Top 3 máy giặt Toshiba 7kg cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy giặt khối lượng 9kg với mức giá hợp lý thì bài viết sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Phong cách hiện đại cùng những đường nét góc cạnh hài hòa của máy giặt Toshiba AW-A800SV làm bừng sáng và tôn lên nội thất của máy. Dọn dẹp dễ dàng vì vỏ máy mịn và chất lượng cao.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV có mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

+ Công nghệ Mega Power Wash với hiệu ứng thác nước đôi: Mâm giặt bao gồm một cánh quạt dưới đáy mâm giặt giúp đẩy bột giặt lên trên qua hai rãnh dẫn, tạo ra thác nước đôi liên tục giúp giặt sạch tốt hơn.

+ Kỹ thuật giặt cường độ mạnh với bọt khí: Hàng triệu bọt khí giúp quần áo nhanh chóng thấm sâu bột giặt vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn.

+ Nhanh khô: Hệ thống vắt vòng cung của máy giặt vắt quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức.

+ Mâm giặt Hybrid kháng khuẩn: Mâm giặt Hybrid của Toshiba có khả năng diệt khuẩn, chống nấm mốc tốt, cho sức mạnh giặt sạch, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát. Hình dạng đáy không bằng phẳng của khay giặt tạo ra luồng nước đa hướng mạnh mẽ.

Các chương trình giặt thường, ngâm, nhanh, nhẹ là các chương trình giặt của máy giặt Toshiba AW-A800SV. Chu kỳ ngâm 1 giờ của máy sẽ tự động ngâm quần áo trong nước xả đủ thời gian để quần áo mềm mại và thơm tho. Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chương trình giặt?

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Loại Inverter: Công nghệ 3Di Inverter

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Toshiba AW-K800AV (WW) nặng 7kg là hàng công nghệ cao do Toshiba sản xuất tại Thái Lan. Máy giặt nặng 33 kg, sâu 52,5 cm, rộng 51 cm. Máy giặt này có khối lượng giặt tối đa 7 kg, lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV có mức giá tham khảo khoảng 4,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves được sử dụng bởi máy giặt kết hợp một loạt ba thác nước với các tia nước từ khay giặt 864 lỗ để tạo ra ba luồng nước xoay theo chiều ngang đẩy xuống và thổi lên, loại bỏ vết bẩn và cặn bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng. xà bông tắm. Điều này có nghĩa là tốn ít thời gian giặt và ngâm hơn, tốt hơn cho quần áo của bạn.

Lồng giặt của máy giặt Toshiba AW-K800AV được thiết kế theo hình ngôi sao pha lê, hoàn chỉnh với nhiều cạnh bo tròn và được nhấn nhá bằng các lỗ nhỏ. Do đó, quần áo sẽ được chà xát và giặt sạch nhanh chóng mà không làm hư hại vải nếu lồng giặt di chuyển liên tục. Chất lượng này cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của mùi thơm trên quần áo.

Toshiba AW-K800AV(WW) là chiếc máy giặt có khối lượng 7kg được trang bị công nghệ I-Clean. Các vết bẩn trên bất kỳ vùng nào của lồng giặt sẽ dễ dàng loại bỏ hơn với sự trợ giúp của kỹ thuật này do áp suất nước cao được sử dụng. Lồng giặt sẽ quay nhanh một lần nữa để làm sạch quần áo trong chu kỳ giũ, khi mực nước chỉ còn 20%. Bằng cách đó, sẽ không có nấm mốc hoặc mùi khó chịu.

Lồng giặt của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) có chức năng tự làm sạch, đây là lợi ích thứ 5 trong số 5 lợi ích đáng chú ý. Khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn nguy hiểm và loại bỏ bất kỳ cặn bã còn sót lại nào trong lồng giặt của máy giặt được tăng cường đáng kể nhờ chức năng này.

Chức năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại và bộ hẹn giờ để bắt đầu giặt tiếp tục hợp lý hóa quy trình giặt giũ hàng ngày.

Thông số:

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) màu xám bạc trông hiện đại và vệ sinh hơn. Dành cho gia đình 2-3 người, loại này có cửa trên, lồng đứng, khối lượng giặt 7 kg. Nó cũng phù hợp cho một gia đình lớn hơn với ít đồ giặt hơn.

Máy giặt có bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. Máy giặt có thêm 8 chương trình: giặt nhanh, giặt mỏng, giặt dày, giặt thường, giặt quần jean, giặt chăn màn, chương trình nhớ, vệ sinh lồng giặt và vệ sinh lồng giặt nhanh

Trống sao pha lê với đường viền nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ để giặt quần áo nhẹ nhàng. Làm sạch, ngăn ngừa sờn và lưu giữ mùi hương. Điều này bảo vệ quần áo tốt nhất.

Sau khi giặt, quần áo thắt nút giãn ra và phá hủy vải. Với công nghệ chuyển động giặt đảo chiều, lồng giặt quay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại để tránh xoắn rối. Chỉ cần cài đặt thông số và cho máy chạy.

Ngoài ra, máy còn tiết kiệm nước và tiền bạc bằng cách tự động điều chỉnh mực nước dựa trên trọng lượng của quần áo trong khi giặt.

Máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) có nhiều tính năng ưu việt như giặt đảo chiều, vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, v.v. Đó là lý tưởng cho gia đình 2-3 người hoặc sinh viên với không gian hạn chế.

Thông số:

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Loại Inverter: Không có

Cao 92 cm – Ngang 51.5 cm – Sâu 55 cm – 33 kg

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.