Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 9kg đáng mua cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu nâng cấp cuộc sống của các gia đình hiện đại ngày càng cao vì thế mà máy giặt cũng trở nên cần thiết vừa hỗ trợ giặt giũ, vừa nâng tầm cuộc sống hiện đại. Hãy tham khảo Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 9kg dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91CT

Máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91CT
Máy giặt Aqua 9 kg AQW-U91CT

Thiết kế lồng đứng của máy giặt Aqua 9 Kg AQW-U91CT N thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy mà không cần cúi người hay ngồi xuống như kiểu lồng giặt ngang thông thường.

Máy giặt này có thiết kế nắp đóng trợ lực và bảng điều khiển bên phải song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không gặp tình trạng vướng nút như thường thấy ở các phiên bản cũ. Máy giặt cửa trên phổ biến.

Chiếc máy giặt Aqua 9 kg này rất phù hợp cho những gia đình từ 3-5 người không chỉ bởi thiết kế thân thiện với người dùng mà còn bởi khối lượng giặt mà máy có thể xử lý trong một lần.

Công nghệ giặt siêu âm của AQUA AQW-U91CT N là một trong những tính năng ấn tượng nhất của nó. Với công nghệ cải tiến này, bột giặt sẽ được phân tách thành các bọt khí siêu nhỏ sẽ nhanh chóng thấm sâu vào từng trang phục, đánh bay mọi vết bẩn không mong muốn còn sót lại.

Công nghệ giặt phun tia đa năng MultiJet của máy giặt AQUA AQW-U91CT N sẽ cung cấp những tia nước phun mạnh hơn, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn. Giờ đây, không chỉ quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà cặn bột giặt có thể gây dị ứng da cho người tiêu dùng cũng không còn sót lại.

Những người lo ngại rằng quần áo của họ có thể lưu lại mùi mốc có thể yên tâm khi biết rằng Nano Ag+ có khả năng kháng khuẩn và khử mùi.

Để giữ cho quần áo của bạn luôn thơm tho và mềm mại suốt cả ngày, hãy đặt máy giặt ở chế độ “giặt thơm” và ngâm chúng trong nước xả vải trong 20 phút trong lần xả cuối cùng.

Gía tham khảo 5 triệu đồng.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY

Máy giặt Samsung WA90T5260BY/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách thay đổi tốc độ quay của chu kỳ giặt. Ngoài ra, máy chạy êm hơn và bền hơn trước nhờ động cơ truyền động trực tiếp, loại bỏ sự cần thiết của dây đai.

Máy giặt cửa trên 9kg Samsung WA90T5260BY/SV hòa tan bột giặt trước khi vào lồng giặt trở nên dễ dàng hơn nhờ tia nước và cánh quạt quay của hộp bột giặt Magic Dispenser có trong máy giặt Samsung. Hỗ trợ giảm khả năng quần áo bị ngứa do cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt.

Cài đặt Chất làm mềm sâu cho phép thời gian ngâm chất làm mềm lâu hơn, cho phép chất làm mềm thấm vào từng sợi vải kỹ lưỡng hơn. Nếu bạn giặt quần áo sau khi mặc xong, mùi thơm sẽ lưu lại lâu hơn.

Với Chế độ giặt chuyên sâu, bột giặt sẽ hòa tan nhanh chóng trong nước và được nước đưa sâu vào sợi vải. Hữu ích để loại bỏ các vết bẩn gây ra bởi những thứ như cà phê, đồ trang điểm, thực phẩm, v.v. Cài đặt này tương thích với tất cả các chu trình giặt (ngoại trừ các tùy chọn Nhanh và Nhẹ).

Hai con lăn bổ sung trên khay giặt lắc lư dẫn nước theo cả mặt phẳng ngang và dọc, giúp giảm bớt lực cho máy và giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn mà không làm hỏng quần áo của bạn.

Giá tham khảo 5,2 triệu đồng.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV nổi bật với lớp vỏ kim loại sơn tĩnh điện mang lại vẻ thẩm mỹ hiện đại, bóng bẩy và kiểu dáng bo tròn để tăng khả năng chống trầy xước.

Máy giặt cửa trên này có khối lượng giặt 9 kg và lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.Với 8 chu trình giặt thân thiện với người dùng, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.

Máy giặt Toshiba này có lồng giặt với các góc bo tròn lấy cảm hứng từ những ngôi sao pha lê. Chúng giống như một tấm ván giặt, nhưng mềm hơn và sẽ giữ an toàn cho quần áo của bạn khi bạn giặt.

Hệ thống Greatwaves kết hợp ba luồng nước di chuyển theo ba hướng riêng biệt để giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách đơn giản, rút ​​ngắn quy trình giặt và bảo vệ vải không bị rối hoặc sờn.

Giá tham khảo 4,9 triệu đồng.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của trang web chúng tôi. Hi vọng những thông tin về top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 9kg giá chỉ từ 5 triệu đồng là sản phẩm đáng mua cho gia đình, giúp cho bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.