Top 3 máy giặt cửa ngang 10kg giá từ 15 triệu được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt thông minh có giá cả phải chăng với đầy đủ các chức năng giặt giũ tiện lợi cho gia đình mình thì đừng bỏ qua top 3 máy giặt cửa ngang 10kg giá từ 15 triệu được ưa chuộng mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây.

1. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-V10FX2LVT

Hệ thống Active Foam trong máy giặt Panasonic NA-V10FX2LVT tạo ra bọt siêu mịn đánh bay các vết bẩn cứng đầu, từ đó giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn, thấm sâu hơn vào từng sợi vải để đánh bay mọi vết bẩn, đồng thời giữ cho quần áo của bạn sạch đẹp lâu hơn. Hệ thống Active Foam đảm bảo giặt hiệu quả nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng quý báu.

Active Speed ​​Wash là một tính năng của Panasonic NA-S106G1WV2 giúp tăng tốc đáng kể quá trình làm sạch. Bọt siêu mịn sẽ len lỏi sâu vào từng sợi vải để loại bỏ mọi vết bẩn, giúp đồ trắng luôn sáng và mềm mại trên các loại vải trắng nhất.

Động cơ trong máy giặt của Panasonic mạnh mẽ nhưng vẫn hoạt động hiệu quả rõ rệt. Cảm biến Econavi hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả bằng cách điều chỉnh nhiệt độ nước, mực nước và liều lượng chất tẩy rửa của máy giặt để đáp ứng với kích thước của tải. Công nghệ Inverter tiên tiến có trong máy giặt giúp vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.

Máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 tự hào với tốc độ quay vắt cực nhanh 1200 vòng/phút. Hiệu quả giặt, tốc độ và tiết kiệm thời gian/nhiên liệu/tối ưu hóa đều được nâng cao nhờ các công nghệ tiên tiến hiện nay. Panasonic NA-S106G1WV2 là máy giặt và máy sấy kết hợp giúp loại bỏ vết bẩn và nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả mà không lãng phí thời gian, năng lượng hay nước.

2. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106X1LV2

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106X1LV2
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106X1LV2

Máy giặt có vẻ ngoài tối giản nhưng hiện đại, và màu sắc mềm mại của phù hợp với không gian sống hiện đại. Hơn nữa, máy giặt cửa ngang 10kg này thân thiện với người dùng nhờ bảng điều khiển song ngữ Việt – Anh, hiển thị 14 ứng dụng đang chạy khác nhau.

Cảm biến của Panasonic NA V10FX1LVT giúp nó tự động điều chỉnh chu trình giặt bằng cách đo nhiệt độ nước, kích thước đồ giặt và chất lượng vải, giúp giảm mức sử dụng nước và năng lượng. xà phòng để giặt quần áo.

Khi so sánh với máy giặt tiêu chuẩn, tính năng này đã được chứng minh là giảm 23% lượng nước sử dụng và 25% mức sử dụng năng lượng.

Chế độ vắt cực khô giúp khách hàng tiết kiệm thời gian làm khô quần áo bằng cách vắt khô quần áo theo chuyển động tròn của lồng giặt với tốc độ cao.

Máy có núm xoay và 14 tùy chọn giặt được lập trình sẵn rất tiện lợi cho người dùng. Giặt nhẹ, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 38 phút, giặt để ngăn ngừa dị ứng, giặt bùn, nước sốt, giặt cổ và tay áo, và làm sạch lồng giặt..

Để tránh mất màu và giảm thiểu hao mòn đối với các loại vải mỏng manh như len, lụa, v.v., chế độ giặt nhẹ nhàng là lý tưởng.

3. Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

Hệ thống Active Foam trong máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 tạo ra bọt siêu mịn đánh bay các vết bẩn cứng đầu, từ đó giúp bột giặt hòa tan nhanh hơn, thấm sâu hơn vào từng sợi vải để loại bỏ mọi vết bẩn và vết bẩn, giúp quần áo của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Công nghệ Hygiene có trong máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 đảm bảo quần áo và làn da của người dùng không bị vi khuẩn gây hại và dị ứng ngay cả sau khi giặt kỹ.

Động cơ trong máy giặt Panasonic mạnh mẽ nhưng bản thân máy lại sử dụng rất ít điện năng. Công nghệ Inverter tinh vi của máy giặt cũng góp phần giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút của máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 đem lại hiệu quả giặt sạch vượt trội và cho hiệu suất cao. Thêm nữa, máy giặt cửa ngang 10kg này có thể được điều khiển thông minh bằng ứng dụng điện thoại thông minh hoặc bằng tay.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt thông minh cho gia đình của bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.