Top 3 máy giặt cửa ngang 10kg giá rẻ dành cho gia đình bạn năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa ngang với khối lượng giặt 10kg đang được nhiều gia đình có 5-7 thành viên săn đón. Nếu chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đừng bỏ qua bài viết top những máy giặt cửa ngang 10kg giá rẻ dành cho bạn dưới đây.

1. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000A

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000A
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1000A

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Aqua AQD-A1000A đã sớm và nhất quán tạo ra xu hướng nhằm tối đa hóa hiệu quả trong không gian sống hạn chế.

Cài đặt này sử dụng lồng giặt được làm nóng ở nhiệt độ từ 60°C đến 90°C để phân tán hơi nước và chất tẩy rửa, thấm sâu hơn vào từng loại vải và nâng cao khả năng loại bỏ vết bẩn bám sâu trong máy giặt. Quần áo được giặt ở nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ dị ứng và an toàn cho những người có làn da nhạy cảm.

Máy giặt sẽ có thể tự động cân bằng tải bằng cách cảm nhận biên độ và độ lệch tâm của vòng quay và thay đổi tốc độ quay cho phù hợp, giúp giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn.

Với bề mặt hình chiếc gối và lỗ thoát nước nhỏ 2,5 mm, Lồng Giặt Gối đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn được giặt sạch hoàn toàn, không bao giờ bị xơ vải bám và tồn tại trong nhiều năm mà không bị hỏng hay hỏng. khi làm vệ sinh.

Một trong những ý tưởng tốt nhất để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn là ở máy giặt cửa trên; những vật liệu này có khả năng kháng khuẩn, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng cửa máy giặt của bạn sẽ luôn sạch sẽ và quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho.

Nếu máy giặt của bạn được trang bị công nghệ Smart Dual Spray, máy sẽ tự động phun ra những tia nước mạnh giúp làm sạch bên trong cửa, loại bỏ bọt xà phòng hay xơ vải còn sót lại trong đồ giặt. Quần áo làm bằng máy bền hơn và sạch hơn sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB

Màu trắng bóng bẩy và thiết kế tinh xảo của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024P5WB góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Bạn có thể chọn trong tổng số 15 chu trình giặt khác nhau, bao gồm các chu trình giặt đặc biệt cho Cotton, quần áo trẻ em, đồ mỏng manh, quần áo len, giặt nhanh kết thúc chỉ sau 15 phút, giặt nhanh kết thúc sau 39 phút, giặt tiết kiệm, quần áo hỗn hợp ,..

Với tùy chọn giặt nhanh 15 phút, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian để giặt các loại vải bông hoặc sợi tổng hợp bị bẩn nhẹ. Kích thước tải tối đa cho tùy chọn này là 1,5 kg.

Để giặt sạch quần áo và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như Staphylococcus aureus, Klebsiella pneumonia, mạt bụi, lông vật nuôi, phấn hoa…, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care của máy giặt Electrolux sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90°C. Điều này mang lại sự bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm trong gia đình.

Nhờ cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ giúp bột giặt thẩm thấu sâu vào trong cơ thể, chiếc máy giặt lồng ngang Electrolux với công nghệ Ultramix này rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

3. Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG FV1410S5W với màu trắng chủ đạo và lồng giặt màu đen để tạo điểm nhấn, vừa sang trọng vừa tinh tế về hình thức và góp phần tạo nên cảm giác đương đại tổng thể cho ngôi nhà.

Công cụ truyền dẫn trực tiếp AI DD sử dụng các cảm biến để đánh giá tầm quan trọng và chất lượng của quần áo; dựa trên phát hiện của cảm biến, động cơ sẽ tự động sửa đổi chuyển đổi với quần áo, đảm bảo rằng các sợi trong quần áo không bị hư hại và luôn ở trong tình trạng nguyên sơ.

Công nghệ giặt hơi nước có trong máy giặt LG cửa trước có hiệu quả diệt trừ 99,9% vi khuẩn gây bệnh ngoài da và giảm nhiễm trùng đường hô hấp.

Cửa lồng giặt bằng kính cường lực dày, chắc chắn là đặc điểm bắt mắt nhất ở mặt trước của máy, mang lại vẻ đẳng cấp đồng thời bảo vệ lồng giặt khỏi trầy xước và hoạt động như một chất cách điện. Dùng nước nóng để giặt rất đảm bảo.

6 chuyển động giặt của máy giặt—cọ xát, quay, nhào, xoắn, đập và nén—sẽ được phối hợp với nhau nhịp nhàng và linh hoạt, bảo vệ vẻ đẹp của trang phục khi giặt.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin tưởng trang web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tin tức mới nhất về sản phẩm để bạn có được những thông tin cần thiết.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.