ tốc độ quay cao của lồng giặt.

Máy giặt Aqua AQW S70V1T

Máy giặt Aqua AQW S70V1T có giá tham khảo 3.990.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW S70V1T có giá tham khảo 3.990.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có thiết kế kiểu dáng đẹp và sử dụng màu sắc trầm để đạt được tính thẩm mỹ cực kỳ hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Máy giặt Aqua Sanyo này có khối lượng giặt 7kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 2 đến 3 người.

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có vẻ ngoài sang trọng và tông màu trầm. Hiệu suất năng lượng và nước vượt trội của máy giặt Aqua AQW-S70V1T H giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Người dùng sẽ tìm được chế độ giặt tối ưu với sự sẵn có của kho chương trình giặt đa dạng. Bạn sẽ đặt máy giặt Aqua AQW-S70V1T H ở chu trình phù hợp dựa trên khối lượng đồ giặt, loại vải và các yếu tố khác.

Bộ lọc xơ vải của máy giặt Aqua AQW-S70V1T H được nâng cấp cho chất lượng cao hơn và tuổi thọ cao hơn. Quần áo khô nhanh hơn sau khi giặt nhờ tốc độ quay vắt cao lên đến 775 vòng/phút.

Máy giặt Aqua AQW S72CT

Máy giặt Aqua AQW S72CT có giá tham khảo 3.440.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW S72CT có giá tham khảo 3.440.000đ tại websosanh.vn

Máy giặt Aqua AQW S72CT có màu xám thời trang, trọng lượng 7,2kg của thiết bị đủ để xử lý đồ giặt cho một hộ gia đình ba hoặc bốn người. Nếu mất điện đột ngột, máy giặt sẽ phải bắt đầu hoạt động lại từ đầu nên bạn không cần lo đồ giặt sẽ bị hỏng. Máy giặt Aqua 7,2 kg AQW-S72CT (H2) được thiết kế để hỗ trợ bạn vượt qua những thách thức này bằng cách tự động tiếp tục hoạt động giặt nếu mất điện đột ngột.

Chọn trong số 7 tùy chọn giặt khác nhau trong máy giặt Aqua, bao gồm giặt thông thường, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt hoặc vắt cực khô. Bảo vệ quần áo tốt nhất nhờ nhiều loại vải dệt chống rách và bai.

Tùy chọn vắt thông minh trên máy giặt có tốc độ quay vắt tối đa 775 vòng/phút, đảm bảo quần áo của bạn luôn được vắt khô hoàn toàn. Đặc biệt hữu ích khi bên ngoài trời ẩm ướt.

Bộ điều khiển Neuro & Fuzzy trong máy giặt 7,2 kg này giúp đơn giản hóa hoạt động đồng thời cải thiện hiệu suất làm sạch. Bộ điều khiển cũng cho phép bạn tính toán lượng điện và nước cần sử dụng dựa trên trọng lượng tải, giúp chu trình giặt hiệu quả nhất có thể.

Máy giặt Aqua AQW U700Z1T

Máy giặt Aqua AQW U700Z1T có giá tham khảo 4.700.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW U700Z1T có giá tham khảo 4.700.000đ tại websosanh.vn

Máy Giặt Aqua AQW-U700Z1T 7 Kg sinh ra hàng triệu phân tử bạc siêu nhỏ được sản sinh nhờ công nghệ nano bạc Ag+, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các vi sinh vật gây mùi trong máy giặt. Điều này đảm bảo rằng quần áo của người mặc không bao giờ bị nhiễm bẩn và không bao giờ gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Lồng giặt nghiêng của máy giặt Aqua AQW-U700Z1T 7kg cải thiện hiệu suất giặt sạch, giảm lượng nước tiêu thụ và giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra mà không phải cúi người.

Công nghệ Multi Jet của AQW-U700Z1T sử dụng một luồng nước ổn định để phun theo nhiều hướng, hòa tan chất tẩy rửa một cách hiệu quả và cho phép chất tẩy rửa thấm sâu hơn vào vải để làm sạch kỹ lưỡng. Nó vẫn giữ được hình dạng của nó ngay cả sau khi được rửa sạch.

Máy Giặt Aqua AQW-U700Z1T 7 Kg có phương pháp giặt ngâm sáng tạo được tìm thấy trong máy giặt nước đã góp phần vào sự thành công rộng rãi của chúng. Cải tiến này cho phép quần áo của người dùng được tẩm đều nước xả vải, đảm bảo rằng chúng giữ được mùi hương tươi mát và cảm giác sang trọng lâu nhất có thể.

Máy giặt không chỉ hoạt động mà không có bất kỳ rung động hay tiếng ồn đáng chú ý nào, mà còn giảm đáng kể việc sử dụng cả điện và nước. Máy giặt này chỉ sử dụng khoảng 104 lít nước cho mỗi chu kỳ giặt và đã đạt được xếp hạng 4 sao về hiệu suất năng lượng từ Bộ Công Thương. Bảng điều khiển của điện thoại giặt được đặt ở bên phải, giúp bạn dễ dàng truy cập.

Máy giặt Aqua AQW U800AT

Máy giặt Aqua AQW U800AT có giá tham khảo 3.120.000đ tại websosanh.vn
Máy giặt Aqua AQW U800AT có giá tham khảo 3.120.000đ tại websosanh.vn

Cũng là một model máy giặt Aqua 7kg lồng đứng giá rẻ, thiết bị sở hữu tương tự các tính năng trên. Máy giặt Aqua AQW U800AT xứng đáng là lựa chọn nên mua với chi phí hấp dẫn. Tuy nhiên dù giá rất rẻ, nằm trong những máy giặt giá 3 triệu đồng, sản phẩm từ năm 2015 nên khá cũ, dù vậy với những ai tìm kiếm máy giặt giá rẻ mà chạy tốt thì nhất định không nên bỏ qua model này.

Hy vọng bài viết dưới đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy giặt Aqua 7kg giá rẻ. Nếu bạn muốn tìm hiểu và so sánh giá tiền của các dòng máy giặt khác từ máy giặt giá rẻ đến cao cấp tham khảo ngay websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.