Tivi Samsung 8000 series giá bao nhiêu tiền? Có đáng mua hiện nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Samsung 8000 với 8 phiên bản màn hình khác nhau và mỗi loại đều có mức giá riêng. Đây là dòng tivi với nhiều tính năng nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Dòng tivi Samsung 8000 series được hãng cho ra mắt từ năm 2021 và cho đến hiện nay vẫn được nhiều người dùng tìm kiếm và lựa chọn. Vậy hiện giá bán của dòng tivi Samsung này bao nhiêu tiền, và có đáng mua trong năm 2022 này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Giá tivi Samsung 8000 series bao nhiêu tiền?

Dòng tivi Samsung 8000 giá khác nhau trong từng kích thước
Dòng tivi Samsung 8000 giá khác nhau trong từng kích thước

Samsung đưa tới tổng cộng 8 phiên bản màn hình của dòng smart tivi 8000 series, và theo dữ liệu từ Websosanh thì giá bán của các phiên bản tivi Samsung 8000 này như sau:

  • Smart tivi Samsung UA43AU8000 4K 43 inch có giá từ 6 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA50AU8000 4K 50 inch có giá từ 7 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA55AU8000 4K 55 inch có giá từ 10 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA65AU8000 4K 65 inch có giá từ 14 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA60AU8000 4K 60 inch có giá từ 15 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA70AU8000 4K 70 inch có giá từ 16 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung  UA75AU8000 4K 75 inch có giá từ 17 triệu đồng.
  • Smart Tivi Samsung UA85AU8000 4K 85 inch có giá từ 25 triệu đồng.

Mức giá bán trên đây có thể nói là rất hợp lý, đặc biệt là với một dòng smart tivi của một thương hiệu lớn như Samsung. Vậy liệu rằng hiện tại smart tivi Samsung này có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022?

2. Review các tính năng nổi bật của smart tivi Samsung 8000 series

Mặc dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng dòng tivi Samsung 8000 series vẫn là chiếc smart tivi hiện đại hội tụ những tính năng mà người sử dụng cần. 

2.1 Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế

So với những phiên bản trước thì với dòng tivi Samsung 8000 được đánh giá về thiết kế không có nhiều điểm nổi bật. Tuy nhiên, vẫn được người dùng lựa chọn bởi một thiết kế viền mỏng nhẹ nhàng tinh tế, phần chân đế không chỉ thiết kế chắc chắn mà còn có thể tăng chỉnh được chiều cao một cách dễ dàng giúp người xem có được những góc xem phù hợp nhất. Màn hình được thiết kế với 8 phiên bản khác nhau giúp người dùng có được sự lựa chọn cho mình.

2.2 Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét

Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét
Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét

Tivi của hãng Samsung luôn chinh phục được người dùng nhờ sử dụng nhiều công nghệ về hình ảnh vô cùng tuyệt vời. Với dòng tivi Samsung 8000 được hãng trang bị màn hình với độ phân giải 4k giúp đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng so với Full HD thông thường.

Thêm vào đó, với công nghệ Contrast Enhancer giúp cải tiến và gia tăng độ tương phản của hình ảnh. Để người nhìn có thể trải nghiệm được chất lượng hình ảnh rõ ràng với độ sâu nhất định. Công nghệ HDR có khả năng điều chỉnh lại ánh sáng để người xem có được  màu sắc tươi tắn hơn. Nhờ đó, nội dung được hiển thị trên tivi có phần chân thực chi tiết nhất.

Ngoài ra, dòng smart tivi Samsung 4K này còn được áp dụng vô vàn những công nghệ hình ảnh khác nhau. Từ đó, đảm bảo đem đến những hình ảnh chân thực sống động và mượt mà nhất. Từng khung cảnh chuyển động rõ nét.

2.3 Công nghệ âm thanh sống động

Không chỉ sử dụng những nhiều công nghệ về hình ảnh mà dòng tivi 4K này của Samsung còn sử dụng nhiều công nghệ về âm thanh như: Object Tracking sound Lite và Q-Symphony để kiến tạo nên những trải nghiệm giá trị khác biệt không hề thua kém âm thanh trong rạp chiếu phim. Từ đó, giúp người xem có thể đắm chìm vào  những âm thanh vòm sống động, chân thực như trong rạp chiếu phim.

Công nghệ âm thanh sống động
Công nghệ âm thanh sống động

2.4 Nhiều tiện ích thông minh

Hơn thế nữa, tivi còn được trang bị rất nhiều những tiện ích thông minh nổi bật như:

  • Remote thiết kế nguyên khối còn hỗ trợ sạc quang học từ mọi nguồn sáng rất thân thiện với môi trường.
  • Google Duo giúp hỗ trợ gọi video trên tivi với tốc độ cao. Ứng dụng cho phép 32 người tham gia trò chuyện.
  • Tap View giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian, dễ dàng sử dụng kết nối tivi và điện thoại để xem những nội dung mà mình yêu thích.
  • Tính năng Multi View với đa nội dung giúp người xem có thể xem cùng lúc đến 4 khung hình và có thể điều chỉnh khung hình theo tỷ lệ nhất định.

3. KẾT LUẬN: Có nên mua tivi Samsung 8000 series trong năm 2022?

Có thể thấy là cùng với mức giá bán có thể nói là rẻ, nhưng Samsung 8000 mang tới cho người sử dụng một chiếc smart tivi 4K sở hữu hàng loạt các tính năng hiện đại về hình ảnh, âm thanh và kho giải trí đa dạng hàng đầu. Do đó, trong tầm giá khoảng 6 triệu đồng (với phiên bản tivi màn hình 43 inch) thì bạn khó có thể có lựa chọn nào khác tốt hơn Samsung 8000 series.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smart tivi 4K chất lượng thì chắc chắn dòng Samsung 8000 sẽ là lựa chọn giá tốt hàng đầu hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.