Top 4 máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux là sản phẩm nổi tiếng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những ai yêu thích dòng sản phẩm có công nghệ inverter và kiểu dáng sang trọng thì không nên bỏ qua 4 máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg inverter tiết kiệm điện dưới đây

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQWA đến từ thương hiệu Electrolux nổi danh với thiết kế sang trọng và hiện đại có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, chắc chắn sẽ gây ấn tượng ngay cả với những gia chủ khó tính nhất với màu trắng tinh khôi, kích thước nhỏ và màn hình cảm ứng tiên tiến.

Máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg inverter này có chế độ: Giặt nhanh trong 15 phút, quần áo len, đồ vải lanh, quần áo hỗn hợp, giặt 60 phút, giặt bông, giặt tiết kiệm, khăn trải giường có sẵn trên bảng điều khiển cảm ứng tích hợp của sản phẩm để người dụng tiện chọn lựa cho những nhu cầu thực tế giặt giũ quần áo hàng ngày của gia đình mình.

Đối với một gia đình từ ba đến năm người, máy giặt Electrolux 8 kg là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Máy giặt Inverter 8 kg của Electrolux, Model EWF8025CQWA, có Công nghệ Biến tần. Với công nghệ Inverter, máy giặt đảm bảo hiệu suất ổn định trong khi cắt giảm lượng điện năng tiêu thụ và lượng nước sử dụng một cách hiệu quả.

Giặt bằng hơi nước Vapour Care có trên máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg inverter EWF8025CQWA, thiết bị này sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng khỏi đồ được giặt, đảm bảo sức khỏe và làn da của gia đình bạn.

Ngoài ra máy giặt còn giúp quần áo mềm mại hơn và giảm thiểu nếp nhăn còn sót lại sau mỗi lần giặt, nhờ hơi nước ở nhiệt cao thấm sâu vào sợi vải.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA

 

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA
Máy giặt lồng ngang 8kg Electrolux EWF8025BQWA.

Một trong những điểm nổi bật của máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg inverter EWF8025BQWA này là lồng giặt Lily, có thiết kế độc đáo. Quần áo dễ giặt sạch hơn vì nước được thấm qua các lỗ tròn nhanh hơn. Lồng giặt Lily trên máy giặt Electrolux 8kg giúp tăng cường khả năng làm sạch vốn đã rất ấn tượng của máy.

Làm sạch bằng hơi nước là một cách hiệu quả để khử trùng và giảm các triệu chứng dị ứng. Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg EWF8025BQWA của Electrolux đáng chú ý nhờ một tính năng ‘đáng đồng tiền bát gạo’ như chức năng giặt nước nóng và giặt hơi nước thông qua công nghệ Vapour Care. Do đó, quần áo của bạn sẽ vệ sinh hơn và chống nhăn hiệu quả hơn sau khi giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt cửa ngang Electrolux 8kg inverter này có thể chứa đủ đồ giặt cho một hộ gia đình từ bốn đến năm người cùng một lúc Electrolux EWF8025CQSA có thể chịu tải trọng tối đa 8 kg, là thiết bị lý tưởng cho các gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Electrolux EWF8025CQSA là máy giặt cửa trước 8kg inverter với dung tích chứa 8kg nước, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ năm thành viên trở lên. Với sự hỗ trợ của công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux có thể thay đổi số lần quay của động cơ để lồng giặt ở trạng thái làm việc tối ưu, vừa tăng hiệu quả giặt vừa giảm tiêu hao năng lượng, phù hợp với những nơi ở không được cung cấp nguồn nước dồi dào.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA

Màu xám bạc sang trọng và tinh tế của máy giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 kg là đặc trưng của những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại. Nội thất ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và sôi động, hiện đại hơn với sự hiện diện mới mẻ và sang trọng của chiếc máy giặt này.

Với 15 tùy chọn chu trình độc đáo, việc giặt giũ giờ đây trở nên thật dễ dàng. Các tính năng bao gồm bảng điều khiển ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt với các phím xoay nhẹ, nút ấn và màn hình đẹp mắt. Thật đơn giản để khách hàng lựa chọn chu trình vệ sinh phù hợp.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang inverter này còn có 8 chu kỳ giặt đặc biệt để lựa chọn, chẳng hạn như “làm mới”, “giặt nhanh” (15 phút), “quần áo trẻ em”, “vải tổng hợp”, “60 phút”, “cotton”, “tiết kiệm”, “mỏng , “và” người da trắng “. Đặc biệt hữu ích là chương trình giặt tổng hợp thông minh, giúp rút ngắn thời gian phân loại đồ giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của Electrolux, được WFK phê duyệt, có thể giảm thiểu các chất gây dị ứng và vi khuẩn lên đến 99,9%.

Sử dụng công nghệ OKO MIX, giúp hòa tan bột giặt một cách hiệu quả, để có được một lớp giặt sạch không tì vết. Công nghệ Oko Mix có trong máy giặt Electrolux EWF8024ADSA, hỗ trợ hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi cho vào lồng giặt, do đó giảm khả năng quần áo của bạn bị dính xà phòng sau khi giặt.

Chắc hẳn giờ đây, sau khi theo dõi bài viết đã có được cho mình những thông tin về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho ngôi nhà của mình rồi phải không ạ.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.