Dòng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu sữa rửa mặt trà xanh Innisfree đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, với sự phát triển của xã hội hiện đại nên việc tích tụ bụi bẩn và tế bào chết mỗi ngày khiến cho làn da của bạn trởn nên dễ nổi mụn và dễ bị sạm đen và sần sùi. Vì vậy việc chúng ta phải rửa mặt đúng cách mỗi ngày thực sự rất quan trọng.

Dòng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree là một trong những dòng sữa rửa mặt có tác động dịu nhẹ nhưng hỗ trợ giúp làm sạch, đồng thời giúp loại bỏ những chất cặn bẩn và vi khuẩn chứa trong da rất hiệu quả. Những thành phần chứa trong sản phầm này bao gồm 88% thành phần được chiết xuất lá trà xanh tự nhiên và nguyên chất, thành phần này cực kỳ giàu độ ẩm và các thành phần chứa chất chống oxy hóa, đồng thời dòng sữa rửa mặt trà xanh có công dụng giúp làn da của bạn luôn mềm mại và căng mịn.

Công dụng của dòng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree.

Dòng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree đình đám
sữa rửa mặt Innisfree

Đây là dòng sữa rửa mặt dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu và có mụn

Nhờ với công nghệ chưng cất tiên tiến, cùng với các tinh chất được làm từ lá trà đảo Jeju, dòng sữa rửa mặt trà xanh Innisfree chuyên biệt cho da dầu này cực kỳ thích hợp cho các loại da: da dầu, da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu cùng với làn da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường và làn da có mụn nhưng không quá khẩn cấp.

Hỗ trợ giữ ẩm và giúp cân bằng tuyến nhờn

Nhờ với kết cấu kem mịn, dòng sữa rửa mặt này tạo bọt nhiều, đồng thời sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu thật sâu vào da để giúp làm sạch, đồng thời giúp loại bỏ được bụi bẩn nhưng vẫn giúp giữ lại một độ ẩm nhất định trên da, hỗ trợ giúp cân bằng lại tuyến nhờn. Do đó sau khi bạn rửa mặt xong sẽ có cảm giác làn da  của mình sạch nhưng mịn và mềm rất dễ chịu, đồng thời da không bị khô.

Hỗ trợ giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Trong dòng sữa rửa mặt trà xanh Green Tea Foam Cleanser có chứa các hoạt chất hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn cao đồng thời kết hợp với khả năng kiềm dầu, giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của làn da

Đây là một trong những khả năng đã được khẳng định nhờ vào các thành phần dưỡng chất như Vitamin E, EGCG cùng với các dưỡng chất khác được chiết xuất từ trà xanh. Trong đó, đối với dòng Green Tea Foam Cleanser hàng chính hãng thì những dưỡng chất này đều được giữ lại hoàn toàn.

Dòng SỮA RỬA MẶT TRÀ XANH GREEN TEA HÀN QUỐC INNISFREE- Sản phẩm chuyên biệt DÀNH CHO DA DẦU MỤN

Thương hiệu sữa rửa mặt trà xanh Innisfree
sữa rửa mặt trà xanh Innisfree

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh green tea foam cleanser được chiết xuất từ 100% trà xanh tự nhiên, từ lá trà xanh được lấy từ đảo Jeju, cùng với các dưỡng chất quý giá như: Polyphenol, Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E, các dưỡng chất này kết hợp với các chất khoáng khác có tác dụng giúp hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi cũng như sự tươi trẻ cho làn da.

Cách sử dụng dòng sữa rửa mặt trà xanh đúng cách.

Bước 1: Các bạn làm ướt da mặt.

Bước 2: Sau đó, các bạn thực hiện lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt ngô, rồi cho ra tay hoặc cho vào miếng tạo bọt để đánh bông.

Bước 3: Sau khi tạo bọt rồi thì các bạn lấy phần bọt thoa đều một cách nhẹ nhàng lên khuôn mặt và thực hiện massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài xuôi theo chiều lỗ chân lông để giúp cho các chất bẩn dễ dàng theo đào thải và bị quấn ra ngoài. Trong thời gian khoảng từ 20 đến 30 giây, các bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt của mình

Bước 4: Cuối cùng là các bạn rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm, sạch.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.