So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWF8025CQSA và Samsung WW80T3020WW/SV tầm giá 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt đều có thiết kế lồng ngang, tải trọng giặt 8kg phù hợp với các gia đình có từ 3 - 5 thành viên. Nếu gia đình bạn yêu thích dòng máy giặt lồng ngang thì đừng bỏ qua 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng Electrolux EWF8025CQSA và Samsung WW80T3020WW/SV

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA có giá tham khảo: 5.990.000
  • Máy giặt cửa trước Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA màu bạc sẽ làm hài lòng bất kỳ gia chủ khó tính nào. Ngoài ra, cửa máy giặt giờ đây rộng 33 cm, giúp lấy và cho quần áo vào dễ dàng hơn.
  • Bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ Anh-Việt giúp người dùng điều chỉnh chế độ dễ dàng hơn.
  • Máy giặt có 8 chương trình (xem bảng thông số kỹ thuật): giặt nhanh 15 phút, đồ len, đồ mỏng, đồ hỗn hợp, giặt 60 phút, đồ cotton, giặt tiết kiệm, giặt ga trải giường. Chương trình len giúp giặt đồ len an toàn.
  • Máy giặt Electrolux 8kg này rất phù hợp cho gia đình 3-5 người hoặc những người giặt nhiều quần áo một lúc.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chạy êm, tăng độ bền cho máy. Động cơ Inverter giúp máy giặt hoạt động ổn định, mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước cho gia đình.
  • Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo, bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. nhiệt độ cao. Công nghệ giặt hơi nước Electrolux Vapor Care được WFK công nhận tiêu diệt vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng lên đến 99,9%.
  • Thiết kế HIVE của máy giặt Electrolux EWF8025CQSA sử dụng lực ma sát để đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng và không gây hại, giúp quần áo của gia đình bạn luôn như mới.
  • Bạn cần giặt áo sơ mi trước khi đi học hoặc đi làm nhưng lại quá bận rộn để giặt tay và lo áo không khô? Chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giặt Electrolux Inverter là lý tưởng cho bạn lúc này.
  • Nếu bạn quên giặt đồ sau khi nhấn nút khởi động máy giặt Electrolux, chức năng Thêm vải sẽ giặt đồ đó giúp bạn. Tùy chọn Thêm vải cho phép bạn thêm tất, khăn tay và các vật dụng khác còn lại trong máy trong vòng 15 phút sau khi bắt đầu chu trình giặt.

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV giá tham khảo: 5.990.000
  • Động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm ma sát, tiết kiệm điện và chạy êm hơn so với động cơ chổi than trong máy giặt. Động cơ Digital Inverter được bảo hành 11 năm đặc biệt bền bỉ.
  • Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV có 8 chương trình giặt: giặt nhanh, giặt kỹ, cotton, cotton tiết kiệm, quần áo trẻ em, đồ mỏng, giặt hàng ngày, giặt tổng hợp và 6 chương trình giặt (xem bảng thông số kỹ thuật). Chương trình giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.
  • Phương pháp giặt nước nóng giúp phân hủy bột giặt, đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu. Chức năng này cũng loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt trên quần áo, bảo vệ làn da trẻ em và người già.
  • Chế độ Giặt nhanh của Samsung lý tưởng cho quần áo mỏng, ít bẩn. Cài đặt này tăng khả năng thấm nước và chất tẩy rửa để giặt sạch 2 kg quần áo trong 18 phút, tiết kiệm thời gian và điện năng.
  • Bộ hẹn giờ kết thúc cho phép bạn đặt thời gian giặt và hẹn giờ lên đến 24 giờ, giúp quần áo ẩm không bị bốc mùi và nấm mốc. Bạn có thể cho quần áo bẩn vào máy giặt trước khi rời đi và trả lại quần áo sạch, mới.
  • Màn hình hiển thị LED to, rõ ràng giúp theo dõi thông số dễ dàng. Kiểm tra trạng thái giặt, chương trình và thời gian còn lại một cách nhanh chóng. Bảng điều khiển có 14 chế độ giặt tích hợp cho các loại quần áo khác nhau và xử lý vải lâu dài.
  • Chế độ Drum Clean tự động làm sạch cửa máy giặt và lồng giặt khi cần thiết. Chế độ ngâm, rung và quay nhanh sẽ làm sạch lồng giặt và loại bỏ mùi hôi trên quần áo.

Nên chọn máy giặt cửa ngang tầm giá 6 triệu đồng nào?

Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện
Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện

Cả hai Electrolux EWF8025CQSA và Samsung Inverter 8 WW80T3020WW/SV đều phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Samsung Inverter 8 WW80T3020WW/SV có hiệu suất sử dụng điện là 12.6 Wh/kg, tiết kiệm điện hơn đáng kể so với Electrolux EWF8025CQSA (35.6 Wh/kg).

Máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux có giá thành tương đương nhưng được sản xuất từ năm 2018 tại Thái Lan, trong khi model từ thương hiệu Samsung được sản xuất năm 2021 là model thế hệ mới và sản xuất tại Trung Quốc.

Về động cơ của 2 máy giặt này đều sử dụng động cơ dây curoa, tốc độ quay vắt ở mức trung bình 1200 vòng/phút. Như vậy hiệu suất giặt giũ của 2 máy giặt này khá tương đồng nhau.

Tính năng giặt giũ, các chế độ giặt phong phú cả 2 model này đều đáp ứng tốt và không có nhiều khác biệt về độ tiện lợi. Tuy nhiên, Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA có thể thêm quần áo vào trong khi máy đang hoạt động.

Bạn có thể chọn máy giặt cửa ngang 8kg Electrolux EWF8025CQSA và Samsung Inverter 8 WW80T3020WW/SV đều tốt so với tầm giá. Tuy nhiên, Samsung Inverter 8 WW80T3020WW/SV có khả năng tiết kiệm điện tối ưu hơn với động cơ Digital Inverter.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng ngang với giá thành khoảng 6 triệu đồng. Hy vọng có thể hữu ích đối với bạn, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.