Top 3 máy giặt 7kg Samsung cửa ngang đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang là sự lựa chọn được nhiều người săn đón hiện nay. Tuy nhiên với những gia đình khoảng 3 người thì máy giặt khối lượng giặt 7kg là vừa đủ. Nếu đang phân vân thì bạn có thể tham khảo ngay Top 3 máy giặt 7kg Samsung cửa ngang dưới đây nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4233KW

Samsung WW70J4233KW thuộc dòng máy giặt AddWash sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã với các đường nét tinh tế và gam màu trắng chủ đạo rất phù hợp với phong cách trang trí của nhiều loại không gian, với tải trọng 8 kg, sản phẩm này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 4 đến 5 người.

Với Samsung AddWash WW70J4233KW và công nghệ Inverter tiên tiến, bạn có thể thoải mái lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Hơn nữa, quần áo được bảo vệ tốt hơn và máy giặt hoạt động lâu hơn nhờ công nghệ này cho phép máy vận hành êm ái, ổn định và yên tĩnh.

Sử dụng cơ chế hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí để tạo thành nhiều bọt xà phòng, công nghệ giặt Eco Bubble của máy giặt Samsung 7kg có khả năng giặt sạch triệt để và nhanh chóng đến từng sợi vải.

Nếu máy giặt của bạn được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble, máy sẽ có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trong nước lạnh, giúp bạn không cần phải sử dụng tùy chọn giặt nước nóng tốn nhiều năng lượng hơn.

Các lỗ thoát nước hình kim cương trên lồng giặt của máy giặt Samsung AddWash Inverter WW80K5410WW/SV giúp sợi vải không bị vướng vào gây hư hỏng máy hoặc đồ được giặt.

Tính năng giặt nước nóng của Samsung AddWash Inverter WW80K5410WW/SV cho phép giặt quần áo bằng nước giặt ở nhiệt độ cao, có thể làm bong và đánh tan các vết bẩn cứng đầu, tiêu diệt vi khuẩn nguy hiểm bám trên vải và làm mềm sợi vải.

2. Máy giặt Samsung 7 kg WF8690NGW

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WF8690NGW

Máy giặt Samsung WF8690NGW được trang bị lồng giặt có họa tiết kim cương độc đáo với hàng nghìn lỗ thoát nước nhỏ ngăn không cho sợi vải lọt qua các lỗ thoát nước gây hại cho quần áo. Đây là giải pháp thông minh của máy giặt để bạn bảo vệ quần áo mỏng manh hoặc chất lượng cao.

Công nghệ Nano Bạc Ag+: Máy giặt được kết hợp với công nghệ Nano Bạc, với công nghệ này, khi hoạt động máy sẽ tự động sản sinh hàng triệu tinh thể bạc siêu nhỏ len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch.

Nhu cầu quần áo ngày nay rất đa dạng nên gia đình bạn thường sở hữu rất nhiều quần áo với chất liệu khác nhau và có nhu cầu bảo quản riêng biệt.

Máy giặt có tới 10 chế độ giặt phong phú thỏa mãn nhu cầu này như: Cotton (vải cotton), Synthetics (tổng hợp), Baby Care (đồ trẻ em), Delicates (vải mỏng), Hand Wash for Wool (đồ len), Xả sạch. + Vắt, Vắt, Xả, Nhanh 29 giây (Vắt nhanh) Về câu hỏi

Máy sưởi thông thường được làm bằng hợp kim – có tuổi thọ khoảng 3 năm do quá trình oxy hóa hình thành khi chúng tiếp xúc với nước khi đun nóng nước.

Thêm nữa, tốc độ quay vắt của máy giặt 1000 vòng/phút cùng cơ chế vắt khô công nghệ cao giúp giảm đáng kể thời gian phơi quần áo.

3. Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 7 kg WW70J4033KW/SV

Samsung WW70J4033KW/SV là máy giặt cửa trước có màu trắng, kiểu dáng đẹp và trông rất phù hợp với mọi ngôi nhà. Công suất 7 kg của máy giặt khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một hộ gia đình 2 – 3 người.

Máy giặt của Samsung có lồng giặt ngang bằng thép không gỉ với các lỗ thoát nước siêu nhỏ được mô phỏng theo bề mặt kim cương, không chỉ cải thiện hiệu suất làm sạch của máy mà còn giúp quần không bị tưa sờn chỉ khi giặt.

Chiếc máy giặt này có tới 12 chu trình giặt khác nhau, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chu trình phù hợp nhất với nhu cầu và loại vải mình đang giặt.

Tốc độ quay vắt tối đa 1200 vòng/phút có nghĩa là ngay cả trong những ngày nồm ẩm, quần áo của cả gia đình vẫn có thể được làm khô nhanh chóng.

Công nghệ Digital Inverter được sử dụng trong chiếc máy này không chỉ đảm bảo tuổi thọ cao mà còn giảm chi phí năng lượng cho gia đình bạn.

Kết luận: Để có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của bạn, hãy cân nhắc kĩ lưỡng các mẫu máy giặt cửa ngang 7kg thương hiệu Samsung mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng này trước khi mua để có lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.