Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ khối lượng giặt 8kg đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 8kg là sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có 3-5 người. Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn của mình thì Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 8kg chỉ từ 4 - 5 triệu đồng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

1. Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

Máy giặt cửa trên Sharp ES-U80GV-H có kiểu dáng tối giản cho phép nó bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào trong nhà. Máy giặt sẽ thân thiện hơn với người tiêu dùng Việt Nam vì có bảng điều khiển bằng tiếng Việt.

Máy giặt Sharp với khối lượng giặt 8kg là lựa chọn tuyệt vời cho những hộ gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy giặt Dolphin tráng bạc Ag+ không chỉ tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất mà còn có khả năng diệt khuẩn và khử mùi quần áo, từ đó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. những người trong gia đình trực tiếp của bạn.

Trong trường hợp mất điện, các chương trình giặt trên máy giặt thông thường phải được thiết lập lại. Máy giặt Sharp ES-U80GV-H có tùy chọn tự động khởi động lại khi có điện trở lại, vì vậy bạn sẽ không phải mất thời gian cài đặt lại chương trình mà thay vào đó có thể tập trung vào việc chăm sóc những người thân yêu của mình.

Gía tham khảo 4.3 triệu đồng

2. Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-F80NT

Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-F80NT
Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-F80NT

Chuyển động tròn tốc độ cao của máy giặt Sanyo ASW-F80NT nâng cao hiệu suất vắt và giảm nhu cầu sử dụng nhiệt đồng nghĩa với việc sử dụng ít điện năng hơn trong khi vẫn giữ cho quần áo của bạn luôn thơm tho cho ngày mới.

Bộ lọc xơ vải cải tiến, hấp dẫn và lâu dài bảo vệ quần áo khỏi bị sờn rách đồng thời làm sạch lồng giặt của máy giặt một cách dễ dàng. Một loại bộ lọc xơ vải mới Chế độ Hành động giặt nhiều tia phun giúp cải thiện tốc độ và hiệu quả giặt.

Chế độ giặt nhiều luồng nước của Sanyo ASW-S80VT nâng cao hiệu quả giặt giũ, cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho lâu hơn.

Trong trường hợp mất điện, máy giặt được trang bị tính năng cho phép tự khởi động lại chu trình giặt sau khi có điện trở lại. Tạo ra một sản phẩm thoải mái cho người dùng là mục tiêu của thiết kế công thái học. Chế tạo để tạo sự thoải mái và hiệu quả: bản chất của công thái học

Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt giúp bạn lên kế hoạch cho các hoạt động trong ngày dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ cho mọi người trong gia đình.

Giá tham khảo 4,5 triệu đồng

3. Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT
Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80CT

Nhờ công nghệ MultiJet, máy giặt Aqua AQW-S80CT tạo những tia nước mạnh mẽ lên quần áo, loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian nhanh chóng.

Bảng điều khiển cạnh bên thông minh của Aqua giúp cho máy giặt không bị vào nước gây chập bảng điều khiển.

Aqua AQW-S90CT quay với tốc độ 700 vòng/phút. Bạn sẽ mất ít thời gian hơn để làm khô quần áo nhờ khả năng sấy khô của máy sau khi giặt.

Nếu mất điện đột ngột, máy giặt sẽ có thể tiếp tục chu trình giặt đang dở dang ngay khi có điện trở lại, giải tỏa mọi lo lắng về việc quần áo bị ướt hay ủ quá lâu trong lồng giặt, trong trường hợp bạn không đủ thời gian để trở về nhà bật máy nếu mất điện đột xuất.

Nếu bạn không có thời gian để vệ sinh lồng giặt của máy giặt Aqua trong một thời gian nhưng lại lo lắng rằng quần áo của bạn không được sạch và có mùi mốc trong máy thì tính năng vệ sinh lồng giặt tự động có thể hỗ trợ bạn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc với tính năng làm sạch lồng giặt tự động vì lồng giặt sẽ luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

Gía tham khảo 4,5 triệu đồng

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của chúng tôi. Hi vọng Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 8kg chỉ từ 4 – 5 triệu đồng trên đây dành cho gia đình 3 – 5 thành viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.