Top 4 máy giặt Panasonic cửa ngang tiết kiệm điện nước tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic là một trong những dòng thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ sỡ hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện nước và công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn hiệu quả. Bài viết hôm nay websosanh sẽ giới thiệu đến bạn Top 4 máy giặt Panasonic tốt nhất hiện nay.

Máy giặt nội địa Panasonic NA-VR5500L giặt 9kg sấy 6kg

Máy giặt nội địa Panasonic NA-VR5500L giặt 9kg sấy 6kg
Máy giặt nội địa Panasonic NA-VR5500L giặt 9kg sấy 6kg

Với các tính năng tiện lợi bao gồm màn hình LCD và khử trùng sau giặt, máy giặt của ngang PANASONIC NA-VR5500L này là một trong những mẫu máy hàng đầu của thương hiệu này.

Bảng điều khiển LCD của máy giặt Panasonic VR5500L giúp việc chọn chu trình giặt và các tùy chọn bổ sung trở nên đơn giản và dễ dàng.

Những cải tiến trong công nghệ Inverter giúp quá trình vận hàng của máy giặt trở nên bền bỉ, mạnh mẽ khác biệt hẳn so với các dòng máy giặt sử dụng động cơ gián tiếp.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn, quần áo ít nhăn hơn và quy trình sấy an toàn hơn so với phương pháp sấy truyền thống được sử dụng hầu hết ở các dòng máy giặt thông thường.

Thêm một ưu điểm sáng giá nữa của sản phẩm, Công nghệ Nanoe là một tính năng đặc biệt có tác dụng khử mùi và làm sạch quần áo sau mỗi chu trình giặt, chỉ có ở các dòng máy giặt có sấy PANASONIC cao cấp.

Ngoài ra, sản phẩm này cực kỳ tiết kiệm nước và năng lượng, chỉ cần khoảng 60-70 lít mỗi lần giặt thay vì 100-120 lít thông thường nhưng khả năng làm sạch bụi bẩn vẫn được đảm bảo.

Để phục vụ tốt nhất cho người dùng, máy có nhiều tùy chọn làm sạch và sấy khô được tích hợp sẵn, giúp người dùng lựa chọn được chế độ giặt sấy phù hợp với nhu cầu và quần áo.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FR1BVT

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FR1BVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FR1BVT

Với khối lượng giặt 10 kg và khối lượng sấy 6 kg, chiếc máy này rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc những hộ gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt nhiều.

Công nghệ giặt độc đáo – Ánh sáng tia cực tím chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc trong suốt chu trình giặt, tiêu diệt vi khuẩn ngay cả trong nước lạnh, đặc tính kháng khuẩn của quần áo đã giặt có thể kéo dài tới 18 giờ. Đây là ưu điểm vượt trội của máy giặt sấy cửa ngang Panasonic NA-V10FR1BVT.

Phần bảng điều khiển được tích hợp cả hai song ngữ Anh/Việt với màn hình LED hiển thị các cài đặt giặt một cách rõ nét, dễ đọc, dễ thao tác nên dù người lớn tuổi vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh.

Khi sử dụng các chế độ giặt ở nhiệt độ cao, chẳng hạn như giặt bằng nước nóng, nắp kính cường lực trên máy giặt cửa ngang NA-V10FR1BVT sẽ bảo vệ bạn khỏi những tình huống nguy hiểm ảnh hưởng đến da.

Ở chương trình giặt, máy được tích hợp sẵn 16 chương trình giặt sẵn phù hợp với nhiều công việc giặt giũ khác nhau, bao gồm: giặt đồ cotton, giặt chăn mền, giặt quần áo trẻ em, giặt đồ có vết bẩn, nước sốt, vết ố cổ, tay áo, v.v

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10,5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10,5kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic lồng ngang Inverter 10,5kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic NA-V105FR1BV có thể giặt quần áo trong nước lạnh với UV Blue Ag+ hoặc nước nóng với StainMaster+, và cả hai tùy chọn đều giúp làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời loại bỏ vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tổn thương tiềm ẩn. nhạy cảm.

Với khối lượng giặt 10,5 kg và sấy 2 kg, chiếc máy giặt có sấy này là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên hoặc những hộ gia đình nhỏ, đông người.

16 chương trình giặt được cài đặt sẵn phù hợp với nhiều công việc giặt giũ khác nhau, bao gồm: giặt quần áo cotton, giặt chăn mền, giặt quần áo trẻ em, giặt quần áo dính bùn, giặt quần áo có nước xốt, giặt quần áo dính vết bẩn cổ áo, giặt quần áo bằng tay áo..

Kỹ thuật giặt sáng tạo nhờ Ánh sáng tia cực tím chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc trong chu trình giặt, tiêu diệt vi khuẩn ngay cả trong nước lạnh. Khi sử dụng nước lạnh, công nghệ UV Blue Ag+ có thể tiêu diệt 99,99% vi sinh vật. Ngoài ra, sau khi giặt, quần áo vẫn giữ được đặc tính kháng khuẩn trong tối đa 18 giờ.

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL
Máy giặt Panasonic NA-LX129AL

Panasonic đã tạo ra công nghệ độc quyền NanoeTM X. Các hạt NanoeTM X, với các phân tử có kích thước chỉ từ 5–20 nm, không chỉ có khả năng bám vào bề mặt mà còn thấm nhanh và hoàn toàn vào vải và trung hòa các hóa chất độc hại và khử mùi hôi.

Máy giặt cửa ngang Panasonic NA-LX129AL-W làm sạch nhẹ nhàng hơn so với các dòng máy giặt thông thường nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho các bộ quần áo chất liệu mỏng.

Không chỉ giặt sạch mà còn quan tâm đến hiệu năng sử dụng, sản phẩm được trang bị ECONAVI, một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ba cảm biến thông minh để đánh giá dữ liệu bao gồm khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và loại vải để tối ưu hóa chu trình giặt.

Thêm nữa, lồng giặt của Panasonic NA-LX129AL-W được bơm nước tự động trong mỗi chu trình giặt. Đặc biệt tốc độ quay của trống gấp ba lần mức tối thiểu được khuyến nghị để giũ hiệu quả.

Kết luận: Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng về khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.