Tìm hiểu về máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm khô nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất liệu quần áo, máy sấy quần áo SUNHOUSE SHD2707 chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc giặt giũ trong những ngày mưa.

Thời tiết mưa gió, ẩm ướt chính là nguyên nhân tích tụ vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo của bạn. Điều này không những khiến cho người mặc khó chịu, thiếu tự tin mà chúng còn gây ra các bệnh ngoài da cũng như có thể ảnh hưởng đến các bệnh về đường hô hấp. Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 là lựa chọn tốt nhất để giặt quần áo trong những ngày mưa gió vì nó có thể làm khô đồ nhanh chóng và không làm hỏng vải. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Máy sấy có bố cục đơn giản và thân thiện với người dùng

Nếu bạn đang thiếu không gian tủ quần áo nhưng vẫn cần làm khô quần áo nhanh chóng, bạn có thể cho đồ vào máy sấy và tận dụng cấu trúc lồng đứng làm tủ quần áo. Năng suất sấy của máy được nâng lên 15 kg / lần nhờ kích thước lớn hơn 20% so với các đối thủ cạnh tranh.

Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 có thiết kế thân thiện với người dùng

Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03
Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 có thiết kế đơn giản và tiện lợi

Màn hình kỹ thuật số để quản lý thông minh

Người dùng có thể lựa chọn giữa hai chế độ sấy (1000W hoặc 1400W) trên tủ. Khi một bảng điều khiển cảm ứng thông minh được kết hợp với một điều khiển từ xa, nó sẽ làm cho việc vận hành trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Sử dụng tĩnh điện trong quá trình sấy làm giảm nếp nhăn trong đồ giặt

Phương pháp sấy tĩnh được sử dụng bởi máy sấy SUNHOUSE SHD2707, còn được gọi là sấy bằng nhiệt đối lưu, cho phép làm khô hàng dệt nhanh chóng mà không có nguy cơ bị nhăn hoặc mài mòn. Hơn nữa, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC của máy sấy giúp tăng cường khả năng bảo vệ hàng may mặc lên gấp 2 lần, do đó giúp vải sợi không bị hư hại.

Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng

Hình dạng 360 độ của sản phẩm thúc đẩy sự phân bổ đồng đều của không khí nóng cần thiết để làm khô triệt để trong suốt quá trình vận hành. Quạt tốc độ cao của máy cho phép máy sấy khô đồng thời 15 kg quần áo (trong vòng 1-3 giờ). Điều này giúp tiết kiệm năng lượng điện và thời gian sấy khô quần áo cho người sử dụng.

Máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng

Loại bỏ mùi hôi và duy trì mùi hương một cách dễ dàng

Bằng cách cho phép không khí nóng luân chuyển tự do khắp tủ, bộ tản nhiệt khổng lồ đảm bảo quần áo của bạn khô đồng đều, không bị ẩm mốc và mùi hương dễ chịu của nước xả vải sẽ lưu lại hàng giờ sau khi bạn giặt xong.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 có nhiệt độ hoạt động lên đến 65 độ C. Điều này cho phép mấy sấy có khả năng làm khô tại chỗ nhanh chóng trong vòng 1h giúp loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh mà không làm nhăn vải. Bên cạnh đó, máy vẫn giữ được hương thơm và khử mùi hiệu quả sau mỗi lần sấy khô.

Máy sấy đa chức năng

Với thiết kế như tủ quần áo thông thường ở phía trên, khi không có nhu cầu sấy khô quần áo, bạn vẫn có thể sử dụng máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 như tủ để cất giữ quần áo như các tủ đồ thông thường thật tiện lợi.

Bên cạnh việc sấy khô quần áo, máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 có thể sưởi ấm phòng hoặc quần áo trong mùa đông, biến thành móc treo để giữ cho mọi thứ gọn gàng, thậm chí còn đóng vai trò như một bộ lưu trữ cho tủ quần áo của gia đình.

Ngoài ra, đế máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 có bánh xe nên bạn có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng. Bất cứ khi nào cần thiết, bạn có thể dựa vào tính năng chống trượt của sản phẩm để giữ cố định.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 03
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 03 là máy sấy đa chức năng

Tổng kết

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 03 là mẫu tủ sấy quần áo có điều khiển từ xa mới nhất giúp sấy khô quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tủ sấy Sunhouse SHD 2707 03 hơn hẳn các dòng tủ sấy khác ở chỗ nó có hẳn thêm một tầng treo phơi. Phần máy sấy cũng được trang bị 2 chế độ sấy nhanh và chậm để phù hợp với nhiều loại vải khác nhau và nhu cầu về thời gian sử dụng. Ngoài ra máy sấy này còn có chế độ diệt khuẩn hiệu quả và nhiều mức thời gian sấy khác nhau.

Lượng quần áo trong gia đình sẽ bốc mùi ẩm mốc vì phơi không được phơi khô trong thời tiết ẩm ướt vào mùa đông hoặc mùa mưa kéo dài luôn là điều khó chịu và  ảnh hưởng đến sức khỏe, gây hại đến làn da cho gia đình bạn. Để khắc phục tình trạng trên, máy sấy SUNHOUSE SHD2707 03 là phương pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề trên. Sản phẩm này có mức giá bình dân 1,5 triệu đồng mà mọi gia đình đều có thể sắm được.

Tin tức về Máy sấy quần áo