Tham khảo ngay 3 máy sấy quần áo Bosch loại nào tốt đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch có công nghệ sấy chính xác giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả. Sản phẩm có thiết kế sang trọng giúp làm nổi bật không gian nội thất ngôi nhà bạn. Vậy máy sấy quần áo Bosch loại nào tốt đáng chọn mua? Cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết sau nhé.

1. Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY

Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY
Máy sấy quần áo Bosch WPG24100MY

Công nghệ Auto Dry là một trong những tính năng tốt nhất trên máy sấy Bosch WPG24100MY. Sản phẩm làm khô quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng đến nhiệt độ lý tưởng để ủi, sấy khô hoặc cất giữ thật dễ dàng.

Hơn nữa, máy sấy Bosch WPG24100MY được trang bị công nghệ Autodry và tải trọng lên đến 8 kg. Có thể ngăn chặn tình trạng quá tải và quá nhiệt của máy sấy bằng cách sử dụng các cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bên trong máy sấy.

Để đạt được kết quả sấy tốt nhất với mức tiêu hao năng lượng tối thiểu, công nghệ sấy hiện đại bằng khí nóng, thay vì dây đốt nóng truyền thống, là lựa chọn lý tưởng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào loại vải bạn đang sấy, bạn có thể nhanh chóng đặt máy sấy ở thời gian sấy lý tưởng. Lồng giặt giữ cho vải ở nhiệt độ rất cao trong quá trình sấy khử trùng, đồng thời các cảm biến nhạy cảm ngăn không cho quần áo quá nóng khi giặt bảo vệ vải vóc và phom dáng quần áo.

2. Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL
Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL là thiết bị Series 4 tốt nhất hiện có và có thiết kế tuyệt đẹp và tinh tế, hoạt động trong mọi môi trường. Có tới 15 chế độ sấy tinh vi mà máy sấy quần áo Bosch WTB86201PL có thể cải thiện trải nghiệm sấy khô áo sơ mi và các loại vải cao cấp khác của bạn.

Để ngăn quần áo bị nhăn, SensitiveDry Sytem sử dụng công nghệ tạo ra luồng không khí mềm bên trong lồng sấy.

Trong khi sấy, cảm biến Duo-Totric sẽ theo dõi nhiệt độ và độ ẩm xung quanh, tắt máy sấy khi tải đã khô để không gây hư tổn do quá nhiệt.

Để đảm bảo rằng đồ giặt được làm khô hoàn toàn và đồng đều trong lồng giặt, hệ thống xoắn đảo chiều được sử dụng.

Máy này chạy êm ở mức 65dB nhờ công nghệ AmtiVibration và có ngưỡng rung thấp để sử dụng thoải mái.

Thêm vào đó, máy bơm nhiệt Bosch WTB86201PL với việc sử dụng công nghệ Bình ngưng tự làm sạch, bảo vệ để tối đa hóa hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Một điểm cộng không thể bỏ qua là kỹ thuật sấy an toàn với cảm biến sấy Sensitive sử dụng ánh sáng và không khí nhiều hướng để làm khô quần áo, đồng thời lồng sấy giảm tối đa sự va chạm với vải và giảm thiểu hư hỏng.

3. Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0
Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0

Máy sấy quần áo Bosch WTH85VX0 sử dụng cảm biến xoay với bộ hẹn giờ và cài đặt chương trình. Máy giặt cho khả năng giặt giũ đa năng như hoàn thiện bằng len, làm khô nhanh, combo, khăn tắm, giữ ấm có hẹn giờ, nới lỏng, thể thao, áo xuông, và áo sơ mi cài khuy.

Ngoài ra, Cảm biến Duo-Tronic tích hợp phát hiện mức độ ẩm và tự động điều chỉnh thời gian sấy. Công nghệ EcoSilent DriveTMTM đã được cấp bằng sáng chế. động cơ không chổi than.

Điều khiển điện tử với màn hình LED \s• Hẹn giờ \s• Độ ồn: 65 dB \s• Tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu: A++

Với khối lượng 8kg và công nghệ Autodry, máy sấy Bosch WTH85VX0 sấy khô quần áo một cách cẩn thận đến nhiệt độ lý tưởng để ủi, gấp và cất giữ. Có thể ngăn chặn tình trạng quá tải và quá nhiệt của máy sấy bằng cách sử dụng các cảm biến theo dõi nhiệt độ và độ ẩm bên trong máy sấy.

Thêm nữa, bộ lọc EasyClean giúp việc duy trì bộ lọc bình ngưng của bạn trở nên dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy cho khả năng Sấy nhẹ nhàng trên mọi chất liệu, sử dụng công nghệ sấy Sensitive, luồng khí khô được thổi nhẹ nhàng vào quần áo từ mọi phía.

Mâm giặt SoftFlow di chuyển tốt để tách từng phần vải. Mang lại kết quả sấy khô tối ưu, quần áo sẽ trở nên mềm mại và mịn màng mà không bị nhàu. Thiết kế và chuyển động đặc biệt của lồng sấy giúp quần áo khi lấy ra khỏi máy sấy có cảm giác mềm mại và mịn màng.

Ngoài ra, máy sấy Bosch WTH85VX0 cho phép đặt thời gian sấy bằng bộ hẹn giờ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn thời gian sấy cần thiết phù hợp với từng loại vải khác nhau.

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiệt độ cao của lồng sấy được duy trì trong suốt quá trình sấy khử trùng để đảm bảo quần áo sạch hoàn toàn. Mặt khác, các cảm biến nhạy đảm bảo rằng đồ giặt sẽ được làm sạch mà không quá nóng.

Giảm thời gian sấy khô chỉ còn 40 phút đối với tải trọng lên đến 2 kg, với các điều khiển cảm biến để sấy khô tối ưu

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi. Hi vọng trang web sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi 8kg đáng dùng nhất 2024

Máy sấy quần áo dần trở nên thông dụng với các gia đình với khả năng sấy khô nhanh chóng, diệt khuẩn và loại bỏ bụi vải vô cùng hiệu quả. Dưới đây là top 3 mẫu máy sấy thông hơi loại 8kg đáng dùng nhất hiện nay.