So sánh nên mua máy giặt Panasonic hay máy giặt LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG có ưu thế hơn về mảng máy giặt lồng ngang trong khi đó máy giặt lồng đứng Panasonic lại vừa cạnh tranh về công nghệ và giá thành lại rẻ.

Máy giặt LG và máy giặt Panasonic đều có những sản phẩm tiêu biểu với công nghệ hiện đại và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, chính vì vậy có lẽ không ít người phân vân khi chọn mua giữa máy giặt LG và máy giặt Panasonic.

Máy giặt LG

Máy giặt LG được đánh giá cao hơn về thiết kế máy giặt đẹp mắt so với máy giặt Panasonic, có lẽ là thương hiệu điện gia dụng từ Hàn Quốc luôn mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn như là một phong cách truyền thống đặc trưng của các thương hiệu xứ sở Kim Chi. Trong khi đó máy giặt Panasonic dù không được lộng lẫy bằng nhưng lại có vẻ đẹp đơn giản và đủ trang nhã cùng với khả năng thực hiện tốt chức năng và có thiết kế thân thiện với người dùng.

Lồng giặt của máy giặt LG được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp loại bỏ vi khuẩn bám bên trong lồng giặt, các lỗ thoát nước thông minh giúp quần áo được loại bỏ các chất bẩn dễ dàng, nhanh chóng.

Khối lượng giặt của các dòng máy giặt LG là 7 – 9kg, là những model phổ biến nhất mà người dùng gia đình cần có để chăm sóc cách thành viên trong gia đình hoặc người dùng cá nhân.

Công nghệ nổi trội nhất của LG là công nghệ giặt 6 chuyển động (6Motion DD) mô phỏng 6 trạng thái giặt tay của con người là chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập.

Ngoài ra, máy giặt LG còn được tích hợp tính năng giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, hạn chế quần áo bị xoắn trong quá trình giặt.

Về giá cả, các dòng máy giặt của LG có mức giá cao hơn một số thương hiệu Nhật và Hàn Quốc khác như máy giặt Sanyo, Samsung. Với máy giặt không sấy thì LG có giá từ 9 – 16 triệu, máy giặt có sấy hơi thì giá cao hơn hẳn từ vài chục triệu đồng.

Máy giặt Panasonic

 

Thương hiệu Panasonic được đánh giá cao không chỉ về mảng đồ máy giặt, các công nghệ của Panasonic luôn dẫn đầu và có độ bền bỉ vượt trội, tiết kiệm điện tối ưu và giá thành thì không đắt hơn đáng kể so với các thương hiệu cạnh tranh.

Tốc độ quay vắt của máy giặt Panasonic thì cũng không quá cao từ 700 vòng/ phút, tuy nhiên công nghệ giặt giũ của máy thì cao cấp và có hiệu quả làm sạch vải vóc rất tốt.

Hệ thống Active Foam là một công nghệ giặt độc quyền của Panasonic giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt. Trong khi đó, cảm biến sinh thái Econavi làm nhiệm vụ tiết kiệm điện, nước tối ưu nhờ khả năng xác định được chính xác chu trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt.

Tuy các dòng máy giặt cửa ngang của Panasonic sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter nhưng khá hạn chế nên người dùng gần như không có lựa chọn. Bù lại, dòng máy giặt lồng đứng của Panasonic lại được đánh giá cao.

Panasonic có những công nghệ cao cấp và thông minh áp dụng cho các loại máy giặt tầm trung như máy giặt lồng đứng do đó khi chọn mua loại máy giặt này thì mức giá rất cạnh tranh chỉ từ 4 triệu đồng mà chất lượng máy giặt tốt. Với máy giặt lồng ngang Panasonic cũng có loại máy giặt truyền động gián tiếp từ Thái Lan và Việt Nam với giá từ 9 – 15 triệu cạnh tranh về giá cả và dòng máy giặt truyền động trực tiếp nhập khẩu từ Nhật với giá rất cao từ 30 triệu đồng.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.