Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 10kg chỉ từ 6,7 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình đông người và với mức giá vừa túi tiền thì máy giặt cửa trên là một sự lựa chọn phù hợp. Hãy tham khảo top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ 10kg tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY

Máy giặt cửa trên Samsung WA10T5260BY/SV trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter tiên tiến, cả hai đều góp phần tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy giặt hoạt động êm ái và ít rung lắc, nhờ vậy thích hợp cho chung cư hoặc nhà nhỏ mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn lớn nào cho sinh hoạt thói hàng ngày.

Tia nước mạnh mẽ và cánh quạt quay tròn bên trong hộp bột giặt của máy giặt Samsung kết hợp để đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước vào lồng giặt. Quần áo của bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ sau khi giặt, không còn cặn bột giặt.

Khi sử dụng máy giặt Samsung Inverter, chế độ Nước xả sâu – giặt khử mùi sẽ tự động ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút. Sau đó, lồng giặt sẽ quay để đảm bảo rằng tất cả quần áo đều có mùi nước hoa. Độ bền sẽ tăng lên và sự thoải mái sẽ đến từ sự mềm mại của vải.

Với Chế độ giặt chuyên sâu, bột giặt hòa tan nhanh chóng và nước thấm sâu vào từng trang phục, cho phép giặt sạch ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Cài đặt này tương thích với tất cả các phần mềm giặt tiêu chuẩn (trừ giặt nhanh – Quick and fine wash – Tinh tế).

Đĩa Wobble của Samsung có thiết kế độc đáo, với hai gờ xoay nổi độc lập với nhau. Bằng cách di chuyển sang trái và phải và lên xuống, thanh lắc ở đế trống sẽ tạo ra dòng điện đa hướng trong nước. Quần áo ít bị nhăn hoặc rách hơn nhờ chuyển động này, điều này cũng giúp chúng không bị xoắn vào nhau và giảm ma sát với lồng giặt.

2. Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Panasonic NA-F100A4HRV là chiếc máy giặt 10 kg có bố cục đơn giản. Máy giặt có khối lượng hơn 8,5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Mặt trước của máy giặt Panasonic thấp hơn, đáy lồng gần hơn, cửa lồng giặt thiết kế rộng hơn giúp người dùng lấy đồ dưới đáy lồng nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống Active Foam chỉ có ở máy giặt Panasonic giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên rất nhiều. Kể từ đó, cải tiến này đã giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Khi chuyển động, mâm giặt tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ đa chiều, giúp nước nhanh chóng thấm sâu vào từng trang phục và đánh bay mọi vết bẩn, tất cả là nhờ sự kết hợp ăn ý giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing.

Lồng giặt Sazanami, giống như lồng giặt có trong máy giặt Panasonic, được chế tạo với mục đích ngăn bụi bẩn bám vào quần áo của bạn và giảm thiểu hao mòn do quá trình giặt.

3. Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H

Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H
Máy giặt Sharp 10 kg ES-W100PV-H

ES-W100PV-H Sharp có nắp kính cường lực màu titan bạc trang nhã và viền nhựa bạc cong mềm mại để giữ bụi bẩn.

Màn hình hiển thị bên phải của máy giặt Sharp ES-W100PV-H nổi bật với bảng điều khiển nút bấm song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp thao tác đơn giản và lựa chọn chế độ giặt theo ý muốn.

Eco Drum là chiếc máy giặt nhẹ nhàng không làm hư hại quần áo của bạn. Vì trống Eco Drum là dạng kết cấu nguyên khối thay vì đục lỗ nên sự tiếp xúc nhẹ nhàng giữa trống và quần áo giúp bảo vệ quần áo không bị sờn rách.

Các ion Ag+ tĩnh điện sẽ hỗ trợ khử mùi thành công trong quá trình giặt với công nghệ này. Ngoài ra, mùi quần áo ẩm ướt được giảm bớt nhờ các phân tử bạc, giúp trải nghiệm ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt trở nên dễ chịu hơn.

Ai nên mua máy giặt cửa trên giá rẻ 10kg chỉ từ 6,7 triệu đồng ?

Nếu gia đình bạn có từ 5 – 8 người thì hoàn toàn nên dùng mặt giặt 10kg lồng đứng được gợi ý ở phía trên, các sản phẩm này có lồng giặt rộng rãi và khối lượng giặt lớn, đa dạng chế độ giặt các loại vải vóc, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Nếu bạn xác định chi phí để chọn mua máy giặt chỉ từ 7 – 8 triệu đồng, máy giặt ổn định và hiệu suất cao đến từ các thương hiệu lớn, uy tín và tên tuổi trên thị trường lâu năm, những gợi ý trên hoàn toàn phù hợp với các chế độ bảo hành và sửa chữa luôn được hỗ trợ.

Do là máy giặt giá rẻ chỉ từ 6.7 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những mẫu máy giặt cửa trên có hiệu quả giặt sạch tương đối tốt, nhưng về các tiện ích khác như độ ồn hay tiết kiệm điện nước, có giặt nước nóng hay đa dạng chế độ giặt thì đây chưa phải là một lựa chọn tốt nhất.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài viết của trang web chúng tôi. Hãy thường xuyên truy cập để có thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.