Smart tivi Samsung 75AU8000 có những công nghệ nào nổi bật? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 75AU8000 sở hữu nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt. Những công nghệ này đã tạo nên rất nhiều công dụng của tivi giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Smart tivi Samsung 75AU8000 là một chiếc tivi thông minh được nhiều người ưa chuộng đến từ nhà Samsung. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cho chất lượng hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động. Vậy đó là những công nghệ gì?

Những công nghệ nổi bật trên chiếc smart tivi Samsung 75AU8000

Công nghệ Dynamic Crystal Color cho màu sắc chân thực với trạng thái tinh khiết

Nhờ chứa hơn 1 tỷ màu sắc sống động, công nghệ Dynamic Crystal Color mang lại những khung hình chân thực nhất với chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động. Cụ thể, công nghệ này sẽ truyền tải tinh tế từng biến chuyển của màu sắc, giúp bạn thưởng thức mọi thay đổi dù là nhỏ nhất.

smart tivi samsung 4k 75 inch 75au8000 crystal uhdBộ xử lý Crystal 4K quyền năng nâng cao chất lượng hình ảnh

Bộ xử lý Crystal 4K giúp tối ưu màu sắc hiển thị cho những khung hình đẹp mắt, sống động. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sắc màu nguyên bản, thật như tự nhiên với bộ xử lý này. Ngoài ra, nó còn có khả năng khử nhiễu, cải thiện độ chi tiết và tái tạo hình ảnh. Giờ đây những hình ảnh đầu vào không có chất lượng 4K sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K.

Hoàn hảo trong từng khung hình sáng và tối nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ HDR và Contrast Enhancer

Với sự kết hợp này, chiếc Smart Tivi Samsung 75AU8000 sẽ mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng hoàn hảo. Công nghệ HDR sẽ cải thiện độ sáng hiển thị, cung cấp dải màu sắc lớn và những chi tiết sắc nét ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm.

Còn công nghệ Contrast Enhancer sẽ tăng cường độ tương phản tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối trên toàn bộ khung hình từ đó những hình ảnh sẽ hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. Giờ đây, người xem được cảm nhận những hình ảnh sống động có gam màu tự nhiên nhất.

smart tivi samsung 4k 75 inch 75au8000 crystal uhdCông nghệ Motion Xcelerator cho bạn thưởng thức rõ từng khung hình trên với chuyển động mượt mà

Khi được tích hợp công nghệ Motion Xcelerator, tivi sẽ cho độ mờ của hình ảnh được giảm thiểu, đồng thời độ nét và sự mượt mà của chuyển động sẽ được nâng cao. Từ đó, hiện tượng bóng ma trên màn hình sẽ không xuất hiện trên chiếc tivi này. Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn các bộ phim hành động, thỏa sức chơi game với những thao tác mượt mà, không lo chuyển động bị trễ hay mờ nhòe.

Âm thanh sống động, vang dội nhờ công nghệ Q-Symphony và Adaptive Sound

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ Q-Symphony và Adaptive Sound mang tới âm thanh sống động và vô cùng mạnh mẽ. Công nghệ Q-Symphony mang tới khả năng đồng bộ hóa tất cả các loa trần, loa thanh có công suất lớn. Từ đó, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan, người dùng sẽ được thăng hoa cùng những âm thanh tuyệt vời.

smart tivi samsung 4k 75 inch 75au8000 crystal uhd

Bên cạnh đó, công nghệ Adaptive Sound có khả năng nhận biết, phân tích nội dung đang phát và cho phép thiết bị tự động điều chỉnh, cài đặt âm thanh sao cho phù hợp nội dung được trình chiếu. Bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim chân thực với âm thanh tuyệt vời nhất. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn điều chỉnh lọc âm chuẩn 3D tạo ra không gian âm thanh lan tỏa đa chiều, vang dội cuốn hút người dùng.

Giá bán smart tivi Samsung 75AU8000 bao nhiêu?

Nói tóm lại, với những trang bị tuyệt vời trên thì smart tivi Samsung 75AU8000 là một thiết bị rất đáng để mua. Tuy nhiên, mức giá khoảng 30 triệu đồng khiến chiếc tivi này chỉ hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế, có diện tích sử dụng rộng rãi hoặc hợp với những ai có nhu cầu lắp đặt hệ thống rạp chiếu phim tại gia mà thôi. Đối với các gia đình phổ thông, bạn có thể tham khảo các mẫu kích thước nhỏ hơn như tivi Samsung 65AU8000, tivi Samsung 55AU8000 thì sẽ phù hợp hơn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.