Sữa rửa mặt trà xanh loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trà xanh là một sản phẩm tuyệt vời giúp các nàng loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, lớp trang điểm, từ đó mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Trên thị trường hiện nay, các loại sữa rửa mặt được làm từ các chiết xuất khác nhau, trong đó không thể không kể đến chiết xuất trà xanh. Trà xanh là loại thảo mộc thiên nhiên được các chị em phái đẹp ưa chuộng bởi giàu hợp chất oxi hoá, khả năng loại bỏ các độc tố và hắc tố đen trên da, giúp phục hồi những hư tổn trên da. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu một số dòng sữa rửa mặt trà xanh chất lượng vượt trội nhé.

Sữa rửa mặt trà xanh loại nào tốt?

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trà xanh của Innisfree này có chứa 88% chiết xuất trà xanh hữu cơ thiên nhiên. Những tác dụng chính là giảm bã nhờn, làm sạch da từ phía trong, chống viêm nhờ chứa chất EGCG chống oxy hóa, Catechin, Linoleic Acid.

Thiết kế bao bì khá bắt mắt với dạng tuýp màu xanh chủ đạo. Chất kem có màu trắng sữa, hơi đục và khá mịn màng. Mùi hương của sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam khá dễ chịu. Sản phẩm phù hợp để sử dụng đối với những chị em có làn da mụn.

Hiện nay, một tuýp Innisfree Green Tea Cleansing Foam dung tích 150ml sẽ được bán với mức giá là 150.000 đồng/sản phẩm.

Sữa rửa mặt St. Ives trà xanh

Sữa rửa mặt trà xanh St. Ives

Đây là loại sữa rửa mặt trà xanh dành cho những ai có da dầu mụn đến từ nhà St. Ives. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá khá cao về khả năng trị mụn đầu đen.

Dòng sữa rửa mặt này hợp với nhiều loại da, nhất là da mụn và dầu bởi trong sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh giúp chống viêm, giảm nhờn hiệu quả. Ngoài tinh chất trà xanh, sữa rửa mặt ST. IVES Green Tea Scrub còn chứa thêm axit salicylic và Silica có chức năng tẩy tế bào chết sâu bên trong tự nhiên.

Sản phẩm có mùi trà xanh dễ chịu, thơm nhẹ. Trên thị trường, sản phẩm này có giá khá mềm, chỉ từ 90.000 đồng/tuýp 170ml.

Sữa rửa mặt Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Sữa rửa mặt trà xanh Rohto Shirochasou Green Tea Foam

Đây là dòng sữa rửa mặt trà xanh chất lượng hàng đầu Nhật Bản của thương hiệu Rohto được chiết xuất từ 100% trà xanh hữu cơ. Trong bảng thành phần của sản phẩm có chứa một số chất như lauric acid, stearic acid, palmitic acid, potassium hydroxide…Tất cả các thành phần này đều đã qua kiểm định về an toàn mỹ phẩm. Đồng thời, được chế tạo với nồng độ vừa phải.

Công dụng chính của sản phẩm là đánh bay các lớp bụi bẩn đang tồn đọng trên da. Mặt khác, trong sản phẩm còn có thêm các chất lành tính như camellia sinensis catechins, white tea (camellia sinensis leaf) extract giúp dưỡng da, chống lão hóa.

Sữa rửa mặt này có kết cấu dạng kem màu xanh nhạt nhẹ khá đặc. Mùi hương thiên về trà xanh dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm. Hiện nay, giá thành của một tuýp 120g là khoảng 130.000 đồng.

Sữa rửa mặt Hadalabo trà xanh

Sữa rửa mặt Hadalabo trà xanh có nguồn gốc từ Nhật Bản với khả năng tạo bọt tốt, hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ. Vì vậy, những nàng có làn da nhạy cảm hoặc mụn có thể yên tâm sử dụng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngoài dòng sữa rửa mặt trà xanh, hãng Hada Labo còn thiết kế thêm cả loại màu trắng nhận về phản hồi khá tích cực. Hai dòng sản phẩm này đều dùng công thức tạo bọt giúp làn da cân bằng độ ẩm, làm sạch da tự nhiên cho khuôn mặt.

Sữa rửa mặt Hadalabo trà xanh chứa nhiều thành phần tự nhiên như lúa mạch, trà xanh, hoa cúc…giúp dưỡng ẩm hiệu quả, cải thiện da bị xỉn màu. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà có thể lựa chọn dạng thiết kế tuýp hoặc đầu bơm.

Giá của em này đang được bán trên thị trường là từ 190.000 đồng/sản phẩm dung tích 160ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.