Tham khảo máy giặt sấy LG phân khúc 11kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter vừa có thiết kế hiện đại, vừa có khả năng giặt lại có khả năng sấy tiện lợi thuận tiện cho người dùng. Hơn nữa, máy còn được trang bị đa dạng chương trình giặt và nhiều công nghệ thông minh giúp bảo vệ quần áo của bạn một cách hiệu quả.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W sở hữu khối lượng và chương trình giặt. Đối với hộ gia đình trên 7 người, chiếc máy giặt LG Inverter này có thể giặt 11 kg hoặc sấy 7 kg.

Top 2 máy giặt sấy LG phân khúc 11kg tốt nhất hiện nay
Động cơ truyền động trực tiếp

LG FV1411D4W có 14 chương trình giặt đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người dùng, bao gồm giặt dị ứng, giặt cotton, giặt nhanh 59 phút, giặt len, quần áo mỏng, vệ sinh lồng giặt, chăn màn, v.v.

Công nghệ 6 Motion DD: tái tạo bàn tay con người kết hợp với động cơ của máy giặt LG để nhào, chà, nén, quay, đập, xoay quần áo giúp loại bỏ vết bẩn và hạn chế tối đa tình trạng xơ rối sau khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn SteamTM: hơi nước được vận chuyển từ dưới lên trên lồng giặt và thấm sâu vào từng sợi vải giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và diệt khuẩn. Nó cũng làm giảm nếp nhăn sau khi giặt.

Máy giặt LG 11 kg này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ giúp hơi nước bên trong buồng ngưng tụ được ngưng tụ trong quá trình sấy nên không cần cửa thoát khí, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, an toàn cho người tiêu dùng.

Top 2 máy giặt sấy LG phân khúc 11kg tốt nhất hiện nay
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W có giá tham khảo: 16.700.000

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W – Công nghệ AI DD thông minh lựa chọn chế độ giặt phù hợp, tiết kiệm thời gian, điện năng mà vẫn giặt sạch hiệu quả. Công nghệ AI DD: Tự động lựa chọn chế độ giặt tốt nhất dựa trên khối lượng và loại vải. Vì vậy, công nghệ này bảo vệ vải thêm 18% và tiết kiệm thời gian sử dụng máy, đảm bảo tuổi thọ cho quần áo.

Động cơ – Công nghệ tiết kiệm điện – Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vắt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn.

Công nghệ Inverter: Điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt chạy hiệu quả, tiết kiệm điện nước.

Hiệu suất sử dụng điện năng của sản phẩm là 21,09 Wh/kg, được xếp hạng 5 sao.

Máy giặt sấy LG Inverter 11kg FV1411D4W – Động cơ truyền động trực tiếp cải thiện tốc độ quay vắt, tiết kiệm điện và giảm tiếng ồn.

Tiện ích – Khóa trẻ em: giúp người lớn khóa hoạt động của máy và nắp cửa ngăn trẻ em chơi đùa khi không có người lớn ở nhà và đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định khi không có người ở nhà. ảnh hưởng đến thời gian giặt.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có mức giá tham khảo: 17.700.000

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg LG FV1411H3BA là sản phẩm lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn 5 thành viên. Công nghệ AI Inverter DDTM giúp tiết kiệm tiền điện, nước và đảm bảo máy vận hành êm ái. Chăm sóc thông minh được cung cấp bởi công nghệ AI DDTM, mang lại khả năng bảo vệ sợi quang cao hơn tới 18%

Kỹ thuật được gọi là TurboWashTM được trang bị trên máy giặt có sấy này giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu. Làm sạch bằng hơi nước từ SteamTM có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, loại bỏ dị ứng và tiêu diệt vi sinh vật. Phương thức giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch tối đa đồng thời bảo vệ sự toàn vẹn của sợi vải.

Với ứng dụng Smart ThinQTM, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động từ xa. Công nghệ ezDispenseTM tự động phân phối lượng chất tẩy rửa thích hợp cho từng mẻ giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt được làm bằng kính cường lực chống xước, thanh nâng làm bằng inox, hạn chế bám bụi. Tiết kiệm năng lượng vượt trội và tuân thủ các tiêu chuẩn bảo tồn năng lượng của Năng lượng loại A

Hy vọng với thông tin trên của websosanh, bạn có thể tìm cho mình một chiếc máy giặt sấy phù hợp nhất. Hãy so sánh và tìm kiếm sản phẩm tại websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.