Thông tin về kích thước máy giặt cửa ngang của các thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giới thiệu về kích thước máy giặt cửa ngang, cửa trên các hãng cơ bản và tư vấn thêm là gia đình bạn nên chọn loại nào.

Ngoài những tiêu chí để chọn mua máy giặt như thương hiệu, giá bán, tính năng, nhu cầu sử dụng…thì kích thước cũng là yếu tố quan trọng vì nó quyết định bởi không gian sử dụng thực tế của nhà bạn. Dưới đây thì Web So Sánh sẽ mang đến cho bạn số liệu về kích thước máy giặt cửa ngang, cửa trên của nhiều hãng một cách chính xác nhất. Hãy tham khảo ngay dưới đây.

Tại sao nên quan tâm về kích thước máy giặt cửa ngang, cửa trên

Kích thước của một loại máy giặt liên quan tới 2 yếu tố về phương tiện vận chuyển cũng như vị trí lắp đặt. Thế nên bạn không thể nào ngó lơ yếu tố này khi mua được.

Đầu tiên cần biết kích thước máy giặt để chọn được vị trí đặt phù hợp. Hầu hết mọi căn hộ chung cư hiện nay khách hàng cần phải đo trước rồi xem máy có vừa vị trí lắp đặt hay không.

kích thước máy giặt cửa ngang

Đo kích cỡ cũng để vận chuyển được phù hợp. Máy giặt là đồ cồng kềnh thế nên vận chuyển với những gia đình nhà xa, tầng cao hay đi thang bộ thì nhất định phải xem xét xem kích thước vừa hay không nhé.

Những chỉ số về kích thước máy giặt cửa ngang, cửa trên

Khi nói tới kích thước của máy thì phải quan tâm tới 3 chỉ số sau đây là chiều rộng, chiều sâu và chiều cao (RxSxC). Thường đơn vị sẽ là mm. Kích thước máy của các hãng khác nhau sẽ khác nhau, trọng lượng khác cũng không giống nhau nhé. Máy cửa trên sẽ cao hơn so với kích thước máy giặt cửa ngang.

Tham khảo kích thước máy giặt cửa ngang của các hãng lớn dưới đây.

  • Kích thước của máy giặt Electrolux

Với dòng máy 9kg thì thường là RxSxC là 600 x 652 x 850 mm

Với dòng máy 10kg thì một số là RxSxC 600 x 659 x 850 mm.

  • Kích thước của máy giặt LG

Với dòng máy 8kg thì thường là RxSxC là 600 x 550 x 850 mm

Với dòng máy 9kg thì một số là RxSxC 600 x 550 x 850 mm.

  • Kích thước của máy giặt Panasonic

kích thước máy giặt cửa ngang

Với dòng máy 8,5kg thường là RxSxC là 600 x 550 x 850 mm

Với dòng máy 9kh thường là RxSxC 554 x 617 x 1043 mm.

  • Tham khảo thêm cả kích thước của máy giặt Casper thì là RxSxC là 595x615x850

Thực tế thì các dòng máy giặt không chênh lệch quá nhiều về các chỉ số. Tuy nhiên sự khác biệt về kích thước của dòng cửa đứng và cửa ngang sẽ khác nhiều. Đặc biệt là máy có trọng lượng giặt càng lớn thì thường sẽ càng to hơn. Lồng giặt cũng phải tăng dung tích thì mới có thể chứa và xử lý được nhiều đồ nữa.

Một số điều cần biết về kích thước máy giặt

kích thước máy giặt cửa ngang

Số lượng kg mà mỗi máy giặt ghi là lượng quần áo khi còn khô, chưa tính là cho thêm nước. Mỗi gia đình mua máy giặt thì đều nên đặt câu hỏi là gia đình có bao nhiêu thành viên, mỗi ngày giặt bao nhiêu đồ, nhà có trẻ em hay không bởi nếu nhà có trẻ em thì nên giặt nhiều đồ hơn. Đồ giặt ít quá vừa hao tốn điện năng, giặt quá nhiều thì khiến máy không hoạt động được mà đồ cũng khó sạch nữa, máy quá tải, dễ hư hỏng. Vì vậy, nếu bạn mua máy 7kg thì chỉ nên cho khoảng 5-6kg quần áo là đủ chứ không nên giặt full 7kg.

Về mặt lồng đứng thì sẽ có chiều cao lớn hơn. Trong khi đó kích thước máy giặt cửa ngang thì lại thiên về chiều rộng hơn. Bạn cứ cân nhắc xem gia đình phù hợp dùng dòng máy nào và tìm vị trí phù hợp để lắp đặt. Với những gia đình có diện tích nhỏ thì kích thước máy giặt cửa trên sẽ là lựa chọn lý tưởng. Muốn các dòng hiện đại, công nghệ cao và tối ưu nhất khi giặt có thể lựa chọn kích thước máy giặt cửa ngang. Hy vọng bài viết này hữu ích cho cả nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.