Top 3 máy giặt sấy tốt nhất phân khúc giá 13 - 14 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy được đánh giá cao nhờ khả năng giặt cũng như sấy vô cùng thuận tiện giúp các gia đình tiết kiệm được không gian để máy giặt cũng như thời gian phơi khô quần áo.

Hiện nay dòng máy giặt sấy được tin dùng nhờ khả năng giặt – sấy tiện lợi. Các dòng máy này còn trang bị các công nghệ giặt tiên tiến, một số mẫu máy còn ứng dụng công nghệ cảm biến AI giúp tự động điều chỉnh lượng điện, nước cần sử dụng. Cùng tham khảo các mẫu máy giặt sấy dưới đây trong mức giá thành hấp dẫn, phù hợp với hầu hết các hộ gia đình Việt.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT là một lựa chọn tuyệt vời để làm khô quần áo nhanh chóng và dễ dàng, ngay cả trong những ngày ẩm ướt và nhiều gió nhờ trang bị quạt mạnh mẽ và xử lý kháng khuẩn tích hợp. Đây là một trong những mẫu máy giặt sấy tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay và cũng là dòng máy giặt AI, máy giặt Panasonic AI mới nhất của thương hiệu này cung cấp trên thị trường máy giặt 2023.

Lồng ngang của máy giặt có một thiết kế hiện đại với khung nhôm sơn tĩnh điện màu xám bạc tinh xảo. Thép không gỉ được sử dụng để chế tạo lồng giặt vừa mang tính thẩm mỹ vừa có độ bền cao, vì nó sẽ không bị gỉ hoặc xỉn màu. Các hướng dẫn dễ hiểu được cung cấp bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt trên các nút và màn hình cảm ứng tinh vi của bảng điều khiển. Các thông số dễ theo dõi và điều chỉnh hơn nhờ màn hình LED hiển thị rõ ràng của sản phẩm.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Bạn có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng máy giặt sấy lồng ngang LG FV1409G4V 9 kg. Nếu bạn sở hữu chiếc máy giặt này, đồ giặt của bạn sẽ không bao giờ bị sũng nước sau một hoặc hai ngày mưa, bất kể cơn mưa kéo dài bao lâu. Các chất gây dị ứng và tổn hại cho da đều được tránh bằng cách làm sạch bằng hơi nước.

LG FV1409G4V là máy giặt cửa trước inverter 9 kg sử dụng công nghệ hơi nước để làm sạch quần áo và không gây dị ứng. Ngoài những lợi ích rõ ràng của quần áo sạch, bạn cũng sẽ gặt hái được những lợi ích từ việc giảm tác động tiêu cực của vi khuẩn lên da.

Quần áo khi giặt giũ xong sẽ không bị hư tổn, xù sợi vải hoặc phai màu nhờ động cơ truyền động trực tiếp AI và công nghệ chuyển động DD 6. Điều khiển lồng giặt có thể điều chỉnh bằng động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ 6 chuyển động DD, bắt chước quy trình giặt như thể được thực hiện bởi bàn tay con người, mang đến khả năng làm sạch hiệu quả và nhẹ nhàng cho vải vóc. Động cơ dẫn động trực tiếp và AI trong máy giặt này không chỉ có thể phát hiện khối lượng giặt nặng mà còn cả chất liệu dày hay mỏng của vải để điều chỉnh chế độ giặt giũ hiệu quả nhất.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt sấy 9kg này còn sử dụng ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh, bạn có thể truy cập ngay vào các chẩn đoán và giải pháp dễ dàng cho Máy giặt sấy lồng ngang LG 9 Kg Inverter FV1409G4V của mình. Bạn có thể truy cập trang web của nhà sản xuất từ ​​bên trong ứng dụng và có quyền truy cập vào nhiều chu trình giặt hơn cho máy giặt của mình.

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FR1BV

Đầu tư một chiếc máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5kg NA-V105FR1BV không chỉ là cách tuyệt vời để giữ cho quần áo của gia đình luôn sạch sẽ, khô thoáng trong những ngày mưa mà còn tận dụng công nghệ đánh bật vết bẩn và bảo vệ sợi vải tiên tiến. chống lại sự thay đổi, nhưng cũng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với trẻ em.

Máy giặt sấy 10,5kg này có khối lượng giặt 10,5 kg và khối lượng sấy 2 kg, lý tưởng cho các gia đình từ bảy người trở lên cũng như những ngôi nhà nhỏ hơn. tuy nhiên, có một yêu cầu giặt ủi đáng kể.

Panasonic NA-V105FR1BV là chiếc máy giặt tiên tiến của Panasonic, nổi bật với động cơ Inverter và kết cấu lồng ngang. Sự kết hợp giữa họa tiết này và màu đen huyền bí, mượt mà của máy giặt tạo nên một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa hiện đại.

Kết lại, 3 máy giặt sấy tầm giá 13 – 15 triệu đồng ở trên đều đem lại cho người dùng khả năng làm sạch ổn định và an toàn dành cho các gia đình 4 – 6 thành viên. Máy giặt sấy này đặc biệt tiết kiệm điện năng tối ưu, thêm vào đó sở hữu các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thị trường hiện nay nên đều đáng chọn mua. Có rất nhiều lựa chọn máy giặt sấy để tham khảo, bạn có thể truy cập websosanh.vn để biết thêm thông tin.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.