Review chi tiết về máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây đánh giá toàn tập về máy sấy quần áo 2707. Từ thiết kế, tính năng tới giá bán, tất cả thông tin liên quan loại máy sấy này sẽ được tổng hợp chi tiết.

Máy sấy quần áo 2707 sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng. Máy đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy loại máy sấy này của thương hiệu nào? Bạn biết gì về máy sấy 2707? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về máy sấy 2707 nhé!

Máy sấy quần áo 2707 của thương hiệu nào?

Máy sấy quần áo 2707 có tên gọi đầy đủ là máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707. Đây là một sản phẩm tới từ Sunhouse – một trong những thương hiệu nổi tiếng với xứng danh “kim chỉ nam của ngành gia dụng Việt Nam”. 

May say quan ao 2707 cua thuong hieu Sunhouse
Máy sấy quần áo 2707 của thương hiệu Sunhouse

Khác với những thương hiệu cùng thời đặt phát triển yếu tố thương hiệu lên đầu, thì trong suốt hơn 20 năm qua Sunhouse luôn đặt hai chữ “chất lượng” làm yếu tố then chốt trong mọi hoạt động để tạo dựng thương hiệu phát triển như ngày hôm nay. 

Để viết tiếp lên câu chuyện ấy, vừa qua Sunhouse cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy sấy Sunhouse SHD2707 đã lấy lòng được rất nhiều người tiêu dùng với những đánh giá tốt và hài lòng.

Review toàn tập máy sấy quần áo 2707

1. Về thiết kế máy sấy Sunhouse 2707

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 nhận được rất nhiều lời khen về thiết kế với ưu điểm đơn giản, thuận tiện. Máy có cấu tạo lồng đứng, được thiết kế hai ngăn giúp quần áo không bị nhăn hay mất nếp trong khi sấy, lại dễ dàng di chuyển khắp nơi trong căn phòng. 

Thiet ke may say Sunhouse 2707
Thiết kế máy sấy Sunhouse 2707

Phần khung máy sấy gồm 15 thanh dài, 6 thanh dẹt, một thân máy chính, bốn bánh xe, và một bộ điều khiển từ xa. Nhờ vậy việc di chuyển và thực hiện các thao tác trên chiếc máy sấy này rất dễ dàng. Ngoài ra, phần vải bao quanh máy sấy quần áo 2707 được làm bằng chất liệu bạt bền màu, có khả năng chịu được nhiệt tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Về phương pháp của máy sấy quần áo 2707

Sunhouse rất thành công khi áp dụng phương pháp sấy làm khô tĩnh học trong máy sấy Sunhouse SHD2707. Máy sử dụng quạt thổi gió với tốc độ cao, vận hành êm ái khi không khí tràn vào lồng sấy. Từ đó làm cho quần áo khô nhanh và hạn chế được sự mài mòn quần áo, bảo vệ quần áo không bị nhăn.

phuong phap cua may say quan ao 2707
phương pháp của máy sấy quần áo 2707

Thêm nữa, máy sấy SHD2707 còn được trang bị hệ thống sấy nhiệt PTC. Với thế mạnh này, máy giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn, đồng thời cũng bảo vệ quần áo gấp đôi so với máy sấy thông thường. Đặc biệt, sự phân nhiệt còn làm cho Sunhouse được đánh giá cao bởi làm khô quần áo một cách nhanh chóng và lượng khí nóng tỏa ra được hòa đều trong khắp lồng máy.

3. Về công suất máy sấy quần áo 2707

Máy sấy quần áo 2707 có công suất khá cao với hai mức 1000W và 1400W. Tương ứng mỗi giờ máy có thể tiêu tốn 1,4 số điện. Tuy nhiên theo chia sẻ của những khách hàng đã sử dụng máy, thời gian sấy sẽ giảm bớt khi quần áo trong máy giặt được vắt kĩ. Nhớ kỹ mẹo này, bạn hoàn toàn có thể chủ động tiết kiệm điện năng mà máy tiêu thụ.

4. Về khả năng khử mùi của máy sấy Sunhouse SHD2707

Máy sấy nhà Sunhouse còn có khả năng khử mùi hiệu quả. Nếu bạn lo lắng sau khi sấy quần áo sẽ có mùi khó chịu thì dòng máy sấy này chính là cứu tinh của bạn. Không chỉ đánh bay mùi nấm mốc mà máy sấy quần áo SHD2707 có khả năng lưu giữ hương thơm của nước xả vải trong thời gian dài.

Kha nang khu mui cua may say Sunhouse SHD2707
Khả năng khử mùi của máy sấy Sunhouse SHD2707

5. Về giá bán máy sấy 2707

Trên thị trường máy sấy quần áo Sunhouse 2707 được bán với mức giá khoảng từ 935.000 – 1.200.000 vnđ. Đây là mức giá ưu đãi cho dòng sản phẩm máy sấy công suất lớn và nhiều gia đình. Ngay cả sinh viên, người mới đi làm hoặc vợ chồng trẻ đều hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm.

Với những chia sẻ bên trên, còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh tay sắm ngay chiếc máy sấy quần áo 2707 cho gia đình mình. Hãy lưu lại ngay bài viết trên để sử dụng khi cần thiết nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo