Top 3 máy giặt cửa trên 7kg Samsung tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên samsung 7kg với khối lượng giặt là 7kg và sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội sẽ phù hợp với những gia đình có khoảng 3 thành viên. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy giặt cửa trên samsung 7kg tốt nhất hiện nay qua dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt cửa trên Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV
Máy giặt Samsung 7 kg WA90V3PEC/XSV

Máy giặt Samsung WA90V3PEC/XSV nổi bật với thiết kế thời trang, cao cấp sẽ là một điểm nhấn tinh tế cho nội thất ngôi nhà của bạn. Máy giặt lý tưởng cho người độc thân, cặp đôi và gia đình nhỏ nhờ khối lượng giặt 7,2 kg và bảng điều khiển nghiêng.

Công nghệ Wobble có trong máy giặt Samsung hoạt động trên cơ sở tạo ra luồng nước đa chiều, thấm sâu vào sợi vải, đánh bay vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát và ngăn ngừa các trường hợp ảnh hưởng đến chất lượng vải vóc.

Đặc biệt, máy giặt nhanh chóng làm khô quần áo của bạn với sự trợ giúp của hệ thống sấy khô Air Turbo, có hai cửa thoát khí tích hợp và mạng lưới lỗ thoát khí dày đặc. Bằng cách loại bỏ nhu cầu sử dụng lực mạnh từng là cần thiết, việc làm khô các vật liệu dày như chăn và chăn bông giờ đây trở thành một quy trình nhanh chóng và dễ quản lý hơn nhiều.

Làm sạch lồng giặt giờ đây chỉ bằng thao tác một nút bấm đơn giản bằng cách sử dụng chế độ Làm sạch lồng giặt sinh thái của Samsung. Hệ thống cảnh báo 40 lần giặt thông thường của Eco Drum Clean giúp loại bỏ hoàn toàn xà phòng và cặn bẩn tích tụ bên trong lồng giặt, đảm bảo chất lượng giặt tuyệt vời và tuổi thọ cao cho máy giặt.

2. Máy giặt cửa trên Samsung WA72H4200SW/SV

Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV
Máy giặt Samsung WA72H4200SW/SV

Tuy có giá chỉ hơn 4 triệu đồng một chút nhưng cùng kích thước nhỏ gọn nhưng máy giặt Samsung WA72H4200SWSV lại có thiết kế khá tinh tế nhờ được phủ một lớp sơn bóng chống xước.

Máy giặt Samsung WA72H4200SWSV, với kích thước nhỏ gọn và khối lượng giặt 7,2 kg, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có một hoặc hai người lớn và một hoặc hai trẻ em (dưới 4 người).

Lồng giặt hình kim cương độc đáo của máy giặt không chỉ tạo điều kiện giặt giũ hiệu quả mà còn bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hại bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp sợi vải khi quay.

Sử dụng bộ lọc xơ vải Magic Filter, bạn có thể giữ cho ống xả không bị tắc. Với sự ra đời của bộ lọc xơ vải Magic Filter cực kỳ tiên tiến và vô cùng thiết thực, bạn có thể giặt quần áo mà không lo ống thoát nước bị tắc bởi xơ vải.

3. Máy giặt cửa trên Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV
Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV

Máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV có kiểu dáng đẹp, tinh xảo sẽ là điểm nhấn phong cách cho nội thất ngôi nhà của bạn. Máy lý tưởng cho người độc thân hoặc cặp đôi với kích thước tải trọng nhỏ (7,2 kg) và bảng điều khiển nghiêng (để dễ tiếp cận).

Công nghệ Wobble có trong máy giặt Samsung hoạt động trên cơ sở tạo ra luồng nước đa chiều, thấm sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn hiệu quả, giảm ma sát, tránh các trường hợp ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Bảo vệ quần áo khỏi trầy xước và các hư hỏng khác càng nhiều càng tốt, đặc biệt là các loại vải mỏng manh như lụa.

Quần áo có thể được làm khô nhanh chóng với sự trợ giúp của hệ thống sấy khô Air Turbo, có hai cửa thoát khí tích hợp và mạng lưới các lỗ thoát khí dày đặc. Bạn không còn cần phải dựa vào sức mạnh vũ phu để làm khô những thứ nặng như chăn bông và chăn.

Việc sử dụng Bộ lọc ma thuật đảm bảo rằng đồ giặt của bạn sạch sẽ và không có xơ vải hay cặn bột giặt nào bị trôi xuống cống. tạo ra một nút cổ chai trong việc cung cấp nước.

Giờ đây, việc vệ sinh lồng giặt chỉ bằng thao tác một nút bấm bằng cách sử dụng chế độ Làm sạch lồng giặt sinh thái của Samsung. Với chu trình giặt thân thiện với môi trường của Eco Drum Clean và hệ thống cảnh báo 40 lần giặt thông thường, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả xà phòng và mảnh vụn tích tụ trong lồng giặt sẽ được loại bỏ triệt để, đảm bảo chất lượng giặt cũng như tuổi thọ của máy.

Giặt quần áo dày, chăn màn, giặt nhanh, tiết kiệm điện, giặt lâu, làm sạch lồng giặt thoải mái chỉ là một số trong 6 chế độ giặt có trên máy giặt Samsung WA72H4000SG/SV.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.