Top 3 máy giặt sấy tốt nhất 2023 phân khúc giá 25 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt sấy tốt nhất 2023 dưới đây được trang bị các công nghệ giặt tốt nhất của mình, song hành cùng khả năng sấy khô quần áo và tiết kiệm điện.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 21 kg WD21T6500GV/SV

Máy Giặt Samsung 21 kg Inverter WD21T6500GV/SV – AI Wash là một trong top mẫu máy giặt sấy tốt nhất 2023 sử dụng 4 cảm biến để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo, điều chỉnh lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian xả để giặt sạch hoàn hảo mà không tốn sức. hoặc tiền xử lý.

Bảng điều khiển thông minh AI của máy giặt sẽ phân tích thói quen sử dụng và đề xuất các chế độ giặt, cài đặt yêu thích mà không cần phải chỉnh sửa từng lần giặt, mang đến chế độ giặt hoàn hảo. máy giặt phù hợp (sau lần giặt thứ 10 máy sẽ đề xuất) giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Vệ sinh Hơi nước khử trùng 99,9% và loại bỏ hầu hết các chất gây dị ứng. Ngăn này tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt và xả phù hợp với lượng quần áo, giúp tiết kiệm nước và đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Công nghệ EcoBubble kích hoạt bột giặt/nước xả thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh gấp 40 lần bình thường giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Kỹ thuật này cũng giúp loại bỏ cặn xà phòng, bảo quản vải và ngăn quần áo phai màu đến 45%.

Máy giặt Samsung Inverter có QuickDrive giặt sạch siêu tốc. Các tia nước tốc độ cao, công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt có thể tăng cường khả năng thâm nhập của bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Công nghệ VRT Plus giúp giặt êm hơn 30%. Cảm biến phát hiện rung động và thiết kế khung máy được thiết kế lại giúp lồng giặt luôn cân bằng khi tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn, tối đa hóa hiệu suất động cơ và giảm tiếng ồn.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 15kg

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 15kg
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 15kg

Xiaomi và Minij đã phát triển một chiếc máy giặt do Trung Quốc sản xuất có tên là Smart Mi Washing Machine. Tháng 3/2021, Xiaomi ra mắt máy giặt sấy thông minh MJ202 với công nghệ dẫn động trực tiếp. Nó có thể giặt 10kg, sấy khô 7kg và khử trùng 99,9% quần áo. Một lý do khiến người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn.

Máy giặt sấy Xiaomi MJ202 2021 là một trong những dòng máy giặt sấy tốt nhất 2023 có thể giặt sấy. Không cần phải lo lắng về mưa hoặc một nơi khô nhỏ. Máy giặt này làm khô quần áo ngay lập tức, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những công việc khác.

Công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay vắt phù hợp với lượng quần áo giúp thao tác vận hành dễ dàng hơn, tiết kiệm điện nước.

Máy giặt Xiaomi 2021 mijia MJ202 sử dụng hơi nước để thấm vào vải và loại bỏ vi khuẩn, dị ứng. Gia đình bảo vệ làn da nhạy cảm.

Công nghệ DD 6-motion bắt chước 6 bước rửa tay. Sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp và trí tuệ nhân tạo AI giúp máy giặt cảm nhận được độ mềm mại của sợi vải, điều chỉnh chu trình giặt phù hợp với từng loại đồ và trọng lượng quần áo khác nhau, đồng thời tối ưu hóa chương trình giặt, điều quan trọng giúp quần áo luôn sạch đẹp và giảm thiệt hại sợi.

Tuyệt phẩm Máy giặt Xiaomi cung cấp 22 chương trình giặt và sấy, bao gồm giặt nhanh, giặt đồ cotton, giặt diệt khuẩn, giặt áo khoác, sấy thường, sấy nhiệt độ thấp, v.v. Nhiều chương trình giặt sấy giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho từng loại của quần áo, bảo vệ chúng lâu hơn và sạch hơn.

Máy giặt Xiaomi có thể liên kết với smartphone thông qua ứng dụng Mi home và có các chế độ giặt nâng cao. Kỹ thuật này làm cho việc giặt gọn nhẹ và không bị lỗi. Công nghệ này cho phép bạn dễ dàng phát hiện và khắc phục các sự cố phổ biến của máy giặt cũng như kiểm soát quá trình giặt trên điện thoại thông minh của mình.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 15 Kg AQD-DH1500G PP

Máy giặt sấy Aqua Inverter 15 Kg AQD-DH1500G PP
Máy giặt sấy Aqua Inverter 15 Kg AQD-DH1500G PP

Máy giặt sấy Aqua Inverter 15 Kg AQD-DH1500G PP – máy giặt sấy tốt nhất 2023 là dòng máy giặt lồng ngang cửa trước cao cấp chống xoắn rối với Lồng giặt 601 mm và có 16 chương trình giặt làm sạch quần áo. Smart Dosing tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả phù hợp với khối lượng quần áo, tiết kiệm điện nhờ công nghệ DD Inverter hiện đại.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 15 Kg AQD-DH1500G PP tiện lợi Máy có khối lượng giặt 15 kg và sấy 10 kg. Sử dụng 1 máy giúp tiết kiệm diện tích và sấy khô quần áo nhanh chóng cho những gia đình bận rộn hoặc những ngày thời tiết thất thường.

Máy giặt Aqua được cài đặt sẵn 16 chương trình giặt: Giặt AI, giặt nhanh, giặt UV, vải cao cấp, vải nhung, giặt siêu sạch,… (xem bảng thông số kỹ thuật). Đặc biệt, chương trình giặt Al tự động xác định khối lượng giặt, phân bổ lượng nước giặt/xả, phân loại vải theo khả năng thấm hút nước giúp giặt sâu quần áo, kéo dài độ bền sợi vải, tối ưu chi phí. phí giặt ủi.

Công nghệ Smart Dosing điều chỉnh lượng nước giặt và xả một cách thông minh để phù hợp với lượng đồ giặt trong lồng giặt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng giặt quần áo mà không cần đổ đầy nước giặt, giũ hay gây lãng phí điện nước.

Hiệu suất điện năng 12,5 Wh/kg với nhãn năng lượng tiêu chuẩn 5 sao.

Máy giặt sấy ở tầm giá 25 triệu thuộc phân khúc cao cấp, các máy đều trang bị công nghệ cao cấp cùng lồng giặt cỡ lớn cho khả năng sấy tốt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và xem thêm các mẫu máy giặt sấy tốt nhất 2023 tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.